Người Đức nổi giận sau trận thua sốc hàng xóm

HLV Joachim phát biểu về trận Áo 2-1 Đức với cơn phẫn nộ dành đến cho màn trình diễn của các học trò trong trận thua ngược trên đất khách.

Dẫu biết rằng Đức luôn là tập thể không thể coi thường hay việc họ chưa bao giờ đặt nặng những trận giao hữu, nhưng việc mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương thế giới của nhà ĐKVĐ bằng trận thua sốc trước Áo tất nhiên không mang đến tâm trạng vui vẻ gì.

Sớm vươn lên dẫn trước nhờ công nhạc trưởng Mesut Ozil nhưng sự lơ là của hàng phòng ngự đã khiến Cỗ Xe Tăng trả giá đắt và sụp đổ trong hiệp hai, khi để hàng xóm ghi liên tiếp hai bàn thắng và làm nên cuộc lội ngược dòng thành công.

HLV Joachim phát biểu sau trận Áo 2-1 Đức hình ảnh

HLV Joachim phát biểu sau trận Áo 2-1 Đức với sự tức giận

HLV Joachim phát biểu sau trận Áo 2-1 Đức với sự tức giận dành đến cho màn trình diễn bạc nhược của các học trò: “Tôi giận dữ và thất vọng, không phải bởi kết quả thua này mà vì cách chúng tôi để thua vô cùng dễ dàng và khó hiểu.”

“Chúng tôi không thể đổ lỗi cho ai khác ngoài chính bản thân mình, với sự thiếu tập trung thể hiện trước giờ nghỉ và trong khoảng 15-20 phút đầu hiệp hai. Các cầu thủ thường xuyên đánh mất bóng đến nỗi bản thân tôi cũng phải ngỡ ngàng.”

“Đây không phải những gì thường thấy ở chúng tôi và Áo đã làm rất tốt nhiệm vụ trừng phạt những sai lầm bất cẩn đó. Họ xứng đáng giành chiến thắng còn chúng tôi xứng đáng bị chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến đấu đến như vậy.”

Đội tuyển Đức còn một trận giao hữu gặp Saudi Arabia trước khi chính thức ra quân World Cup 2018 ngày 17/6 gặp Mexico, trước khi lần lượt chạm trán Thụy Điển ngày 24/6 và Hàn Quốc ngày 27/6 ở bảng F.

Highlights trận Áo 2-1 Đức:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.