"Pháp có đầy đủ những yếu tố để vô địch World Cup 2018"

David Trezeguet phát biểu về ĐT Pháp, cựu sao Juventus tin rằng Les Bleus hoàn toàn có cơ hội vô địch tại World Cup 2018.

Pháp có cơ hội vô địch World Cup 2018


Trong những kỳ World Cup gần đây, Pháp không có được những thành tích quá tốt. Hiện tại Les Bleus đang sở hữu một đội hình rất chất lượng với nhiều ngôi sao lớn đang thi đấu trên khắp châu Âu.
David Trezeguet phát biểu về ĐT Pháp hình ảnh

Trezeguet phát biểu về ĐT Pháp


Thầy trò Didier Deschamps được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch ở giải đấu trên đất Nga, nếu thi đấu đúng sức họ hoàn toàn có cơ hội đăng quang.

David Trezeguet phát biểu về ĐT Pháp, cựu sao Juventus tin rằng Les Bleus hoàn toàn có cơ hội vô địch tại World Cup 2018.

“Tôi là một trong những cầu thủ vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp, ở thời điểm đó chúng tôi có một đội hình chất lượng. Hiện tại, Pháp cũng đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, chúng tôi có cơ hội vô địch World Cup 2018”.

“Pháp đã chơi khá tốt trong thời gian gần đây, tôi muốn đội bóng tiếp tục giữ vững phong độ này ở giải đấu trên đất Nga. Đội bóng có một vài cầu thủ ở đẳng cấp cao và được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm, tôi hy vọng Pháp sẽ vô địch ở giải đấu trên đất Nga”.

Trezeguet tin tưởng tuyệt đối vào Deschamps

Khi Trezeguet ở thời kỳ đỉnh cao, anh phải cạnh tranh vị trí gay gắt với Thierry Henry, Christophe Dugarry và Nicolas Anelka. Ở thời điểm hiện tại, Pháp cũng sở hữu rất nhiều những ngôi sao tấn công hàng đầu.
HLV Deschamps

Trezeguet đánh giá cao HLV Deschamps


Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Kylian Mbappe và Nabil Fekir đều là những cái tên chất lượng, để một trong những cầu thủ này ngồi dự bị là sự lãng phí rất lớn. Trezeguet tin tưởng rằng Deschamps sẽ có những lựa chọn sáng suốt.

“Deschamps có rất nhiều lựa chọn trên hàng công, với rất nhiều cầu thủ chất lượng, ông ấy sẽ gặp khó khi bố trí ai đá chính còn ai phải ngồi dự bị. Cá nhân tôi tin vào ông ấy, tôi tin Deschamps sẽ có những lựa chọn hợp lý”.

Rạng sáng nay, Pháp có chiến thắng 3-1 trước Italia, họ đang có những bước chạy đà thuận lợi cho giải đấu trên đất Nga.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.