Nước Nga phát cuồng sau thắng lợi trước Ai Cập

Sau 2 trận, đội chủ nhà World Cup 2018 đã giành được 6 điểm trọn vẹn. Dưới đây là những lời tiền đạo Dzyuba phát biểu sau trận Nga vs Ai Cập.


Nga ra quân hoàn hảo
 

Được đánh giá là một trong những đội tuyển yếu nhất World Cup, tuy nhiên chủ nhà Nga đã khiến tất cả phải bất ngờ. Sau trận đấu ra quân hoàn hảo, hủy diệt Saudi Arabia với tỷ số 5-0, những chú gấu Nga tiếp tục làm nức lòng khán giả nhà – khi đè bẹp Ai Cập của “Thánh Salah” 3-1.
 
Với kết quả này, gần như chắc chắn xứ sở Bạch dương đã vượt qua vòng bảng, điều đó khiến các CĐV của họ như phát cuồng. Chia sẻ về điều này, tiền đạo Artem Dzyuba – người góp công lớn trong trận thắng Ai Cập cho biết: “Chiến thắng là điều rất quan trọng, tất cả chúng tôi đều đang rất hạnh phúc.”
 
“Cả nước đang ăn mừng và tiệc tùng. Chúng tôi muốn đem lại niềm vui cho các CĐV vì sự ủng hộ của tất cả. Chúng tôi rất hạnh phúc, toàn đội đang phát điên vì chiến thắng này” – chân sút người Nga không giấu nổi sự phấn khích.

Aten Dzyuba phát biểu sau trận Nga vs Ai Cập

Aten Dzyuba phát biểu sau trận Nga vs Ai Cập


“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình, có sự chuẩn bị kỹ càng và làm việc chăm chỉ mọi lúc. Những yếu tố đó, cộng thêm sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đã giúp đội bóng có 2 thắng lợi liên tiếp. Chúng tôi có thể chứng kiến rất nhiều người theo dõi màn hình TV bên ngoài sân vận động.”
 
“Tôi đang rất hưng phấn, tôi muốn nỗ lực và cải thiện bản thân hơn nữa. Tôi rất vui khi chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi, thật tự hào. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng, sau những gì xảy ra. Nga không cho Ai Cập bất kỳ khoảng trống nào để thở. Nghe này, có lẽ tôi hơi điên rồ - nhưng tôi đang nghĩ tới chiếc cúp vàng” – chân sút Artem Dzyuba phát biểu sau trận Nga vs Ai Cập.
 
Ở lượt trận cuối cùng với Uruguay, nhiều khả năng ĐT Nga sẽ chính thức vượt qua vòng bảng nếu giành thêm 1 điểm. Thậm chí, họ có thể thua và mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nhưng với sự hưng phấn hiện có, chắc hẳn chủ nhà World Cup vòng bảng đang hướng tới thắng lợi thứ 3.

CĐV xinh đẹp hâm nóng khán đài trong ngày ĐT Nga có chiến thắng lịch sử
Các cổ động viên Nga không chỉ để lại ấn tượng với sự cuồng nhiệt mà sự xuất hiện của rất nhiều bóng hồng đã mang đến một màu sắc đẹp trong ngày ĐT Nga làm nên...
Thua thảm Nga, kịch bản nào để Mohamed Salah và Ai Cập đi tiếp?
Để giành suất đi tiếp sau trận thua Nga, ĐT Ai Cập buộc phải thắng trong trận đấu còn lại và mong chờ Saudi Arabia đánh bại được Uruguay.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.