“Pickford là chìa khóa giúp Anh vô địch World Cup 2018”

Fabio Capello phát biểu về Jordan Pickford, cựu HLV tuyển Anh khẳng định thủ môn đang khoác áo Everton sẽ là chìa khóa giúp Tam sư vô địch World Cup 2018.

Capello tin Pickford sẽ giúp Anh vô địch World Cup 2018


Anh đang chơi rất tốt ở World Cup 2018, họ dễ dàng vượt qua vòng bảng và thể hiện đẳng cấp khi đánh bại Colombia và Thụy Điển để tiến vào bán kết. Đối thủ của Tam sư ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Croatia.
Fabio Capello phát biểu về Jordan Pickford hình ảnh

Capello đánh giá cao Pickford


Phong độ rất tốt của Anh ở World Cup 2018 có đóng góp rất lớn của thủ môn Jordan Pickford, cầu thủ 24 tuổi tỏa sáng trên chấm 11m trước Colombia sau đó cứu thua xuất sắc trước Thụy Điển. Ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cao.

Fabio Capello phát biểu về Jordan Pickford, cựu HLV tuyển Anh khẳng định thủ môn đang khoác áo Everton sẽ là chìa khóa giúp Tam sư vô địch World Cup 2018.

"Với lực lượng hiện tại, Southgate đã rất chính xác khi sử dụng hàng thủ 3 người, tôi đánh giá cao vai trò của thủ môn Pickford. Cậu ấy là người chỉ đạo những hậu vệ phía trên mình phải thi đấu như thế nào, cậu ấy cũng tỏa sáng với những pha cứu thua xuất thần”.

“Anh không tiến sâu ở những giải đấu lớn trong thời gian gần đây vì thiếu một thủ môn giỏi, nhưng ở giải đấu lần này mọi chuyện hoàn toàn khác biệt. Pickford đang chơi tốt, cậu ấy sẽ là điểm tựa giúp Anh vô địch World Cup 2018”.

HLV Gareth Southgate cũng khen ngợi Pickford, ông tin cầu thủ 24 tuổi sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tới.

Fabio Capello tin Anh sẽ đánh bại Croatia

Ở vòng bán kết World Cup 2018, Anh sẽ đụng độ Croatia, đội cũng thi đấu rất bản lĩnh ở giải đấu trên đất Nga. 2 trận gần nhất đội bóng sọc caro đều đánh bại Đan Mạch và chủ nhà Nga trên chấm 11m. Song Fabio Capello tin Anh sẽ đánh bại Croatia.
Fabio Capello phát biểu về Jordan Pickford hình ảnh 2

Capello tin ĐT Anh sẽ đánh bại Croatia để vào chung kết


“Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, Croatia sẽ không dễ đầu hàng. Nhưng tôi vẫn đánh giá Anh cao hơn. Họ tốn ít sức hơn và cũng có một đội hình đồng đều hơn, tôi tin Anh sẽ đánh bại Croatia để vào chung kết”.

“Trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức của Anh và Pháp, nếu điều đó xảy ra tôi sẽ lại đứng về phía Anh một lần nữa. Anh đang trưởng thành hơn rất nhiều, đội bóng đủ sức đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.