Pogba: “Giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực”

Paul Pogba phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia. Tiền vệ 25 tuổi khẳng định giấc mơ vô địch World Cup từ thời thơ ấu của anh đã trở thành hiện thực.

Pogba cùng Pháp vô địch World Cup


Đã trải qua những thời khắc không mấy dễ dàng nhưng khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết vang lên, ĐT Pháp đã giành chức vô địch World Cup 2018. Họ đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 đầy thuyết phục.

Khâu tấn công của Pháp trận này đạt hiệu quả rất cao. Les Bleus dứt điểm có 7 lần về phía khung thành Croatia thì 6 là đi trúng đích và 4 trở thành bàn thắng. Đó là sự khác biệt so với đối thủ của Pháp khi cầm nhiều bóng hơn song bất lực trong những tình huống quyết định.

Paul Pogba phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia đầy vui sướng hình ảnh
Pháp vô địch World Cup sau khi thắng Croatia

Trong chiến thắng 4-2 trước Croatia, Paul Pogba cũng đóng góp 1 bàn thắng. Đó là bàn nâng tỷ số lên 3-1, bước ngoặt đáng kể của trận chung kết World Cup 2018.

Hoàn thành giấc mơ


Paul Pogba phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giấc mơ từ thời thơ ấu đã trở thành sự thật. Cầu thủ 25 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên của Manchester United giành chức vô địch World Cup từ năm 1966 tới nay.

Pogba Giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực hình ảnh 2
Pogba phát biểu sau trận Pháp 4-2 Croatia đầy vui sướng

“Ngôi sao thứ 2 (chức vô địch World Cup thứ 2 trong lịch sử ĐT Pháp) đã được đặt gọn nhẹ bên cạnh ngôi đầu tiên”, Pogba nói với kênh truyền hình TF1. “Cô ấy đã ở đó và rất xinh đẹp. Tôi hy vọng rằng người Pháp sẽ tự hào về chúng tôi! Một lần nữa xin cảm ơn mọi người. Tôi không biết nói gì hơn. Giấc mơ thời thơ ấu của tôi hôm nay đã thành hiện thực.”

“Trước trận đấu, tôi đã nói với mọi người rằng chúng tôi chỉ còn cách viễn cảnh đi vào lịch sử có 90 phút và hãy làm cho cả nước Pháp bùng nổ với niềm vui. Chúng tôi có thể và phải làm được điều đó! Hai đội tranh tài để giành một chiếc cúp và chúng tôi sẽ không để đối phương giành cúp. Kết quả này thật tuyệt vời!”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Pháp 4-2 Croatia trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.