QBV Việt Nam 2017: “Tây Ban Nha sẽ có 3 điểm trước Bồ Đào Nha”

Chia sẻ với giới truyền thông, QBV Việt Nam 2017 tiền vệ Đinh Thanh Trung đã nhận định nhà cựu vô địch thế giới ĐT Tây Ban Nha sẽ có chiến thắng trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha của Ronaldo.

“Tây Ban Nha sẽ có 3 điểm trước Bồ Đào Nha”

Như vậy trái bóng Telstar 18 đã chính thức lăn trong trận đại thắng 5-0 của chủ nhà Nga trước Saudi Arabia vào tối qua 14/6, mở màn một kỳ World Cup hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Và vào đêm nay, NHM thế giới sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn so tài đỉnh cao của các nền bóng đá mà tâm điểm chú ý sẽ là trận thư hùng rực lửa giữa hai ông lớn Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha.

QBV Việt Nam 2017 dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha hình ảnh
Đinh Thanh Trung dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

Nhận định về trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, QBV Việt Nam năm 2017 tiền vệ Đinh Thanh Trung đã cho rằng nhà vô địch EURO 2016 sẽ gặp bất lợi trước một TBN đang khao khát chiến thắng để vượt qua cuộc khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện.

“Brazil là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Ứng viên số 2 theo tôi là Tây Ban Nha. Họ có trong đội hình những cầu thủ có chất lượng và rất chuyên nghiệp nên sự thay đổi HLV ngay trước giờ World Cup khai màn có lẽ cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Cá nhân tôi cho rằng họ sẽ có 3 điểm ở trận ra quân gặp Bồ Đào Nha để tạo thêm sự tự tin trên hành trình chinh phục World Cup 2018”, Thanh Trung tâm sự.

Ramos phát biểu sốc trước trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đại chiến Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha tại bảng B, thủ quân Sergio Ramos đã có những câu trả lời gây sốc.

Dù Quảng Nam thi đấu không thành công ở lượt đi V-League năm nay khi xếp hạng 6/14, tuy nhiên theo tiết lộ của đội trưởng Đinh Thanh Trung, anh cùng đồng đội vẫn được HLV Hoàng Văn Phúc tạo điều kiện theo dõi một số trận đấu tại World Cup, dù vẫn đang trong giai đoạn tập luyện và thi đấu căng thẳng tại V-League. 

"Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải có ý thức về việc sắp xếp thời gian cân đối để theo dõi bóng đá mà không ảnh đến chế độ sinh hoạt. Lịch thi đấu World Cup 2018 cũng thuận lợi nên chúng tôi có cơ hội theo dõi nhiều trận đấu mà vẫn có thể đảm bảo sức khỏe cho công việc.

World Cup cũng là cơ hội để cầu thủ chúng tôi học hỏi kỹ năng xử lý tình huống, lối chơi của các đội bóng hàng đầu thế giới. HLV Hoàng Văn Phúc tin vào ý thức của các cầu thủ nên chúng tôi sẽ được xem thoải mái các trận đấu sớm. Trận khuya muộn thì xem lại thôi vì còn phải giữ sức cho buổi tập sáng hôm sau", Thanh Trung chia sẻ thêm.

Cuối tuần này, Đinh Thanh Trung và các đồng đội sẽ tiếp tục xỏ giày ra sân để thi đấu vòng 14 V-League. Sau chiến thắng ngược dòng trên sân HAGL ở vòng đấu trước, tinh thần của các nhà ĐKVĐ đang khá tốt. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp họ thi đấu thăng hoa và giành thêm chiến thắng ở trận gặp chủ nhà Sanna Khánh Hòa vào chiều 17/6.

BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha?
Trước trận đấu vô cùng kịch tính tại bảng B giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ của mình về cuộc đọ sức giữa hai quốc gia trên...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.