Philipp Lahm: "Để giúp Đức thành công HLV Low phải thay đổi"

Philipp Lahm phát biểu về HLV Joachim Low, cựu sao tuyển Đức khẳng định để giúp Cỗ xe tăng thành công trong tương lai ông thầy 58 tuổi phải tạo ra sự thay đổi.

ĐT Đức thất bại ở World Cup 2018


Đức đến với World Cup 2018 với tư cách đội ĐKVĐ, với một dàn cầu thủ tài năng họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Thậm chí Cỗ xe tăng còn được đánh gia cao hơn cả Brazil hay Pháp.

Philipp Lahm phát biểu về HLV Joachim Low hình ảnh

Đức bẽ bàng rời World Cup 2018


Tuy nhiên, thầy trò Joachim Low đã tạo ra một cú sốc ở giải đấu trên đất Nga. Ngay ở trận ra quân, Cỗ xe tăng đã gây sốc khi để thua Mexico với tỷ số 0-1. Đó là một thất bại toàn diện của Đức bởi họ công không được và thủ cũng không xong.

Đến lượt trận cuối vòng bảng gặp Hàn Quốc, chỉ cần giành chiến thắng cơ hội đi tiếp của Đức sẽ cực sáng. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng khi để thua đội bóng yếu nhất bảng với tỷ số 0-2. Với kết quả này Cỗ xe tăng bị loại ngay từ vòng bảng.

3 trận ở vòng bảng Đức chỉ giành 3 điểm, màn trình diễn của họ chắc chắn khiến NHM không thể hài lòng. Joachim Low nói về ĐT Đức, ông thầy 58 tuổi khẳng định đá như vậy Cỗ xe tăng xứng đáng bị loại ngay từ vòng bảng.

Mặc dù gây thất vọng ở World Cup 2018 nhưng HLV Joachim Low vẫn được LĐBĐ Đức đảm bảo tương lai, họ khẳng định vẫn tiếp tục tin tưởng ông thầy 58 tuổi.
 

Lahm muốn Low tạo ra những sự thay đổi

 

Philipp Lahm phát biểu về HLV Joachim Low, cựu sao tuyển Đức khẳng định để giúp Cỗ xe tăng thành công trong tương lai ông thầy 58 tuổi phải tạo ra sự thay đổi.
 
HLV Joachim Low khong giau noi su that vong.

Lahm tin HLV Joachim Low phải tạo ra những thay đổi


“So với thời điểm vô địch World Cup 2014 Đức đã thay đổi rất nhiều, chúng tôi hiện có một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Những cựu binh đã không duy trì được phong độ quá tốt, tôi nghĩ Low nên thay đổi để phù hợp với tình hình hiện tại”.

“Thế hệ mới cần một phong cách mới, tôi hy vọng Low sẽ tạo ra những thay đổi tích cực để giúp Đức trở lại sau thất bại ở World Cup 2018. Ông ấy là một người cá tính và liên tục phát triển, bởi vậy tôi tin Đức sẽ trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu lớn tới đây”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.