"Peru đủ khả năng bắt chết Christian Eriksen"

Ricardo Gareca phát biểu về Christian Eriksen, HLV của Peru khẳng định đã có cách phong tỏa sự nguy hiểm của nhạc trưởng người Đan Mạch.

Christian Eriksen là ngôi sao lớn nhất của Đan Mạch


Christian Eriksen là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Đan Mạch dự World Cup 2018. Cầu thủ sinh năm 1992 chơi cực tốt trong màu áo Tottenham, anh cũng là nhân tố chính giúp Đan Mạch giành quyền tham dự giải đấu trên đất Nga.
Ricardo Gareca phát biểu về Christian Eriksen hình ảnh

Christian Eriksen đang là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Đan Mạch


Thành tích của Đan Mạch ở World Cup 2018 phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cầu thủ 26 tuổi. Ở lượt trận đầu tiên bảng C, Đan Mạch sẽ đụng độ Peru.

Pháp được đánh giá cao nhất bảng C, trận đấu giữa Peru và Đan Mạch sẽ quyết định một trong hai tấm vé còn lại ở bảng C bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Nếu Peru muốn đánh bại Đan Mạch hoặc ít nhất cầm hòa đối thủ, họ buộc phải phong tỏa nhạc trưởng Christian Eriksen, ngôi sao nguy hiểm nhất của đại diện đến từ châu Âu.

HLV Peru tự tin vào việc phong tỏa Christian Eriksen

Ricardo Gareca phát biểu về Christian Eriksen, HLV của Peru khẳng định đã có cách phong tỏa sự nguy hiểm của nhạc trưởng người Đan Mạch.
Christian Eriksen

HLV Peru tự tin có phương pháp phong tỏa Christian Eriksen


“Eriksen rõ ràng là một cầu thủ quan trọng của Đan Mạch, cậu ấy rất nổi tiếng. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tốt nhất Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với cậu ấy”.

“Tuy nhiên, Peru là một tập thể đoàn kết, chúng tôi sẽ có một kế hoạch chi tiết để phong tỏa sự nguy hiểm của Christian Eriksen. Chúng tôi đã có cách để khiến cậu ấy không thể hiện được khả năng của mình”.

HLV Ricardo Gareca cũng khẳng định Peru có đủ khả năng để vượt qua vòng bảng.

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu lần này, chúng tôi sẽ chơi quyết tâm cho từng trận đấu. Peru có đủ khả năng để vượt qua vòng bảng, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.