Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Serbia vs Costa Rica

Một trận đấu giờ đẹp với người Việt Nam: 19h ngày 17/6. Bên cạnh đó, nhận định Serbia vs Costa Rica trên Bongda24h.vn rất có thể sẽ giúp những người đam mê dự đoán có thêm niềm vui và sự hứng khởi.

 

Thông số:


Trận đấu: Serbia vs Costa Rica
Thời gian: 19h ngày 17/6
Địa điểm: Samara Arena (thành phố Samara)

TLCA cả trận: Serbia 0.92*0:1/2*-0.97 Costa Rica
TBT cả trận: Nhiều 1.05*2*0.88 Ít

Những nhận định Serbia vs Costa Rica và dự đoán Serbia vs Costa Rica hình ảnh
 Nhận định Serbia vs Costa Rica 19h ngày 17/6


Trận đấu khan hiếm bàn thắng


Thực dụng là một phong cách thời thượng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. 8 trận đấu đã qua của World Cup 2018 thể hiện rất rõ điều này. Trong 8 trận nói trên, chỉ có 3 trận là từ 3 bàn trở lên, và có 3 là chỉ vỏn vẹn 1 bàn. Nhận định Serbia vs Costa Rica sẽ có ngoại lệ? Không thể nằm ngoài xu hướng!

Khác biệt trong một số trường hợp được đánh giá cao. Nhưng riêng với trận đấu sớm nhất ngày 17/6, chúng tôi không khuyến khích bạn làm điều đó. Cặp Serbia vs Costa Rica sẽ không có chuyện cởi mở và dù là 1 bàn thắng nhỏ nhoi thôi cũng khó lòng xuất hiện.

8 trận đã qua của World Cup 2018

Trận đấu

Nhiều/ Ít bàn thắng

Nga 5-0 Saudi Arabia

Nhiều

Ai Cập 0-1 Uruguay

Ít

Ma-rốc 0-1 Iran

Ít

BĐN 3-3 TBN

Nhiều

Pháp 2-1 Australia

Nhiều

Argentina 1-1 Iceland

Ít

Peru 0-1 Đan Mạch

Ít

Croatia 2-0 Nigeria

Ít


Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Serbia vs Costa Rica hình ảnh 2
Costa Rica (trái) rất đề cao sự chắc chắn

Từ World Cup 2014 tới giờ, dù dưới sự dẫn dắt của người tiền nhiệm Jorge Pinto hay đương nhiệm Oscar Ramírez, Costa Rica vẫn rất đề cao sự thận trọng. Xuyên suốt quãng thời gian nhiều năm qua, đội bóng có biệt danh Los Ticos luôn chơi với 5 hậu vệ để hạn chế tới tối đa những bàn thua.

Chiến thuật này đã mang lại cho Costa Rica thành công rực rỡ khi vào tới tứ kết World Cup 2014 và chỉ dừng chân trước Hà Lan sau loạt luân lưu 11m. Trong suốt 5 trận tại giải đấu trên đất Brazil 4 năm trước, họ chỉ lọt lưới có 2 bàn tính cả thời gian hiệp phụ lẫn chính thức.

TRỰC TIẾP Costa Rica vs Serbia 19h00 ngày 17/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Costa Rica vs Serbia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Costa Rica vs Serbia bảng E World Cup 2018 lúc...

Phát huy những gì tiền nhiệm đã xây dựng, HLV Ramírez giữ nguyên công thức thành công đã được kiểm chứng. Vẫn là sơ đồ 5-4-1 đầy chặt chẽ khiến Costa Rica có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Họ từng giữ sạch lưới trước cả Italia, Anh tại vòng bảng và 120 phút trước Hà Lan tại tứ kết World Cup 2014.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, Costa Rica thủng lưới có 8 bàn, chỉ nhiều hơn duy nhất một đội là Mexico. Serbia được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ là “ngựa ô” của giải đấu năm nay, nhưng họ sẽ rất vất vả trong việc xuyên thủng mành lưới Costa Rica.

Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Serbia vs Costa Rica hình ảnh 3
Serbia sẽ gặp khó khăn trong ghi bàn vào tối nay


Serbia sẽ giữ sạch lưới


Để đổi lại sự chắc chắn bên phần sân nhà, Costa Rica chấp nhận thực tế là khâu tấn công của họ đang có vấn đề. 7 trận giao hữu khởi động cho World Cup 2018, Los Ticos chỉ có 5 bàn bao gồm 3 trong trận với Bắc Ireland. 4 trận trong đó, họ không thể làm rung lưới đối phương.

4 năm qua, bóng đá Costa Rica vẫn chưa sản sinh ra một cầu thủ tấn công chất lượng. Vẫn là Celso Borges, Christian Bolanos, Bryan Ruiz với độ tuổi trung bình 32 đang gánh vác tiền tuyến của họ. Khâu tấn công và ghi bàn của đội bóng Trung Mỹ giờ phụ thuộc cả vào chủ công Marco Urena dù anh cũng chỉ có 3 bàn/ 10 trận ở vòng loại (nhiều nhất).

Danh sach doi tuyen Costa Rica tai World Cup 2018
Costa Rica chưa có thêm nhân tố chất lượng trên hàng công

Phía bên kia, Serbia có hàng thủ khá lý tưởng. Họ có các cựu binh Vladimir Stojkovic, Dusko Tosic, Branislav Ivanovic kết hợp với các cầu thủ trẻ và độ chín như Nikola Milenkovic, Luka Milivojevic, Nemanja Matic hay Sergej Milinkovic-Savic…

Họ sẽ cùng nhau kết hợp để giúp Serbia thành công tại VCK World Cup 2018 giống như tại vòng loại. Để “Đại bàng” bay cao, rất cần một hậu phương vững chắc. Và có thể Serbia sẽ thể hiện được điều đó trước một Costa Rica không được đánh giá cao về tấn công.
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Số quả phạt góc của trận đấu ít nhất là 10 (O 9 1/2)
- Số quả phạt góc cả trận của Serbia nhiều hơn đối thủ ít nhất 2 (-2 1/4)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Serbia nhiều hơn đối thủ ít nhất 1 (-1)
- Số thẻ phạt cả trận không quá con số 3 (U 3 1/2)
- Số thẻ phạt hiệp 1 không quá con số 1 (U 1)
 

Lựa chọn:


- Ít bàn thắng (U 2)
- Serbia sạch lưới
Dự đoán tỷ số: Serbia thắng 1-0 hoặc hòa 0-0

Những dự đoán đầy hứa hẹn cho cuộc đấu Đức vs Mexico
Nhận định Đức vs Mexico không nên có bất cứ nghi ngờ nào dành cho đội đương kim vô địch thế giới. Lý do tại sao, hãy cùng chuyên gia của Bongda24h.vn làm rõ...
TRỰC TIẾP Đức vs Mexico 22h00 ngày 17/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đức vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Costa Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 tối...

Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.