Pogba nói gì trước trận Chung kết gặp ĐT Croatia?

Trước trận chung kết World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra rất thận trọng khi đánh giá về đối thủ Croatia.

Pogba thận trọng khi nói về ĐT Croatia 

Pogba nói về ĐT Croatia  hình ảnh
Paul Pogba nói về ĐT Croatia với thái độ khá thận trọng

Với cú lội ngược dòng đầy cảm xúc trước người Anh, ĐT Croatia đã lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết World Cup. Tuy nhiên để lên ngôi vô địch, họ sẽ phải vượt qua ‘ông kẹ’ Pháp – đội bóng đang cho thấy một lối chơi và sức mạnh ấn tượng từ đầu giải.

Pháp lúc này đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi như Griezmann, Mbappe, Kante, Pogba,… Chính vì thế họ đang được đánh giá cao là tân vương tại VCK thế giới lần này. Mặc dù vậy tiền vệ Pogba vẫn không tỏ ra chủ quan khi nhận xét về đối thủ.

Chia sẻ với báo giới trước trận chung kết, Pogba nói về ĐT Croatia với thái độ khá thận trọng: "Tôi không nghĩ Pháp ở thế cửa trên, bởi đây là trận chung kết World Cup và các đội bóng góp mặt đều rất xứng đáng. Croatia sở hữu tinh thần quật cường, qua cách lội ngược dòng trước đội tuyển Anh. Họ có thể chơi nhiều hơn chúng tôi 90 phút, nhưng đội nào quyết tâm hơn sẽ thắng trận chung kết".

Tiền vệ người Pháp cũng khẳng định quyết tâm vô địch của ĐT Pháp. “Chúng tôi muốn giữ đôi chân trên mặt đất, và không được nghĩ có lợi thế hơn đối thủ. Trước giải, chúng tôi đã bị nghi ngờ rất nhiều và lúc này vẫn chưa giành được danh hiệu nào. Chúng tôi muốn chiến đấu và chiến thắng cùng với nhau", Pogba cho biết.

ĐT Pháp sẽ đối đầu Croatia trong trận Chung kết World Cup diễn ra lúc 22h00 tối Chủ Nhật 15/7 tới. Pháp đang khao khát danh hiệu vô địch nhưng họ sẽ không được phép quên thất bại trong trận chung kết EURO cách đây hai năm.

Wenger giải thích lý do tại sao Pogba càng chơi càng hay ở World Cup 2018
Arsene Wenger phát biểu về Paul Pogba, nhà cầm quân người Pháp khẳng định lối chơi đơn giản giúp cầu thủ 25 tuổi càng chơi càng gay hay ở World Cup 2018.
Giroud: “Tôi cần Cúp Vàng, không phải Giày Vàng”
Tiền đạo Chelsea đáp trả chỉ trích nhắm vào phong độ ghi bàn kém cỏi của anh cho đội tuyển Pháp ở World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.