Pháp thà nhạt nhẽo còn hơn hút chết như Đức hay TBN

HLV Didier Deschamps lên tiếng thanh minh cho màn trình diễn nghèo nàn ở trận hòa thiếu muối Đan Mạch 0-0 Pháp hạ màn bảng C World Cup 2018.

Pháp giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2018 với vị trí nhất bảng tương đối dễ dàng, nhưng khó ai có thể nói họ đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục, đặc biệt so với những kỳ vọng lớn lao đặt vào dàn sao đắt giá nhất thế giới.

HLV Didier Deschamps phát biểu sau trận Đan Mạch 0-0 Pháp hình ảnh

Đan Mạch 0-0 Pháp

Hai chiến thắng chật vật trước Australia và Peru giờ được tiếp nối bởi trận hòa nhạt nhẽo 0-0 với Đan Mạch, khiến World Cup 2018 đã có trận đấu đầu tiên kết thúc với không bàn thắng. Dắt tay nhau đi tiếp nhưng cả hai đại diện Châu Âu đều bị chỉ trích, la ó không ngớt từ trên các khán đài.

HLV Didier Deschamps phát biểu sau trận Đan Mạch 0-0 Pháp lên tiếng thanh minh cho thêm một màn trình diễn nghèo nàn của các học trò, ông nói: “Quan trọng là mục tiêu đã được hoàn thành và Đan Mạch cũng thi đấu với tư tưởng cầu hòa nên mọi chuyện cũng không dễ dàng gì cho chúng tôi. Chúng tôi muốn thắng nhưng chắc chắn cũng không thể mạo hiểm không cần thiết được.”

“Nó phức tạp hơn các anh nghĩ nhiều đấy. Hãy nhìn Đức hay Tây Ban Nha chơi tấn công xem và rồi họ cũng hút chết trong những trận đấu vừa qua. Tôi không hề muốn Pháp như vậy, mặc dù bản thân cũng hy vọng vào những thế trận cởi mở hơn ở giai đoạn knock-out. Hôm nay mọi cầu thủ đều đã hoàn thành nhiệm vụ và khiến tôi hoàn toàn hài lòng.”

Ngay trận đấu đầu tiên mở màn vòng 1/8 World Cup 2018 (21h00 ngày thứ bảy 30/6) sẽ chứng kiến trận siêu đại chiến kinh điển Pháp vs Argentina. Lionel Messi và các đồng đội mới lách qua khe cửa hẹp bằng chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước Nigeria.

Kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.