Pickford đáp trả từ tốn sau khi bị Courtois khiêu khích

Thực ra, chính thủ môn Thibaut Courtois của Bỉ cũng đã lên tiếng thanh minh sau khi bị quy chụp có lời chế nhạo chiều cao của đồng nghiệp Jordan Pickford bên Anh.

Cả Anh và Bỉ đều xuất sắc giành quyền vào vòng bán kết World Cup 2018 với những người hùng trong khung gỗ. Tuy nhiên trong những ngày này trên đất Nga, mối quan hệ giữa Jordan Pickford và Thibaut Courtois đang không thực sự êm đẹp cho lắm.

Tất cả xuất phát từ trận đấu đối đầu vòng bảng khi Anh thua Bỉ, tạo điều kiện cho Courtois lên mặt chế nhạo chiều cao của Pickford (1m85, không cao đối với một thủ môn), nguyên nhân không nhỏ khiến anh không thể bật nhảy đủ để cản phá cú cứa lòng đẹp mắt của Adnan Januzaj.

Pickford đáp trả Courtois sau khi bị chế nhạo chiều cao hình ảnh

Pickford đáp trả Courtois sau khi bị chế nhạo chiều cao

Tuy nhiên thì Pickford, người liên tục tỏa sáng trong các trận đấu với Colombia và Thụy Điển để chứng minh hạn chế cố hữu nơi anh không phải vấn đề, mới đây đã có lời đáp trả đồng nghiệp một cách từ tốn, không gay gắt ngoa ngoắt gì:

“Chỉ là bóng đá thôi mà, tôi không để lời ai nói ảnh hưởng đến mình được đâu. Tôi còn trẻ nhưng cũng đã chơi hai mùa giải ở Premier League rồi, đủ để tự tin nhìn nhận rằng mình không kém xa những thủ môn hay nhất thế giới như Courtois hay De Gea.”

Dẫu vậy thì ngay sau đó, đích thân Courtois đã lên tiếng thanh minh đính chính: “Không hề, tôi không bao giờ có ý chế nhạo chiều cao của bất cứ ai ngoài đời chứ huống hồ gì những thủ môn, những người đồng nghiệp của mình. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, tôi muốn làm rõ ý nói của mình như vậy.”

Nếu vượt qua Croatia và Pháp ở bán kết World Cup 2018, Anh và Bỉ sẽ tái ngộ nhau trong trận tranh cúp vàng vô địch cũng như chứng kiến màn so tài trong khung gỗ giữa Pickford và Courtois.

Jordan Pickford: Từ sân bóng lầy lội ở Darlington đến đỉnh cao World Cup
Jordan Pickford, 24 tuổi cao 1m85 là 1 trong số những thủ môn có chiều cao khiêm tốn nhất ở VCK World Cup 2018. Anh cũng là thủ môn thấp nhất của “Tam sư” ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.