"Pháp đừng kỳ vọng quá nhiều vào Mbappe"

Laurent Blanc phát biểu về Kylian Mbappe, cựu HLV ĐT Pháp khẳng định Les Bleus đừng kỳ vọng quá nhiều vào cầu thủ 19 tuổi.

Mbappe đang đạt phong độ rất cao


Trong những mùa giải gần đây, Kylian Mbappe duy trì phong độ cực tốt. Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Monaco, cầu thủ sinh năm 1998 cập bến PSG. Trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử anh tiếp tục chơi ấn tượng.
Laurent Blanc phát biểu về Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe đang đạt phong độ cao


Mùa giải vừa qua anh ghi 13 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo sao 24 lần ra sân ở Ligue 1, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 21 bàn cùng 10 kiến tạo.

Hiện Mbappe đang cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2018, cầu thủ 19 tuổi cũng duy trì phong độ rất tốt. Mbappe đã có 3 bàn ở giải đấu trên đất Nga, trong đó có một cú đúp vào lưới Argentina.

Những đóng góp của Mbappe giúp Pháp lọt vào bán kết gặp Bỉ, cầu thủ 19 tuổi đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Les Bleus.

Pháp đừng kỳ vọng quá nhiều vào Mbappe

Laurent Blanc phát biểu về Kylian Mbappe, cựu HLV ĐT Pháp khẳng định Les Bleus đừng kỳ vọng quá nhiều vào cầu thủ 19 tuổi.
Kylian Mbappe hanh dien khi duoc so voi Pele.

Laurent Blanc khẳng định Pháp không nền kỳ vọng quá nhiều vào Kylian Mbappe


“Cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc, cậu ấy đã chơi rất tốt trong khoảng 1 năm trở lại đây. Mbappe là một hiện tượng. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, nhưng Pháp sẽ thất bại nếu kỳ vọng quá nhiều vào cậu ấy”.

“Cậu ấy còn trẻ, cậu ấy đang thi đấu dựa vào cảm hứng. Trong một ngày thăng hoa cậu ấy có thể tỏa sáng rực rỡ, nhưng nếu bị ức chế tâm lý cậu ấy sẽ ngay lập tức gây thất vọng. Đặt trọng trách quá lớn lên vai của cậu ấy sẽ phản tác dụng”.

“Ở tuổi 19, bạn không thể có mọi thứ. Điều đó là không thể. Mbappe thiếu kinh nghiệm và đẳng cấp thi đấu quốc tế, cậu ấy cần thời gian để hoàn thiện kỹ năng này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.