Peru vs Argentina (9h15 ngày 7/10): Không Messi, không sao

(Bongda24h) - Argentina sẽ phải tới làm khách trên sân Estadio Nacional de Lima của Peru tại vòng loại World Cup 2018 trong bối cảnh ngôi sao lớn nhất của đội tuyển, Lionel Messi vẫn đang dính chấn thương.

(Bongda24h) - Argentina sẽ phải tới làm khách trên sân Estadio Nacional de Lima của Peru tại vòng loại World Cup 2018 trong bối cảnh ngôi sao lớn nhất của đội tuyển, Lionel Messi vẫn đang dính chấn thương.

 
Dưới thời HLV Edgardo Bauza, Argentina đang thi đấu thứ bóng đá thiên về sự kỷ luật, chắc chắn hơn so với trước kia. Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina đang trình diễn phong độ ấn tượng khi bất bại trong 7 trận gần nhất. Đội bóng xứ Tango chỉ một lần nếm trái đắng là trận thua 0-2 ngay trên sân nhà khi gặp Ecuador trong ngày mở màn.
 
Peru vs Argentina (9h15 ngay 710) Khong Messi, khong sao hinh anh
Argentina sẽ chạm trán Peru mà không có Messi.

Argentina hiện nay không gây ấn tượng nhờ hàng công mà chủ yếu nơi hàng phòng ngự. Đội bóng của HLV Bauza chỉ ghi được 9 bàn, hơn mỗi chính đối thủ trực tiếp trong trận này là Peru và ngang bằng với những Paraguay, Bolivia, Venezuela. Hai đội bóng dẫn đầu bảng là Uruguay và Brazil thậm chí có số bàn thắng gần gấp đôi Argentina (16 bàn).
 
Dù vậy, Argentina vẫn đứng thứ ba khi bằng điểm với Brazil và kém đội dẫn đầu Uruguay một điểm. Tất cả là nhờ công của hàng phòng ngự khi chỉ để lọt lưới 6 bàn sau 8 trận. Đội bóng duy nhất có hàng thủ vững chãi hơn là Uruguay với chỉ 5 bàn thua.
 
Ở loạt trận này, Argentina buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Uruguay và Brazil khi cả hai đối thủ đều gặp những đối thủ "dễ xơi" là Venezuela cùng Bolivia. Trong bối cảnh thiếu vắng Messi, HLV Bauza vẫn không quá e ngại khi sở hữu hàng công được đánh giá rất cao với những Higuain, Aguero và Dybala. 
 
Điều đó khiến HLV Ricardo Gareca của Peru có lý do để e ngại khi đội bóng của ông đang sở hữu hàng thủ tệ thứ hai tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tính đến nay, Peru đã để thua đến 15 bàn, chỉ ít hơn mỗi đội đang đứng bét bảng là Venezuela (21 bàn). 
 
Preview: Peru - Argentina
Preview Peru vs Argentina
Với hàng công kém nhất và hàng thủ kém... thứ hai tại Nam Mỹ hiện nay, thật khó để Peru làm nên chuyện dù Argentina không có sự phục vụ của Messi. Trong quá khứ, Argentina cũng có thành tích rất tốt mỗi khi đối đầu Peru với tổng cộng 10 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ một lần duy nhất bại trận. 
 
Thật khó để Peru giữ lại dù chỉ một điểm khi phải chạm trán Argentina ở thời điểm hiện tại. Giờ là lúc HLV Bauza thử nghiệm lối chơi tấn công khi chạm trán Peru trong bối cảnh hàng công gần như mạnh nhất.
 
Thống kê trước trận:
* Argentina có phong độ ấn tượng khi gặp Peru khi thắng 10 trong 13 lần gặp nhau, hòa 2 và chỉ thua 1.
* Trên sân nhà, Peru chưa bao giờ đánh bại Argentina khi thua 4 và hòa 2.
* Argentina cũng ghi rất nhiều bàn khi chạm trán Peru với 30 pha lập công và chỉ thủng lưới 9 lần.
* Trong 10 trận gần nhất hai đội gặp nhau, Argentina thắng 8 và hòa 2.
 
Đội hình dự kiến:
Peru (4-5-1): 1.Gallese - 2.Rodríguez, 6.Trauco, 15.Ramos, 3.Corzo - 20.Flores, 13.Tapia, 10.Cueva, 18.Benavente, 7.da Silva - 9.Guerrero
Argentina (4-3-3): 1.Romero - 2.Zabaleta, 17.Otamendi, 13.Funes Mori, 16.Rojo - 14.Mascherano, 19.Banega, 7.Di Maria - 9.Higuain, 11.Agüero, Dybala
 
Tỉ số dự kiến: Peru 0-2 Argentina

Doi hinh du kien Peru vs Argentina
Đội hình dự kiến Peru vs Argentina.
 
Như Đạt
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.