Nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup 2018 phủ nhận đóng phim cấp 3

Natalya Nemchinova cho hay những hình ảnh khỏa thân của cô lan truyền trên mạng là do bạn trai cũ phát tán.


Nemchinova, 28 tuổi, hôm 26/6 lần đầu lên tiếng sau khi xuất hiện khắp các mặt báo về World Cup trong hai tuần qua. Cô cho hay mình khóc suốt đêm vì bị mọi người gọi là sao phim xxx. "Thực tế đây là một câu chuyện rất cũ", Sun dẫn lời cô kể. "Cách đây 5 năm, tôi và một chàng trai trẻ yêu nhau. Khi chúng tôi chia tay, anh ta quay lại chơi xấu tôi. Anh ta đăng một video tự quay ở nhà lên mạng và đó là khi mọi thứ bắt đầu".

Nemchinova khẳng định cô chưa bao giờ làm diễn viên phim cấp 3: "Tôi chưa bao giờ bán cơ thể mình vì tiền. Tôi thi thoảng làm người mẫu nhưng đó là sở thích của tôi, không phải công việc thường xuyên".
Nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup 2018 phủ nhận đóng phim cấp 3 hình ảnh
Natalya Nemchinova trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển Nga ở sân vận động Samara hôm 25/6. Ảnh: AFP

Người đẹp tóc vàng 28 tuổi được ca ngợi là nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup 2018 sau khi xuất hiện trong các trận đấu của đội chủ nhà Nga với trang phục gợi cảm. Cô thường mặc áo dây trắng, quần bó sát và đội chiếc mũ truyền thống của nước này.

Thông qua FAN ID, người dùng mạng ở Nga đã tìm ra danh tính cùng nhiều bức ảnh, video nóng của cô và cho cô là sao cấp 3.

Nemchinova nói rằng cô chưa từng có điều tiếng gì và không có tài khoản mạng xã hội. Cô chỉ biết mình được công chúng chú ý sau khi bạn bè thông báo. "Tôi đã rất sốc trước tất cả những chuyện này, tôi thậm chí đã khóc, tôi may mắn khi có những người ủng hộ mình và họ biết tôi là ai", cô nói. Nemchinova muốn dẹp bỏ những tin đồn không hay về mình và hy vọng tai tiếng sẽ sớm kết thúc.

Bất chấp những chuyện xảy ra, Nemchinova cho hay cô vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển Nga tại World Cup. "Tôi trở thành một người hâm mộ cuồng nhiệt sau Euro 2012. Tôi đến Ba Lan và đó là lần đầu tiên tôi đi cổ vũ đội nhà. Tôi cũng đến Brazil vào World Cup 2014 và Pháp vào Euro 2016", cô nói.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.