Pogba lập chiến công trên ĐT Pháp và dấu hỏi cho Mourinho

Paul Pogba mới đạt một thành tích đáng nhớ trên ĐTQG và nhiều người hướng cái nhìn tới HLV Jose Mourinho.

Paul Pogba mới đạt một thành tích đáng nhớ trên ĐTQG và nhiều người hướng cái nhìn tới HLV Jose Mourinho.


Paul Pogba đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Man United song ngay sau khi lên tuyển Pháp, anh đã để lại dấu ấn. Hòa chung trong chiến thắng 3-1 trước Nga, tiền vệ 25 tuổi đã có lần đầu tiên vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trên trường quốc tế.

Đó là sự nhắc nhở kịp thời của Pogba cho thế giới bóng đá rằng về đẳng cấp của mình. Trong thời gian qua, anh mất đi niềm tin nơi HLV Jose Mourinho và một vài lần bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nhưng màn trình diễn mới nhất của bản hợp đồng 89 triệu bảng ngoài nói lên rằng anh xứng đáng được đá chính thường xuyên, dường như còn chỉ ra sự bất cập trong cách dùng người của Mourinho tại CLB.

Pogba lap ky luc tren DT Phap va dau hoi cho Mourinho hinh anh

Pogba lập kỷ lục trên ĐT Pháp


Trước Nga, Paul Pogba được HLV Didier Deschamps bố trí đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ, ngang với Adrien Rabiot và N’golo Kante. Và khi mà ĐT Pháp đang bế tắc, chính cầu thủ 25 tuổi đã có đường chuyền tuyệt hảo cho Kylian Mbappe băng xuống mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ có 4 phút, lại là Pogba đá phạt chính xác nhân đôi cách biệt cho Pháp. Thống kê chỉ ra đây là lần đầu tiên chàng trai gốc Guinea vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong một trận đấu quốc tế. Và việc Pogba lập kỷ lục trên ĐT Pháp trong lần 51 khoác áo có ý nghĩa rất lớn với anh.

Trong tương lai, người hâm mộ hy vọng Pogba sẽ mang phong độ này trở lại M.U ở chặng đường còn lại của Premier League và FA Cup. Mourinho chắc chắn sẽ ấn tượng với những gì học trò thể hiện trước Nga và có thể tác động đến kế hoạch của ông trong trận đấu với Swansea cuối tuần này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Nga 1-3 Pháp (Giao hữu quốc tế):


Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.