Philipp Lahm bị tố vô ơn, mưu đồ cướp ghế thầy cũ Joachim Loew

Cựu danh thủ Dietmar Hamann chỉ trích đồng hương huyền thoại của Bayern Munich vì những nhận xét về chiến dịch World Cup 2018 thất bại thảm họa của đội tuyển Đức.

Đội tuyển Đức và kỳ World Cup 2018 thảm họa

World Cup 2018 kết thúc thành công tốt đẹp và được đánh giá như một trong những kỳ giải đấu đáng nhớ nhất lịch sử. Không, đối với người Đức thì hoàn toàn không, trái lại vô cùng đáng quên mới phải.

Nhà ĐKVĐ thế giới sớm kết thúc hành trình bảo vệ ngôi vương của mình trên đất Nga không thể bẽ bàng và nhục nhã hơn, thậm chí với vị trí bét bảng khiến Mannschaft lần đầu tiên sau 80 năm mới khắc ghi thành tích tệ hại đến như thế.

Philipp Lahm bị chỉ trích vô ơn với HLV Joachim Low hình ảnh

HLV Joachim Loew cùng ĐT Đức trải qua một kỳ World Cup 2018 thảm họa

Philipp Lahm lên tiếng “dạy khôn” thầy cũ Joachim Loew

Đứng mũi chịu sào mọi búa rìu chỉ trích với thất bại thảm họa này chắc chắn phải là HLV trưởng Joachim Low, người dần dà đi vào lối mòn bảo thủ và gây tranh cãi với những quyết định triệu tập nhân sự của mình.

Ngay cả cựu thủ quân Philipp Lahm cũng không nể nang gì thầy cũ, lên tiếng rằng ông cần siết chặt kỷ luật và đưa ra những quyết định quyết đoán, rõ ràng hơn, hay thậm chí cần phải thay đổi phong cách lãnh đạo của bản thân nếu muốn mang thành công trở lại bóng đá Đức.

Philipp Lahm bị chỉ trích ngược, tố vô ơn và mưu đồ cướp ghế

cuu cau thu Philipp Lahm

Philipp Lahm bị chỉ trích vô ơn với HLV Joachim Low

Tuy nhiên, những ý kiến đóng góp xây dựng thẳng thắn của huyền thoại Bayern Munich lại không nhận được sự đồng thuận của nhiều người, cho rằng anh tự phụ, thiếu tôn trọng và vô ơn với thầy cũ. Thậm chí, Dietmar Hamann còn đoán định về mưu đồ đứng đằng sau lời lẽ của đồng hương.

Phát biểu của cựu danh thủ Liverpool chỉ trích Lahm: “Tôi cho rằng anh ta đang tỏ ra tự phụ và thiếu tôn trọng khi dạy bảo HLV từng dẫn dắt mình suốt bao nhiêu năm giờ phải làm gì. Loew vẫn là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá Đức, trong khi Lahm mang ơn ông ấy rất nhiều với sự nghiệp phát triển thành công của mình.”

“Ông ấy là thầy cũ, có lẽ một trong những người ảnh hưởng nhất đời anh ta, vậy mà anh ta đáp lại bằng những lời lẽ vô ơn như vậy. Có khi anh ta cũng đang mưu đồ gì đó như nhắm đến chiếc ghế nóng chẳng hạn, nhưng tôi cũng không muốn khẳng định bất cứ điều gì hết.”

Đức chính thức định đoạt tương lai tội đồ Joachim Low
HLV 58 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó trên ghế nóng ĐTQG nước nhà bất chấp thảm họa World Cup 2018 ở Nga.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.