Những dự đoán vàng cho trận đấu cân sức Peru vs Đan Mạch

Nhận định Peru vs Đan Mạch có thể không khác với đa phần những cuộc đấu nặng toan tính đã qua của World Cup 2018. Nhưng với những người mê dự đoán, niềm vui nằm ở đó chứ chẳng đâu xa.

 

Thông số:


Trận đấu: Peru vs Đan Mạch
Thời gian: 23h ngày 16/6
Địa điểm: Mordovia Arena (thành phố Saransk)

TLCA cả trận: Peru 0.87*1/4:0*-0.92 Đan Mạch
TBT cả trận: Nhiều 1.03*2*0.90 Ít
 
Nhận định Peru vs Đan Mạch và soi kèo Peru vs Đan Mạch Bongda24h hình ảnh

Nhận định Peru vs Đan Mạch 23h ngày 16/6

 

Cùng lắm 1 bàn thắng


Không hẹn mà gặp, cả Peru và Đan Mạch đều có những sự chuẩn bị tốt cho VCK World Cup. Dĩ nhiên, ở đây chúng ta đều nhìn dưới góc độ thực lực của hai đội bóng. Cụ thể, Peru đã có 2 chiến thắng trước Scotland, Saudi Arabia và 1 hòa trước Thụy Điển. Ở đó, họ không để lọt lưới lần nào.

Tại vòng loại World Cup 2018, Peru là đội ghi được nhiều bàn thắng thứ 3 chỉ sau Brazil và Uruguay. Nhưng số bàn thua của đội bóng có biệt danh La Blanquirroja thì chỉ hơn 4 đội khác. Rút ra kinh nghiệm, HLV Ricardo Gareca đã có những điều chỉnh để bịt lại điểm yếu của Peru.

Peru du World Cup 2018 sau khi danh bai New Zealand o vong play-off
Peru rút ra nhiều kinh nghiệm sau vòng loại

Và hiệu quả được thể hiện rõ rệt. 4 trận cuối vòng loại, Peru giữ sạch lưới tới 3, còn lại cũng chỉ là 1 bàn thua trước Colombia. Thói quen đó được tiếp tục duy trì đến thời điểm này. Từ tháng 10 năm 2017 tới nay, trải qua 9 trận cả giao hữu và chính thức, thầy trò Gareca chỉ chịu vỏn vẹn 2 bàn thua.

Rõ ràng, ở một sân chơi World Cup, Peru chủ động hướng tới sự chắc chắn. Điều tương tự cũng tới trong tâm lý đối thủ sắp tới của họ là Đan Mạch. 4 trận giao hữu trước khi bước tới nước Nga, “Những chú lính chì” đều bất bại và cũng không một lần thủng lưới.

TRỰC TIẾP Peru vs Đan Mạch 23h00 ngày 16/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Peru vs Đan Mạch: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Peru vs Đan Mạch bảng C World Cup 2018 lúc 23h00 đêm...

Cụ thể, Đan Mạch thắng Panama, Mexico và hòa Chile, Thụy Điển. Sau khi bỏ lỡ 2 giải đấu lớn, họ đã trở lại World Cup dưới sự dẫn dắt của HLV Age Hareide. Với Chritian Eriksen rồi các mũi công giỏi chơi phản công như Pione Sisto hay Yussuf Poulsen, họ càng vững tin với phong cách đặt sự chắc chắn lên hàng đầu.

Sự kỷ luật đã được thể hiện rõ ở loạt trận khởi động của Đan Mạch. Họ chuẩn bị sẵn cho mọi phương án tấn công của đối phương, bịt chặt mọi khoảng trống dẫn tới khung thành thủ môn Kasper Schmeichel.

DT Dan Mach
Đan Mạch đang thành công nhờ lối chơi phòng ngự phản công

Vì tất cả, nhận định Peru vs Đan Mạch sẽ nương theo sự thận trọng cả hai đội. Tại bảng C, Pháp được đánh giá cao nhất, Australia yếu nhất và Peru vs Đan Mạch được xem là cuộc đấu quyết định tấm vé đi tiếp. Với ý nghĩa đó, họ càng siết chặt phòng ngự và màn so tài trực tiếp có 1 bàn thôi cũng đã là cả một sự cố gắng lớn.

4 trận giữ sạch lưới của Đan Mạch trước WC 2018

Đối thủ

Sân

Tỷ số

Vs Panama

Nhà

Thắng 1-0

Vs Chile

Nhà

Hòa 0-0

Vs Thụy Điển

Khách

Hòa 0-0

Vs Mexico

Nhà

Thắng 2-0


Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Chỉ 1 trong 2 đội ghi bàn (hoặc không có)

Đa phần các trận đấu đã qua tại World Cup 2018 diễn ra với sự thực dụng cao độ. Trong bối cảnh toàn cầu hóa bóng đá, đã không còn những phong cách bóng đá điển hình. Dù ở châu lục nào, tất cả đều có chung quan điểm kết quả là trên hết.

Peru và Đan Mạch không có thực lực hùng mạnh, thật khó để họ làm trái với quy luật trên. Sẽ là phong cách rình rập chờ phản công thay vì đôi công hấp dẫn. Bàn thắng nếu có sẽ chỉ tới ở những phút cuối và chỉ thuộc về 1 trong 2 đội.

Christian Eriksen dang la niem hy vong lon nhat cua bong da Dan Mach
Eriksen đang là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Đan Mạch

- Số quả phạt góc của Đan Mạch cả trận nhiều hơn Peru ít nhất 1 (-1)
- Số quả phạt góc của Đan Mạch hiệp 1 nhiều hơn Peru ít nhất 1 (-1/2)

Đan Mạch có rất nhiều cầu thủ có chiều cao tốt. Trung bình, mỗi một “Chú lính chì” có tầm cao lên tới gần 1m86. 5/11 thành viên dự kiến đá chính của Đan Mạch trước Peru có chiều cao từ 1m88 trở lên. Chắc chắn, họ sẽ rất tích cực chơi bài tạt cánh đánh đầu để tận dụng lợi thế.

- Số quả phạt góc cả trận không quá 9 (U 9)

Đúng là Đan Mạch rất ưa thích những tình huống phạt góc. Nhưng ngược lại, Peru thì không. Phong cách sở trường của họ là đan bóng ở quãng ngắn, trung bình và tấn dụng tốc độ, sự nhanh nhẹn của các mũi công. Vì thế, mình Đan Mạch không thể gánh nổi mốc 9 quả phạt góc cả trận mà giới dự đoán đặt ra.

- Số thẻ phạt của trận đấu không quá 3 (U 3)

Tốc độ trận đấu sẽ được Peru và Đan Mạch giảm xuống tối đa. Không ai muốn lên bóng nhanh để rồi bị trừng phạt. Vì thế, những pha phạm lỗi nguy hiểm cũng hiếm khi xuất hiện. Và cùng lắm, 90 phút tại Mordovia Arena sẽ chỉ xuất hiện 3 thẻ phạt.
 

Lựa chọn:


- Ít bàn thắng (2 là tối đa)

Những dự đoán tưng bừng cho trận cầu Argentina vs Iceland
Nhận định Argentina vs Iceland sẽ rất khác nếu nó diễn ra cách đây 1 năm. Nhưng giờ đây, đã có sự thay đổi lớn trong cả hai đội và dưới đây, Bongda24h.vn sẽ lý...
TRỰC TIẾP Argentina vs Iceland 20h00 ngày 16/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Argentina vs Iceland: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Argentina vs Ai-xơ-len bảng D World Cup 2018 lúc...


Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.