Những điều đáng chờ đợi khi World Cup 2018 bắt đầu

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra. Dưới đây là một số điều đáng chờ đợi khi World Cup 2018 bắt đầu.


Tương lai của Griezmann
 

Một trong những điều đáng trông chờ nhất trước thềm nước Nga mở hội, sẽ là bến đỗ mới của tiền đạo Antoine Griezmann. Từng tuyên bố sẽ chốt tương lai trước khi World Cup 2018 diễn ra để tập trung toàn lực cho tuyển Pháp, Griezmann lại kéo dài thời gian một lần nữa. Anh khẳng định sẽ có câu trả lời… ngay trước trận khai mạc.
 
Pháp sẽ ra quân vào ngày 16/6 tới đây, nghĩa là chân sút sinh năm 1991 phải có câu trả lời trong vòng 4 ngày nữa. Tất nhiên, với tầm quan trọng và ảnh hưởng của Griezmann, tương lai của anh có vai trò lớn trên thị trường chuyển nhượng. Mọi thứ sẽ đảo lộn, bất kể cầu thủ này ở lại Atletico Madrid, tới Barca, hay thậm chí cả Man United.
 
Nhưng cũng tất nhiên, Griezmann hoàn toàn có thể đưa ra một sự lựa chọn khác, đó là… tiếp tục lùi ngày công bố quyết định.

Trước ngày World Cup 2018 bắt đầu Những điều đáng chờ đợi hình ảnh

Griezmann tuyên bố chốt tương lai trước thềm World Cup 2018 bắt đầu

 

Những cuộc đại chiến nảy lửa
 

Mùa bóng tại châu Âu đã chính thức khép lại, và người hâm mộ không phải đợi lâu để tìm kiếm những bữa tiệc bàn thắng mới. Xét theo mức độ ảnh hưởng, World Cup vượt xa những Champions League hay Premier League, bởi đó là nơi quốc gia, tinh thần chiến đấu, nhiệt huyết… tất cả mọi thứ đều được đẩy lên mức độ cao nhất.
 
Cuộc chiến giữa Cris Ronaldo và Leo Messi sẽ tiếp tục tiếp diễn. Những cái tên thách thức ngai vàng sẽ có thêm cơ hội thể hiện bản thân, từ Griezmann, Neymar tới Mohamed Salah. Trong trường hợp cầu thủ nào giúp đội bóng của mình lên ngôi vô địch, sẽ nhận thêm kha khá lá phiếu trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng.
 
Ronaldo va Messi se tiep tuc cuoc chien tren tuyen

Ronaldo và Messi sẽ tiếp tục cuộc chiến trên tuyển


Cùng những cuộc đối đầu cá nhân, nước Nga vẫn còn những cuộc chạm trán đỉnh cao giữa những đội tuyển hàng đầu. Liệu Brazil có thể đòi lại món nợ trước Đức? Thầy trò Joachim Loew có thể bảo vệ thành công chức vô địch? Pháp có đủ khả năng thách thức ngôi vương? Hay một đội bóng nào đó không nhận được đánh giá quá cao, sẽ bất ngờ giành chiếc cúp vàng?
 
Và trên khắp các khán đài của nước Nga, những khán giả cuồng nhiệt trên khắp thế giới sẽ góp phần tô điểm thêm bữa tiệc bóng đá thịnh soạn. Kỳ World Cup 2018 tới đây chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và không thể chờ đợi thêm nữa!
 

Những ngôi sao trẻ
 

Bên cạnh cuộc đại chiến giữa những đội tuyển và ngôi sao hàng đầu, vẫn còn đó cơ hội vươn lên cho những măng non đi tìm sự khẳng định. Trong số đó, Kylian Mbappe, Timo Werner, Gabriel Jesus hay Marco Asensio đang dần trở thành những tài năng trẻ lớn nhất thế giới.
 
Tài không đợi tuổi, chắc chắn những màn đọ sức, hay chỉ đơn giản là trình diễn của những cầu thủ này sẽ hấp dẫn chẳng kém các ngôi sao hàng đầu. Hãy chờ xem trong giải đấu World Cup đầu tiên của mình, những kẻ thách thức bóng vàng trong tương lai sẽ thể hiện ra sao?

Mbappe DT Phap

Kylian Mbappe là ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất kỳ World Cup này

Thị trường chuyển nhượng
 

Một trong những điều đáng chờ đợi nhất của mỗi giải đấu lớn, đó là sự biến động của phiên chợ hè. Hiện nay, rất nhiều CLB cử trinh sát tới nước Nga để đãi cát tìm vàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để những đại gia khắp châu Âu bổ sung lực lượng, cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ những tên tuổi mới nổi sau kỳ World Cup này.
 
Ngược lại, cá nhân các cầu thủ cũng phải nỗ lực hết sức, với hy vọng tìm cho mình những bến đỗ tốt hơn. Trong kỳ World Cup 4 năm trước trên dất Brazil, James Rodriguez đã chứng tỏ tài năng với cả thế giới bằng danh hiệu vua phá lưới, sau đó chuyển tới Real Madrid với mức giá 80 triệu euro.
 
Sergej Milinkovic-Savic

Sergej Milinkovic-Savic được mong chờ sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U


Hiện nay, Timo Werner đang là tiền đạo chủ lực của tuyển Đức, bản thân anh cũng còn rất trẻ và mong chờ vào một CLB lớn trong hè này. Một cái tên khác cũng nhận được nhiều sự chú ý, có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Man United – đó là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đang khoác áo Lazio. Mức giá của cầu thủ này đang được “hét” 150 triệu euro.
 
Và điều tuyệt vời nhất, giá trị của mỗi cầu thủ đều do chính bản thân họ quyết định, qua những màn trình diễn trên đất Nga mùa hè này. Chừng đó là quá đủ để mong chờ vào kỳ World Cup 2018 bắt đầu trong ít ngày tới.
 
5 câu hỏi cho đội tuyển Anh trước trận ra quân World Cup 2018
Gareth Southgate đã có sự chuân bị tương đối tốt trước khi trực tiếp tham chiến ở Nga, với hệ thống sơ đồ thành hình với bộ khung nhân sự chính thức. Cơ mà...
World Cup 2018 và nỗi cô đơn mang tên Lionel Messi (Phần 1)
Dù Rosario là quê nhà của siêu sao Lionel Messi nhưng người nơi đây giữ một thái độ lạ lùng, công nhận tài năng nhưng không mấy trân trọng một trong những cầu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.