Pogba: “Tôi không muốn chứng minh cho bất cứ ai”

Paul Pogba phát biểu về ĐT Pháp và bản thân. Tiền vệ 25 tuổi khẳng định không muốn chứng minh điều gì với bất cứ ai trong quá trình tham dự World Cup 2018.

Đóng góp âm thầm cho Pháp


Paul Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi gia nhập Manchester United từ Juventus vào năm 2016. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1993 chưa khi nào ổn định và tạo ra những luồng tranh cãi trong dư luận.

Tham dự World Cup 2018, Pogba đã cho thấy tài năng của mình. Không quá hào nhoáng song thành viên của Man United đã đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội bóng áo lam. Họ cùng nhau đi tới trận chung kết của giải gặp Croatia, mới nhất là vượt qua Bỉ 1-0 tại bán kết.

Paul Pogba phát biểu về ĐT Pháp và bản thân hình ảnh
Pogba nhận nhiều lời khen tại World Cup 2018

Không muốn khẳng định bản thân


Trước thềm cuộc đấu quan trọng hàng đầu trong sự nghiệp, Pogba phát biểu về ĐT Pháp và bản thân.nh khẳng định mình sống vì bóng đá và khao khát những danh hiệu lớn.

“Tôi không muốn chứng minh điều gì với ai cả”, anh nói. “Nhưng tôi chưa có các danh hiệu lớn. Tôi có khả năng chơi bóng, đó là tình yêu của tôi, tình yêu số 1 của tôi. Rõ ràng, tôi sống vì bóng đá. Tôi tận hưởng nó mỗi ngày.”

Paul Pogba

Pogba phát biểu về ĐT Pháp và bản thân với sự tự tin


“Tôi thường xuyên đối mặt với chỉ trích nhưng mọi thứ vẫn ổn và đội bóng vẫn giành những chiến thắng. Thật tuyệt khi trải qua những thời khắc đó và nghe được những điều tốt đẹp về đội bóng, về bản thân và mọi thứ.”

Pogba tiếp tục: “Tôi biết rằng đôi khi bạn chơi tốt, đôi khi chơi tệ, nhưng bạn luôn phải hoàn thiện mình. Tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi không nói mình còn trẻ nhưng cũng chưa quá lớn tuổi. Chúng tôi đang cùng nhau trải qua những điều tốt đẹp và muốn có một cái kết đẹp.”

ĐT Pháp của Pogba sẽ so tài với Croatia trong trận chung kết World Cup 2018 diễn ra 22h tối ngày chủ nhật 15/7 tới. Họ có lợi thế nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.