Paul Scholes: "Pep có ảnh hưởng đến thành công của ĐT Anh"

Paul Scholes phát biểu về ĐT Anh, huyền thoại của M.U tin rằng lối chơi của Tam sư ở thời điểm hiện tại có ảnh hưởng từ Pep Guardiola.

Anh đang chơi cực tốt


Dưới thời HLV Gareth Southgate, Anh đang duy trì phong độ rất ổn định. Họ có một chiến dịch vòng loại ấn tượng khi bất bại sau 10 trận, trong đó có 8 chiến thắng để giành vé trực tiếp đến Nga.
Paul Scholes phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

ĐT Anh đang chơi rất tốt ở World Cup 2018


Trong những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, Anh cũng đạt phong độ cực tốt. Họ bất bại trong 4 trận đấu với Brazil, Đức, Italia và Hà Lan, dù đụng độ những đội bóng mạnh nhưng Anh vẫn chơi rất tốt.

Ở VCK World Cup 2018 Sư tử Anh cũng đang thể hiện sức mạnh đáng nể. Họ vượt qua vòng bảng chỉ sau 2 lượt trận, sau đó kiên cường đánh bại Colombia trên chấm 11m ở vòng 1/8.

Rạng sáng nay Anh vs Thụy Điển ở vòng tứ kết, họ đã chơi cực tốt khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Tam sư đã lọt vào bán kết gặp Croatia.

Scholes tin thành công của anh có dấu ấn từ Pep

Paul Scholes phát biểu về ĐT Anh, huyền thoại của M.U tin rằng lối chơi của Tam sư ở thời điểm hiện tại có ảnh hưởng từ Pep Guardiola.
Pep Guardiola

Scholes tin Pep Guardiola có ảnh hưởng đến thành công của Anh


“Thành công của Anh ở thời điểm hiện tại có dấu ấn từ Pep Guardiola. Anh đã chơi rất thoáng và vận hành sơ đồ gồm 3 hậu vệ, lối chơi của đội bóng hiện tại khá giống với những gì Pep thể hiện trong màu áo Man City”.

“Tôi không biết Gareth Southgate có hỏi ý kiến Pep hay không, nhưng tôi thấy rằng cách chơi của Anh hiện tại khá giống với Man City dưới thời Pep”.

“John Stones, Kyle Walker hay Raheem Sterling giúp là những cầu thủ khoác áo Man City, họ đã thấm nhuần tư tưởng của Pep và vận dụng vào lối chơi của ĐT Anh”.

Trung vệ John Stones cũng có chung quan điểm với Scholes, cầu thủ 24 tuổi tin rằng đội tuyển Anh đang được hưởng lợi từ hiệu ứng của Pep.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.