Nhan sắc nàng WAG nổi bật nhất tuyển Bỉ ở World Cup 2018

Bóng hồng của tiền vệ Yannick Carrasco là Hoa hậu Bỉ năm 2013, từng chinh chiến tại hai đấu trường sắc đẹp lớn là Miss World và Miss Universe.

Người đẹp Noemie Happart, sinh năm 1993, là vợ của tiền vệ tuyển Bỉ Yannick Carrasco. Năm 2016, cô từng gây sốt trên mạng sau màn "khóa môi" Carrasco ngọt ngào trong trận chung kết Champions League. Khoảnh khắc ăn mừng của Yannick Carrasco sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho Atletico Madrid đến bây giờ vẫn được báo chí nhắc đến. Một số người hâm mộ còn mong ngóng hình ảnh này sẽ được lặp lại tại World Cup 2018.

Noemie Happart kết hôn với ngôi sao bóng đá Bỉ vào giữa năm 2017, khoảng hơn hai năm sau khi công khai hẹn hò. Trước đó, cô được biết đến là nữ hoàng nhan sắc Bỉ năm 2013. Sau khi đăng quang Hoa hậu, 9X vinh dự được đại diện đất nước tham dự hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới, Miss World và Miss Universe.
TRỰC TIẾP Bỉ vs Panama 22h00 ngày 18/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bỉ vs Panama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Panama bảng G World Cup 2018 lúc 22h00 tối ngày hôm...


Cô không đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013, nhưng lọt top 20 Hoa hậu Thế giới cùng năm (mùa thi người đẹp Philippines Megan Young đăng quang). Thời diểm dự thi, Noemie Happart là sinh viên năm thứ nhất ngành y, thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Anh, Hà Lan và Pháp.

Theo The Sun, người đẹp gặp tiền vệ Carrasco lần đầu tiên tại một quán bar ở thành phố Liege nhưng họ không biết thông tin về nhau. Hoa hậu 9X không hay biết Carrasco là cầu thủ và anh này cũng không biết cô là người mẫu. Sau khi trò chuyện, họ mới bắt đầu làm quen và sau đó kết bạn qua Facebook.

Noemie Happart từng chia sẻ: "Quyến rũ một cầu thủ bóng đá chưa bao giờ là mục đích của tôi. Khi anh ấy nói mình là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi có chút hoài nghi. Yannick là chàng trai tốt và tôi đã cho anh ấy cơ hội".
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.