Pogba ca ngợi Kante sau trận thắng trước Peru

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của N’Golo Kante, tiền vệ Paul Pogba đã hết lời khen ngợi người đồng đội tại ĐTQG Pháp.

Pogba ca ngợi Kante sau trận thắng trước Peru 

Chiều ngày 21/6 (giờ Nga), ĐT Pháp đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Peru để chính thức giành vé đi tiếp. Kylian Mbappe là người ghi bàn thắng cho Pháp ở trận này tuy nhiên để đánh giá là cái tên chơi bóng xuất sắc nhất, ta không thể không nói tới N’Golo Kante, ‘máy quét’ khu trung tuyến của tuyển Pháp.

Pogba cung dong doi Phap an mung ban thang
Pogba và các đồng đội đang thi đấu khá hay tại World Cup 2018

Điều này cũng đã được chính tiền vệ Pogba thừa nhận sau trận đấu. “ĐT Pháp đã thi đấu rất nỗ lực. Nhưng với N'Golo Kante, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Cậu ấy chạy khắp sân mà không biết mệt. Cảm giác như Kante có 15 lá phổi vậy.

Việc thi đấu sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có những cầu thủ như thế.  ĐT Pháp là một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi đã toàn thắng trong 2 trận đầu của mình. Bạn biết đấy, không có nhiều đội bóng lớn có thể làm được điều này".

Với thể lực dường như bất tận, Kante đã làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng nơi tuyến giữa ĐT Pháp. Phong độ cao của Kante cũng giúp các đồng đội của anh như Pogba có thể thoải mái dâng cao hỗ trợ mặt trận tấn công. Điều này giúp tuyến giữa ĐT Pháp thi đấu đầy sức mạnh và luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Pháp của Pogba sẽ gặp đội bóng nhì bảng Đan Mạnh. Chỉ cần 1 điểm, Les Bleus sẽ hoàn thành mục tiêu nhất bảng. Do đó nhiều khả năng họ sẽ thi đấu cầm chừng để giữ sức trước khi bước vào vòng knock-out sau đó.

ĐT Pháp toàn thắng: Điểm sáng trong cơn bĩ cực của các ông lớn
Không được đánh giá cao trong danh sách ứng viên cho chiếc cúp vàng World Cup 2018, song có thể nói Pháp chính là ‘ông lớn’ có màn thể hiện tốt nhất trên hành...
Phá lưới Peru, Kylian Mbappe lập kỷ lục trong lịch sử ĐT Pháp
Với pha lập công duy nhất giúp ĐT Pháp đánh bại Peru, Kylian Mbappe lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Pháp tại một giải đấu lớn cấp quốc tế.
Tổng hợp: Pháp 1-0 Peru (Bảng C World Cup 2018)
Đội bóng áo lam giành chiến thắng 1-0 trước Peru để có tấm vé đi tiếp chỉ sau hai lượt trận vòng bảng World Cup 2018. Trong khi đại diện Nam Mỹ chính thức tạm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.