Pogba chính thức bị tước bàn thắng trong trận đấu với Australia

Theo thông tin mới nhất, Pogba bị tước bàn thắng trong trận đấu với Australia, khi FIFA chính thức đưa ra quyết định.

Tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Australia


Pogba bị tước bàn thắng
 

Trong trận ra quân, ĐT Pháp đã rất vất vả hạ gục Australia với sự trợ giúp của thần may mắn. Cụ thể, bàn thắng ấn định tỷ số của họ được ghi ở phút 81, sau khi Pogba sút bóng trúng chân hậu vệ Aziz Behich đổi hướng, bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Australia.
 
Sau trận, bản thân tiền vệ Man United cũng thừa nhận anh đã gặp may. Pogba cho biết: “Bàn thắng của tôi đã nhận được sự trợ giúp của các hậu vệ. Dù bạn ghi bàn bằng tai, mũi hay chân, đó đều là bàn thắng. Tôi rất hài lòng vì pha ghi bàn đó giúp đội bóng của tôi có 3 điểm. Đó là điều quan trọng nhất.”
 
Và mới đây, FIFA đã chính thức ra quyết định tước bàn thắng của Paul Pogba, để “trao” cho hậu vệ tội nghiệp Aziz Behich của Australia. Đây là một quyết định chính xác, nhưng có lẽ chẳng mấy ai vui vẻ vì điều đó. Bản thân Pogba chắc hẳn sẽ không hài lòng khi không được công nhận bàn thắng, trong khi Behich thêm phần tội lỗi với pha phản lưới nhà của mình.

Pogba bị tước bàn thắng trong trận gặp Australia

Pogba bị tước bàn thắng trong trận gặp Australia


Như vậy, người ghi bàn thắng duy nhất cho đến thời điểm này của Gà trống Gaulois là tiền đạo Antoine Griezmann. Về phía tiền vệ Man United, việc Pogba bị tước bàn thắng có thể sẽ kích thích tinh thần chiến đấu của cầu thủ này, qua đó tăng động lực cho anh ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo.
 
Trước đó, bản hợp đồng 89 triệu bảng của Quỷ đỏ đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích: “Tôi nghĩ rằng mình là cầu thủ bị đối xử thiếu công bằng nhất thế giới. Đầu tiên là mức giá của tôi bị dè bỉu, sau đó liên tục tôi phải nhận những lời chỉ trích. Tôi không được phép phạm sai lầm như những người khác.”
 
Ở 2 lượt trận còn lại bảng C, Pogba và các đồng đội sẽ chạm trán Peru và Đan Mạch, với mục tiêu giành ngôi đầu bảng.

Mourinho đòi tước bàn thắng của trò cưng Pogba
HLV đương nhiệm của Man Utd khẳng định bàn thắng ấn định kết quả trận đấu Pháp 2-1 Australia nên được tính như một pha đá phản lưới nhà.
Pháp 2-1 Australia (KT): Siêu sao lập công, Pháp ra quân thắng lợi
Dù gặp nhiều khó khăn trước Australia thi đấu đầy quyết tâm, Les Bleus vẫn có được chiến thắng trong trận ra quân tại World Cup 2018. Pogba là người đem về 3...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.