Pogba: "Mbappe tài năng hơn tôi"

Paul Pogba phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao đang thi đấu cho M.U khẳng định thua kém đồng hương người Pháp về mặt tài năng.

Kylian Mbappe bùng nổ trước Argentina


Ở trận đấu với Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018, tiền đạo Kylian Mbappe đã có một trận đấu bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1998 góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của Les Bleus.
Paul Pogba phát biểu về Kylian Mbappe hình ảnh

Kylian Mbappe lập cú đúp trước Argentina


Đầu tiên Mbappe giúp Pháp mang về 1 quả 11m sau đó Antoine Griezmann thực hiện thành công, sau đó từ phút 64 đến phút 68 ngôi sao đang khoác áo PSG lập một cú đúp.

Kể từ sau Pele vào năm 1958 mới lại có một cầu thủ dưới 20 tuổi lập cú đúp trong một trận đấu ở World Cup. Với những gì đã thể hiện ngôi sao 19 tuổi xứng đáng được bình chọn xuất sắc nhất trận.

Chính màn trình diễn ấn tượng của Mbappe là một trong những lý do giúp Pháp hạ Argentina 4-3 để bước vào vòng tứ kết. Tính ra cầu thủ sinh năm 1998 đã có 3 bàn thắng ở World Cup 2018.

Pogba khen ngợi Mbappe

Paul Pogba phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao đang thi đấu cho M.U khẳng định thua kém đồng hương người Pháp về mặt tài năng.
2 cau thu Argentina tranh chap voi Pogba

Pogba tự nhận không thể so sánh với Mbappe


“Ở tuổi 19, tôi vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Chắc chắn những gì tôi thể hiện thua kém cậu ấy rất nhiều, tôi tự nhận mình không thể so sánh với Mbappe. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu”.

“Mbappe có khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ đáng nể, tôi tin cậu ấy còn phát triển nữa trong tương lai. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt ở những trận đấu tiếp theo, qua đó giúp Pháp tiến sâu ở giải đấu lần này”.
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Pháp 4-3 Argentina
Pháp và Argentina đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi, Les Bleus là đội vào tứ kết với thắng lợi nghẹt thở 4-3. Cùng điểm...
“Tôi hài lòng với kết quả trận đấu này, Pháp đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Với những gì thể hiện Argentina xứng đáng nhận được sự tôn trọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.