NÓNG: Bongda24h.vn sản xuất serie "Sống cùng World Cup 2018"

Theo những thông tin mới nhất, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018, món ăn người hâm mộ bóng đá Việt Nam thòm thèm suốt từ đầu hè tới giờ. Hòa chung niềm vui cùng cả nước, Bongda24h.vn cũng xin vui mừng thông báo: Chúng tôi sẽ sản xuất loạt chương trình ăn khách Sống cùng World Cup 2018.


Chưa khi nào, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại thòm thèm món ăn mang tên bản quyền World Cup như hè này. Với những người trót đam mê trái bóng tròn, đã mất công chờ đợi 4 năm qua, việc không được chứng kiến World Cup 2018 qua TV chẳng khác nào đến cuối tháng không được lĩnh lương, cuối tuần bị vợ rút “thẻ đỏ” hay tối đến không được ăn bát phở nóng…

Cảm giác chờ đợi ấy đã qua, nhà đài VTV mới thông báo đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup sau biết bao nỗ lực đàm phán. Việt Nam trở thành quốc gia thứ 219 trên thế giới đưa được ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tới màn ảnh nhỏ của các tín đồ yêu thích nó.

Bongda24hvn sở hữu bản quyền Sống cùng World Cup 2018 hình ảnh
Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2018

Niềm vui nối tiếp niềm vui, Bongda24h.vn hân hạnh thông báo với độc giả thân yêu: Chúng tôi tiến hành sản xuất chương trình Sống cùng World Cup 2018 rất thịnh hành tại quốc gia thứ… 220 trên thế giới. Tại vùng đất có tên địa phương là ‘كرة القدم 24 ساعة’ này, người dân có thể không xem World Cup qua truyền hình, chứ dứt khoát không thể bỏ lỡ một số nào của ‘تعيش مع كأس العالم 2018’ (Sống cùng World Cup 2018).

VinGroup xác nhận hỗ trợ 5 triệu USD mua bản quyền World Cup 2018
Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - xác nhận việc đơn vị này hỗ trợ VTV trong...

Nếu World Cup 2018 được ví như món Salah Nga ngon nức tiếng, chương trình Sống cùng World Cup 2018 sẽ giống như thứ nước sốt truyền thống của xứ bạch dương khiến món ăn trở nên ngon và chuẩn vị hơn. Cũng như format gốc của ‘تعيش مع كأس العالم 2018’, Sống cùng World Cup 2018 trên Bongda24h.vn sẽ đều đặn đến với độc giả hàng ngày trên chuyên trang của chúng tôi.

NÓNG Bongda24hvn sản xuất serie Sống cùng World Cup 2018 hình ảnh 2
Bongda24h.vn hân hạnh giới thiệu Sống cùng World Cup 2018

Các chuyên mục như điểm tin World Cup, lịch sử World Cup, gương mặt World Cup… cùng rất nhiều điều thú vị sẽ được anh MC Đức Anh “siêu kute” giới thiệu tới chúng ta. Anh chàng chăm chút cho chương trình cũng chu đáo không kém cái răng, cái tóc của mình đâu nhé!

Số đầu tiên của Serie Sống cùng World Cup đã bắt đầu xuất hiện trên Bongda24h.vn. Kính mời độc giả yêu quý theo dõi và đừng quên ghé thăm chúng tôi thường xuyên để thưởng thức các số tiếp theo của chương trình đình đám này nhé!




CHÍNH THỨC: VTV đã sở hữu bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam
Sau nhiều dư luận trái chiều, VTV cuối cùng đã công bố việc sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam.

Bongda24h.vn (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.