Rakitic: "Messi là số 1 bất kể có World Cup hay không"

Tại vòng bảng World Cup tới đây, Croatia sẽ chạm trán Argentina, và tiền vệ Ivan Rakitic phát biểu về Messi với sự tôn trọng lớn.

Rakitic ca ngợi Messi

Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Barcelona, Rakitic hiểu rõ tài năng và tầm ảnh hưởng của Lionel Messi. Chính vì vậy, anh luôn nói những lời tốt đẹp để bảo về El Pulga, bất kể cả 2 sẽ chạm trán nhau tại vòng bảng World Cup 2018.
Trước khi giải đấu bắt đầu, Ivan Rakitic cho biết: “Chắc chắn Messi xứng đáng để lên ngôi vô địch, với tất cả những gì đã thể hiện từ đầu sự nghiệp tới giờ. Dù sao, bóng đá không phải tennis, và bạn không thể bắt Messi phải vô địch bằng mọi giá, bắt anh ấy phải giành chiến thắng tại World Cup để chứng tỏ bản thân.”
“Rõ ràng, anh ấy xứng đáng lên ngôi vô địch, nhưng có tổng cộng 32 đất nước cũng có chung giấc mơ như vậy. Nếu Messi và ĐT Argentina giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, tất cả chúng ta sẽ chúc mừng anh ấy. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói là, sự nghiệp của Messi sẽ không thể bị nghi ngờ bất kể anh ấy có lên ngôi vô địch World Cup hay không."

Rakitic phát biểu về Messi trước trận Croatia vs Argentina hình ảnh

Rakitic phát biểu về Messi trước cuộc chạm trán


“Nếu bạn là người giỏi nhất, chẳng liên quan đến việc bạn có thể giành 1 hay 50 nghìn danh hiệu. Một giải đấu World Cup không thay đổi giá trị của Leo Messi với bóng đá. Không ai có thể ngăn chặn được anh ấy. Không phải HLV của ĐT Croatia, không phải tôi, chẳng ai cả. Tất cả những gì chúng ta nên làm là tận hưởng những màn trình diễn của Messi.”
“Thật đặc biệt khi được đối đầu với Messi, sau những gì chúng tôi cùng nhau trải qua tại CLB. Tất nhiên, anh ấy cũng có chung cảm giác và muốn đối thủ thi đấu tốt. Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt với người giỏi nhất, hơn nữa vẫn còn đó những trận đấu với Negeria và Iceland” – Rakitic phát biểu về Messi với sự tôn trọng lớn.

Tôi hy vọng Argentina có thể đạt đến trình độ của Messi
Trong lần có thể là cuối cùng góp mặt tại World Cup, Mascherano đặt niềm tin vào Messi có thể giúp đội tuyển quốc gia lên ngôi vô địch.
World Cup 2018 và nỗi cô đơn mang tên Lionel Messi (Phần 1)
Dù Rosario là quê nhà của siêu sao Lionel Messi nhưng người nơi đây giữ một thái độ lạ lùng, công nhận tài năng nhưng không mấy trân trọng một trong những cầu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.