Những điều xảy ra sau màn “cướp dâu” của Real Madrid

Được xem là scandal lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha trong vài năm qua, vụ sa thải của Lopetegui sẽ gây ra ảnh hưởng rất xấu tới nhiều bên liên quan. Dưới đây là dự đoán những điều sắp xảy ra trong tương lai.


Real Madrid mang tiếng xấu
 

Bắt nguồn từ sự ra đi của Zidane, HLV đã đem về cho Real Madrid 3 chiếc cúp C1 chỉ sau 2 năm rưỡi cầm quân, mọi chuyện biến động không ngờ với chủ sân Bernabeu. Họ âm thầm chèo kéo đương kim HLV trưởng ĐT quốc gia Julen Lopetegui, và đã thành công với sức hút của đội bóng xuất sắc nhất thế giới.
 
Mọi chuyện chẳng có gì đáng bàn, nếu Lopetegui chuẩn bị hết hợp đồng với Tây Ban Nha. Nhưng vấn đề, HLV 51 tuổi mới gia hạn cách đây vỏn vẹn 3 tuần, và đây được xem là sự phản bội không thể bào chữa bởi bất kỳ lý do gì.

Những điều xảy ra sau vụ sa thải của Lopetegui hình ảnh

Lopetegui ra mắt CLB Hoàng gia sau khi bị sa thải


Giờ đổ lỗi cho ai cũng không còn quá quan trọng, khi hậu quả của vụ sa thải này đã trở nên không thể kiểm soát. Tất nhiên, Real Madrid được cho là “thủ phạm” chính, dù họ cũng chẳng vui vẻ gì khi nhận lại “tội nhân” của đất nước. Nhưng có một điều chắc chắn, Chủ tịch Luis Rubiales khó lòng bỏ qua điều này, và chưa biết chừng sẽ còn xử ép Real ở mùa giải mới.
Đừng bỏ qua trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha đêm nay
TRỰC TIẾP Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha 01h00 ngày 16/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha bảng B World Cup...

 
Chưa hết, ai cũng biết rằng áp lực khi ngồi chiếc ghế nóng tại Los Blancos là lớn đến mức nào. Thậm chí cả chính Zidane, người đem về chiến công rực rỡ cũng suýt bị sa thải (nếu ông không… từ chức trước). Nhìn sang Julen Lopetegui, giờ ông không chỉ đối mặt với ngọn núi thành tích của người đi trước, mà xuất phát điểm cũng bị kéo xuống vực sâu.
 
Chưa nói đến viễn cảnh đem Real tiếp tục thành công ở triều đại mới, Lopetegui đừng hy vọng được đối xử như một chiến lược gia bình thường. Cộng thêm những áp lực thành tích, khả năng “Judas” Lopetegui bay ghế sớm là rất dễ xảy ra.
 
Vu sa thai cua Lopetegui se khien Real Madrid gap nhieu van de

Vụ sa thải của Lopetegui sẽ khiến Real Madrid gặp nhiều vấn đề


De Gea ở lại Old Trafford
 

Những nghi ngại về việc đánh mất thủ môn số 1 đã hiển hiện trong đầu CĐV Quỷ đỏ, khi Real Madrid muốn làm tất cả để chiêu mộ De Gea. Thậm chí, có cảm giác họ chiêu mộ Lopetegui chỉ để làm điều đó, khi ông từng là người thầy dẫn dắt De Gea trong các cấp độ trẻ ở ĐT Tây Ban Nha. 
 
Sergio Ramos liên tục mở lời chèo kéo, trong khi giới truyền thông xứ sở đấu bò thường xuyên “dí mic” và hỏi De Gea về lời đề nghị của Real. “Tôi đang hạnh phúc tại M.U” được bổ sung thêm, “nhưng tôi muốn giành danh hiệu như mọi cầu thủ khác”, đã khiến Kền kền trắng mừng thầm.
 
Nhưng rồi, mọi chuyện xoay ngược 180 độ, bởi màn đi đêm không thể tha thứ của Julen Lopetegui.
 
De gea va Lopetegui

De Gea khó lòng theo bước ông thầy Lopetegui


Chẳng phải ngẫu nhiên khi Lopetegui bị “đuổi cổ” khỏi Tây Ban Nha, Real Madrid cuống cuồng đàm phán với Alisson Becker – thủ môn đang khoác áo AS Roma. Họ biết rằng với scandal mới này, lợi thế duy nhất để câu kéo De Gea đã chấm dứt, và phải chấp nhận chuyển sang một người gác đền khác để thay thế. 
 
Mức giá 70 triệu euro sẽ sớm được Real và Roma đồng thuận, và điều này có nghĩa người vui mừng nhất chính là Man United. Giờ đây, họ không còn phải lo lắng về mối đe dọa thường niên nữa, khi nội bộ của Los Blancos còn đang gặp trục trặc lớn.
 

Tây Ban Nha bị loại sớm

Dù nhìn nhận tính chính xác vụ sa thải của Lopetegui thế nào chăng nữa, đây chắc chắn gây ra ảnh hưởng xấu tới ĐT Tây Ban Nha. Có thể nói, scandal này đã gây ra tổn hại cho tất cả các bên, từ chính Lopetegui, Chủ tịch Luis Rubiales, Real Madrid đến các cầu thủ đang chinh chiến tại nước Nga. Ngày hôm qua, Sergio Ramos thậm chí còn suýt tẩn Ngài Chủ tịch.

Ramos phat bieu truoc tran Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha

Tây Ban Nha ảnh hưởng nghiêm trọng về tinh thần


Mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp giữa các cầu thủ Real Madrid – với Ramos đứng đầu, cùng những cái tên thuộc biên chế Barca, đã khiến Tây Ban Nha gặp nhiều vấn đề. Cộng thêm scandal này, quá khó để nhà vô địch thế giới năm 2010 mơ về một tập thể đoàn kết. Đừng quên, người thay thế Lopetegui – Fernando Hierro cũng là một huyền thoại của Real.
 
Trước ngày ra quân gặp ĐT Bồ Đào Nha, đó tất nhiên không phải một sự chuẩn bị ấn tượng, nếu không muốn nói là vô cùng tồi tệ. Với đoàn quân rệu rã về mặt tinh thần, trải qua cú sốc lớn ngay trước thềm World Cup, không lạ nếu Tây Ban Nha bị loại sớm khỏi giải lần này – chứ đừng nói đến ngôi vô địch.
 
Lopetegui bật khóc trong ngày ra mắt Real Madrid
Đúng vào thời điểm ở nước Nga diễn ra trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga vs Saudi Arabia, thì tại Tây Ban Nha, Real Madrid tổ chức buổi họp báo quan trọng...
Nhận định Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1h ngày 16/6): Khi “Bò tót” lạc lối…
Chỉ 2 ngày trước khi ra quân tại World Cup 2018 với Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha quyết định sa thải HLV Lopetegui. Điều này có thể tạo ra những hệ lụy ghê gớm và...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.