Pepe: "Ronaldo tỏa sáng có gì mà ầm ĩ"

Pepe phát biểu về Cristiano Ronaldo, cựu sao Real Madrid khẳng định việc CR7 tỏa sáng là điều hoàn toàn bình thường.

Ronaldo tỏa sáng trước TBN


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Ở tuổi 33 cầu thủ sinh năm 1985 vẫn duy trì phong độ cực cao, những đóng góp của anh giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.
Pepe phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo tỏa sáng trước Tây Ban Nha


Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real, Ronaldo được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Bồ Đào Nha ở World Cup 2018. Trong lượt trận đầu tiên bảng B, CR7 đã có một trận đấu thăng hoa trước TBN.

Ronaldo đã ghi một cú hat-trick giúp BĐN cầm hòa TBN với tỷ số 3-3. CR7 từng không có duyên với World Cup, theo đó 3 kỳ World Cup gần đây anh dứt điểm gần 70 lần nhưng chỉ ghi 3 bàn, năm nay anh chỉ cần 4 cú dứt điểm trước TBN để có được 3 bàn thắng.

Hai trận đấu còn lại ở vòng bảng BĐN chỉ phải gặp Ma Rốc và Iran, giới chuyên môn tin rằng Ronaldo sẽ ghi thêm rất nhiều bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1985 hoàn toàn có thể hướng đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018.

Pepe chia sẻ về phong độ của Ronaldo

Pepe phát biểu về Cristiano Ronaldo, cựu sao Real Madrid khẳng định việc CR7 tỏa sáng là điều hoàn toàn bình thường.
Pepe dem Bo Dao Nha tro ve tu coi chet

Pepe không ngạc nhiên với cú hat-trick của Ronaldo vào lưới TBN


"Đối với tôi, nó không có gì mới. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước TBN, Ronaldo xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Người ta đã nói đến rất nhiều về cú hat-trick của anh ấy vào lưới TBN, song với tôi đó là điều bình thường”.

“Tôi đã sát cánh cùng Ronaldo trong nhiều năm ở cả ĐTQG và Real Madrid trong quá khứ, tôi đã chứng kiến cậu ấy ghi quá nhiều hat-trick, thậm chí có những trận đấu cậu ấy còn ghi nhiều bàn hơn thế”.

“Đó là một siêu sao và tôi cảm thấy vinh dự khi được sát cánh bên cạnh Ronaldo trong nhiều năm, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong những trận đấu tiếp theo của BĐN”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.