"Noi gương" Neymar, Mbappe suýt nữa bị tẩn vì học đòi thói ăn vạ

Cầu thủ trẻ được chú ý nhất vòng chung kết World Cup 2018 đợt này, Kylian Mbappe mới đây đã để lại hình ảnh xấu. Cụ thể, Mbappe ăn vạ thô thiển để câu giờ trong trận thắng Uruguay.

Mbappe học đòi Neymar thói câu giờ
 

Dẫn trước 2 bàn do công của Raphael Varane và Antoine Griezmann, ĐT Pháp thi đấu rất thoải mái trong phần còn lại trận đấu với Uruguay. Chính vì vậy, sao trẻ Kylian Mbappe đã định “thử nghiệm” khả năng diễn xuất của mình trong một tình huống tấn công.

Mbappe an va tho thien trong tran thang DT Uruguay

Mbappe ăn vạ thô thiển trong trận thắng ĐT Uruguay


Sau màn phô diễn kỹ thuật bất thành, tiền đạo của PSG đã lao vào cánh tay của CR7 bên phía Uruguay (Christian Rodriguez) và lăn ra ăn vạ. Hành động này khiến các cầu thủ Uruguay tỏ ra cực kỳ phẫn nộ, trong bối cảnh họ cần tận dụng thời gian tìm kiếm bàn gỡ.
 
Sau đó, tranh cãi đã nổ ra và cầu thủ 2 bên đã lao vào chiến đấu. Luis Suarez và Diego Godin là những cái tên định tẩn Mbappe vì diễn trò, trong khi Paul Pogba đứng ta bảo vệ đàn em và liên tục khiêu khích đối thủ. Chỉ khi trọng tài ra mặt và dành tặng cho Mbappe một chiếc thẻ vàng, trận đấu mới được tiếp tục.
 
Sau trận, tiền đạo trẻ sinh năm 1998 đã có những chia sẻ về hành vi của mình. Anh cho biết: “HLV Didier Deschamps đã nói chuyện với tôi về tình huống đó, sự khởi đầu của hỗn loạn. Ông ấy bảo tôi hãy bỏ qua và đừng bận tâm suy nghĩ. Tôi đáp lời và khẳng định mình kiểm soát mọi chuyện, tôi rất bình tĩnh.”

Mbappe an the vang

Số 10 của tuyển Pháp xứng đáng ăn thẻ vàng


“HLV luôn luôn tin tưởng tôi trên sân, và tôi luôn nỗ lực để không phụ lòng tin đó. Ngày hôm nay, chúng tôi chủ yếu chơi phòng ngự và đội bóng sẽ tấn công nhiều hơn ở vòng bán kết. Chúng tôi sẽ đặt tất cả năng lượng vào trận đấu tới. Chúng tôi không ngại ngùng về tham vọng của mình, và đã sẵn sàng lên ngôi vô địch.”
 
Với kết quả của trận tứ kết 2, Pháp sẽ chạm trán với Bỉ ở vòng bán kết. Còn với số 10 của tuyển Pháp, có lẽ HLV Deschamps cần cấm Mbappe ăn vạ thô thiển ở trận đấu tới, nếu không muốn “ăn đòn” bởi những cầu thủ lớn tuổi hơn.

Huyền thoại M.U lại gây sốc với phát biểu ác ý về ĐT Uruguay
Trong trận tứ kết 1 vừa kết thúc, Luis Suarez và các đồng đội đã về nước sau khi để thua trước ĐT Pháp. Mới đây, huyền thoại M.U Gary Neville chỉ trích ĐT...
Tổng hợp: Uruguay 0-2 Pháp (Tứ kết World Cup 2018)
Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Uruguay ở tứ kết World Cup 2018, khác xa những gì giới mộ điệu dự đoán trước trận.
Đưa Pháp vào bán kết Griezmann phát biểu đầy xúc động
Antoine Griezmann phát biểu về trận Uruguay vs Pháp, ngôi sao 27 tuổi tỏ ra tôn trọng đối thủ anh cũng giải thích lý do tại sao không ăn mừng bàn thắng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.