Nhìn gương Argentina, HLV ĐT Đức e dè trước trận gặp Mexico

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Đức vs Mexico tối nay, HLV Joachim Loew đã có những phát biểu thận trọng về đối thủ.

TRỰC TIẾP Đức vs Mexico 22h00 ngày 17/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đức vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Costa Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 tối...
HLV ĐT Đức e dè trước trận Đức vs Mexico

ĐT Đức sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng World Cup 2018 bằng trận ra quân gặp Mexico vào lúc 22h00 tối nay (giờ VN).

Trước trận đấu này, mọi dự đoán của giới chuyên môn đều nghiêng về một thắng lợi cho ‘những cỗ xe tăng Đức’. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình HLV Joachim Loew đã có những phát biểu thận trọng về đối thủ.

Đức vs Mexico HLV ĐT Đức e dè trước trận gặp Mexico hình ảnh
HLV Joachim Loew tỏ ra thận trọng trong buổi họp báo trước trận Đức vs Mexico

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân 58 tuổi người Đức đã nhận xét: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Bạn háo hức và muốn có khởi đầu tốt đẹp cho cả giải đấu. Tuy nhiên sự căng thăng này luôn hiện hữu, bất kể bạn đã chiến thắng như thế nào trong quá khứ.

Mexico là đội bóng mạnh ở tất cả các tuyến. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa. Khi đã thi đấu ở World Cup rồi thì mọi đối thủ đều như nhau, chúng tôi phải thực sự nghiêm túc chuẩn bị cho từng trận đấu".

Nói về khả năng bảo vệ chức vô địch của ĐT Đức, HLV Loew tỏ ra lạc quan dù ông vẫn trả lời khá thận trọng trước giới truyền thông.

“Mọi người thường nói Đức là một trong số ít những đội tuyển có cơ hội lớn nhất để vô địch World Cup 2018. Nhưng đây là bóng đá, nó đầy rẫy những sự bất ngờ thú vị. Tôi sẽ cố gắng để đội hình của mình ổn định nhất, để chiến đấu với sự vững vàng nhất", ông Loew nói thêm.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Đức đang có đội hình mạnh nhất trừ trường hợp của Mesut Ozil mới bình phục chấn thương. Sau bài học của Argentina trước Iceland, rõ ràng người Đức có lý do để quyết tâm hơn cho trận đấu tới. Một vị trí đầu bảng F cũng là cách để người Đức né tránh được Brazil, ƯCV nặng ký cho chức vô địch ở bảng E.

HLV Mexico tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp ĐT Đức
Trước trận Đức vs Mexico diễn ra vào tối nay 17/6, HLV trưởng ĐT Mexico ông Juan Carlos Osorio đã phát biểu đầy tự tin về khả năng chơi tấn công trước ĐT Đức.
ĐT Đức tại World Cup 2018: Cỗ xe tăng đáng sợ của Joachim Low
Với một đội hình đồng đều và có chiều sâu, đội tuyển Đức đến World Cup 2018 không gì khác ngoài mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Và rõ ràng thực lực của “Cỗ xe...
Nhận định Đức vs Mexico (22h00 ngày 17/6): Khởi đầu của nhà vua
Người Đức sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ ngai vàng với hy vọng vượt qua Mexico, đối thủ một năm trước họ từng đánh bại một cách dễ dàng để lấy cúp.


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.