Pickford tuyên bố “bơ” Courtois và những chế nhạo

Pickford phát biểu về Courtois và những chỉ trích gần đây. Người hùng của ĐT Anh khẳng định rất tự tin vào bản thân không thua kém bất cứ ai.

Pickford bị Courtois chê bai


Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2018, ĐT Anh thất thủ 0-1 trước Bỉ. Với pha solo đi bóng và dứt điểm ngoạn mục của Adnan Januzaj, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng và có ngôi đầu bảng G.

Ở tình huống Januzaj ghi bàn, thủ môn Jordan Pickford nhận phải nhiều chỉ trích. Một số cho rằng anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống này thay vì chọn sai vị trí và nhìn bóng đi vào lưới.

Pickford phát biểu về Courtois và những chỉ trích hình ảnh
Pickford từng bị chỉ trích ở vòng bảng

Theo ý kiến của Thibaut Courtois, đồng nghiệp bên phía Anh gặp vấn đề với chiều cao và kỹ thuật. Nếu không, Pickford đã phải chặn được cú dứt điểm của đồng đội cũ tại Sunderland.

Không quan tâm dư luận


Mới đây, Pickford phát biểu về Courtois và những chỉ trích. Anh khẳng định không mấy quan tâm tới những yếu tố hậu trường. “Tôi sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến mình”, Pickford nói với các phóng viên. “Đó chỉ là một trận đấu. Tôi không để bất cứ điều phê bình nào ảnh hưởng đến mình. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường. Đó chỉ là bóng đá.”

thu mon Pickford

Pickford phát biểu về Courtois và bày tỏ tự tin


“Rất nhiều người nghĩ rằng tôi vẫn còn trẻ, nhưng 2017/18 đã là mùa thứ 2 của tôi ở Premier League. Tôi không cảm thấy mình quá thua kém so với những kẻ như thế (ám chỉ Courtois). Tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu ở các hạng đấu thấp và không cảm thấy bỡ ngỡ. Dù Premier League hay League One cũng không phải thử thách khó khăn.”

Ở trận tứ kết với Thụy Điển, Pickford đã có 3 pha cứu thua ngoạn mục, góp phần vào chiến thắng 2-0 của Anh. Đi tới bán kết, Tam sư sẽ đối đầu với Croatia, đội đánh bại chủ nhà Nga sau loạt luân lưu cách đây vài ngày.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.