Những huyền thoại bóng đá nói gì sau trận Pháp 4-2 Croatia?

Pháp đã xuất sắc đánh bại Croatia 4-2 để lần thứ 2 vô địch World Cup 2018, những huyền thoại bóng đá đã lên tiếng nói về trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.

Pháp lần thứ 2 vô địch World Cup 2018


Pháp bước vào trận đấu với Croatia với sự thận trọng rất lớn. Thầy trò Didier Deschamps chủ động chơi phòng ngự phản công, họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Mặc dù cầm bóng ít hơn nhưng Pháp lại là đội có bàn thắng trước.
 
Họ nói gì sau trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Pháp đánh bại Croatia 4-2 để lần thứ 2 vô địch World Cup.


Phút 18, từ một tình huống hỗ trợ phòng ngự Mandzukic phản lưới nhà giúp Pháp vượt lên. Nhưng chỉ 10 phút sau đó Perisic đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với cú dứt điểm quyết đoán. 

7 phút trước khi hiệp 1 khép lại Griezmann giúp Pháp thiết lập thế dẫn bàn bằng cú dứt điểm thành bàn trên chấm 11m, đó cũng là cú dứt điểm đầu tiên của Pháp ở trận đấu này. 

Sang hiệp 2, lối chơi phòng ngự phản công hợp lý giúp Pháp có liên tiếp những bàn thắng. Từ phút 59 đến 65, Pogba và Mbappe ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Les Bleus vượt lên dẫn trước 4-1. Những nỗ lực của Croatia chỉ giúp họ có thêm 1 bàn do công của Mandzukic.

Với chiến thắng 4-2, Pháp đã lần thứ 2 vô địch World Cup, sau 20 năm thì họ mới lại lên ngôi ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Còn với Croatia việc lọt vào tới chung kết đã là thành công với họ.
 

Những huyền thoại bóng đá lên tiếng sau trận Pháp 4-2 Croatia

 

Pháp đã xuất sắc đánh bại Croatia 4-2 để lần thứ 2 vô địch World Cup 2018, những huyền thoại bóng đá đã lên tiếng nói về trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.
Pogba dut diem cuc cang nang ty so len 3-1

Rio Ferdinand khen ngợi Pogba 


Huyền thoại MU, Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Pogba: “Cậu ấy đã có một giải đấu tuyệt vời, vô địch thế giới và đóng góp quan trọng vào lối chơi của Pháp. Pogba đã có một giải đấu thành công ngoài sức tưởng tượng”.

Cựu huấn luyện viên trưởng của Đức, Jurgen Klinsmann tiếc nuối cho Croatia: “Họ đã có một giải đấu tuyệt vời, nhưng họ đã không thể làm nên bất ngờ trước Pháp vượt trội về mọi mặt. Chia buồn với Croatia nhưng nhìn chung họ đã có một giải đấu thành công”.

Alan Shearer, cựu đội trưởng đội tuyển Anh thì cho rằng: “Quả 11m của Griezmann là bước ngoặt của trận đấu, tôi đã hy vọng Croatia có thể làm nên bất ngờ, nhưng Pháp đã làm quá tốt nhiệm vụ bảo vệ thành quả”.

Cựu sao tuyển Anh, Gary Lineker thì lên tiếng chúc mừng Harry Kane: “Chúc mừng Harry Kane với danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018, đây là một giải đấu thành công của Anh và với riêng cá nhân Harry Kane”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.