Perisic: "Argentina không phải một đội bóng"

Sau khi cùng các đồng đội hạ nhục Albiceleste, tiền vệ Ivan Perisic chia sẻ về Argentina và Leo Messi.


Perisic vui mừng sau chiến thắng
 

Trong trận cầu đáng mong chờ nhất bảng D World Cup 2018, các cầu thủ Croatia đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Argentina. Thậm chí, đó còn là chiến thắng oanh liệt bậc nhất lịch sử bóng đá nước này, khi hủy diệt đương kim á quân thế giới 3 bàn không gỡ.
 
Argentina bế tắc, Lionel Messi cũng không thể làm gì để “gánh team”. Sau trận, tiền vệ Perisic của Inter Milan cũng chia sẻ về điều này, khi cho rằng đội bóng Nam Mỹ không thể trông chờ vào sự tỏa sáng của một mình El Pulga.
 
“Messi là số 1, giống như Cristiano Ronaldo” – cầu thủ Croatia cho biết. “Nhưng bạn chỉ có thể đạt được một điều gì đó, nếu bạn thi đấu như một tập thể. Argentina cần phải thay đối nhiều điều nếu họ muốn tiến lên phía trước.”

Perisic chia sẻ về Argentina và Messi

Perisic chia sẻ về Argentina và Messi


“Còn với Croatia, chúng tôi đang đi đúng hướng để tái lập kỳ tích năm 1998. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này. Toàn đội đã có màn trình diễn tuyệt vời, chúng tôi đã đặt mục tiêu phòng ngự chắc chắn từ đầu trận, và chúng tôi đã làm được điều đó.”
 
“Croatia đã có những cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên và những bàn thắng đã đến sau giờ nghỉ. Hiện nay, chúng tôi đang có 6 điểm và hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Ngay bây giờ, tôi đang nghĩ đến trận đấu với Iceland để có thể đánh bại họ” – Ivan Perisic chia sẻ về Argentina, Messi và trận đấu.
 
Chỉ cần giành thêm 1 điểm ở lượt trận cuối cùng, chắc chắn Croatia sẽ giành ngôi nhất bảng. Còn với Argentina, cơ hội đi tiếp của họ chưa khép lại, nhưng chắc chắn Messi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều, đồng thời trông chờ vào may mắn.

Messi được khuyên giải nghệ sau trận thua thảm Croatia
Được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ cao nhất, nhưng Messi và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng tại World Cup. Dưới đây là những bình luận Argentina 0-3 Croatia...
Những điều rút ra sau chiến thắng hoành tráng của Croatia
Trong trận cầu đáng chờ đợi nhất bảng D, một kết quả bất ngờ đã xảy ra. Dưới đây là những điểm nhấn Argentina vs Croatia 0-3.
Tổng hợp: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018)
Thắng Argentina 3-0 hôm 21/6, Croatia sớm giành vé đi tiếp, đồng thời khiến Messi và đồng đội đối mặt với hiểm hoạ bị loại ngay sau vòng bảng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.