Paulinho chia sẻ đầy xúc động sau bàn thắng vào lưới Serbia

Paulinho phát biểu về trận Brazil vs Serbia, ngôi sao đang khoác áo Barca khẳng định 4 năm qua anh đã thay đổi rất nhiều. Tiền vệ 29 tuổi đang quyết tâm vô địch World Cup 2018 cùng Selecao.

Paulinho hài lòng sau chiến thắng trước Serbia


Brazil đã không ra sân với mục tiêu cầm hòa Serbia ở lượt đấu cuối bảng E World Cup 2018, theo đó thầy trò HLV Tite đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành Serbia.
Paulinho phát biểu về trận Brazil vs Serbia hình ảnh

Paulinho ghi bàn vào lưới Serbia


Với sự vượt trội về tỷ lệ cầm bóng và dứt điểm, Brazil xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả Brazil vs Serbia giúp Selecao chính thức lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, đối thủ của họ là Mexico, đội xếp thứ 2  bảng F.

Paulinho phát biểu về trận Brazil vs Serbia, ngôi sao đang khoác áo Barca hài lòng với những gì mình và các đồng đội thể hiện.

“Hôm nay chúng tôi đã có một bước tiến lớn, đó là đủ điều kiện vượt qua vòng bảng. Hai trận đấu đầu tiên, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trận đấu với Serbia dễ dàng hơn rất nhiều, chúng tôi làm chủ thế trận và ghi 2 bàn”.

“Tôi hài lòng với bàn thắng vào lưới Serbia, tôi chỉ cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Khi Brazil cần bàn thắng, mọi cầu thủ đều phải tận dụng tốt hơn hội có được. Tôi rất vui với bàn mở tỷ số trong hiệp 1”.

Paulinho muốn vô địch World Cup 2018 cùng Brazil

Paulinho nói thêm về bản thân mình, ngôi sao 29 tuổi khẳng định mình đã trưởng thành hơn rất nhiều trong 4 năm gần đây, cầu thủ đang khoác áo Barca muốn vô địch World Cup 2018 cùng Brazil.
Paulinho noi ve tran Brazil vs Serbia

Paulinho muốn vô địch World Cup 2018 cùng Brazil


“Bốn năm trôi qua, nhiều thứ đã thay đổi trong cuộc đời và trong sự nghiệp của tôi. Tôi nhận thức được sự thay đổi trong 4 năm qua đối với bản thân mình. Tôi rời Anh đến Trung Quốc, sau đó từ Trung Quốc trở lại châu Âu”.

“Có quá nhiều thứ thay đổi trong 4 năm qua, nhưng tinh thần thi đấu và niềm tin giành danh hiệu lớn cùng Brazil thì không thay đổi. Ngay từ nhỏ tôi đã có ước mơ cùng Brazil vô địch World Cup, tôi sẽ cố gắng biến ước mơ thành sự thực”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.