Những dự đoán gây sốc cho trận Uruguay vs Saudi Arabia

Mặc định ai cũng đã nghĩ tới đội chiến thắng cho mình ở cuộc đấu này. Tuy nhiên, nhận định Uruguay vs Saudi Arabia của Bongda24h.vn sẽ chỉ ra có sự thật “nhìn vậy và không phải vậy”.

 
TRỰC TIẾP Uruguay vs Saudi Arabia 22h00 ngày 20/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Uruguay vs Saudi Arabia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Uruguay vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018...

Thông số:


Trận đấu:
Uruguay vs Saudi Arabia
Thời gian: 22h ngày 20/6
Địa điểm: Rostov Arena (thành phố Rostov-on-Don)

TLCA cả trận: Uruguay -0.97*0:2*0.91 Saudi Arabia
TBT cả trận: Nhiều -0.93*3*0.85 Ít

Nhận định Uruguay vs Saudi Arabia và dự đoán vàng của Bongda24h hình ảnh
Nhận định Uruguay vs Saudi Arabia 22h ngày 20/6
 

Uruguay không hủy diệt được Saudi Arabia


Uruguay được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Saudi Arabia. Ở bảng A, đội bóng Nam Mỹ được nhận định không mấy khó khăn trong việc giành tấm vé đi tiếp. Họ đã tiến tới một nửa chặng đường sau khi vượt qua Ai Cập 1-0 ở lượt trận đầu tiên.

Có điều chiến thắng đó vẫn chỉ ra nhiều vấn đề của Uruguay. Trong đó, khả năng tận dụng cơ hội của họ là rất hạn chế. 14 pha dứt điểm các loại đã được La Celeste đưa ra song mãi tới phút 89, nhờ cú đánh đầu của trung vệ Jose Gimenez xuất phát từ quả phạt góc, họ mới có bàn duy nhất.

Gimenez danh dau vao luoi Ai Cap
Uruguay vượt qua Ai Cập 1-0 nhờ cú đánh đầu của Gimenez phút 89

Xuyên suốt trận đấu, người ta nhận thấy sự bế tắc nơi Uruguay. Trước một hàng thủ dày đặc của Ai Cập, đội bóng của HLV Oscar Tabarez thường xuyên chỉ biết sử dụng những đường chuyền qua lại trước cầu môn. Họ không thể phối hợp với nhau và những quả tạt bổng bị các trung vệ cao to của Ai Cập hóa giải hầu hết.

Khi có cơ hội, Uruguay cũng phung phí. Riêng cá nhân tiền đạo Luis Suarez đã bỏ lỡ ít nhất 3 tình huống đối mặt với thủ môn Ai Cập. Sau một mùa giải mệt nhọc cùng Barcelona, dường như số 9 của Uruguay đã bị vắt kiệt sức. Anh tỏ ra nặng nề trong di chuyển và bứt tốc.

Dư âm Ai Cập 0-1 Uruguay: Salah buồn, Suarez nào có vui gì
Dư âm Ai Cập vs Uruguay chứng kiến một trận đấu đầy nuối tiếc của hai ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong khi Salah buồn bã nhìn đồng đội Ai Cập để thua vào phút...

Nhận định Uruguay vs Saudi Arabia sẽ dựa vào những thể hiện đó để đánh giá. Uruguay không phải một đội thích áp đặt thế trận và công phá dồn dập đối thủ. Họ thích được chơi phòng ngự để phát huy khả năng phản công nhiều hơn.

Ở trận đấu với Saudi Arabia, giới dự đoán giao nhiệm vụ phải thắng cách biệt 3 bàn mới giành niềm vui trọn vẹn cho Uruguay. Vấn đề là đội bóng Nam Mỹ lại không có thói quen này. Gần 2 năm qua, Uruguay chơi 17 trận cả giao hữu lẫn chính thức thì chỉ thắng có 7.

Golovin gop dau giay vao 3/5 ban thang cua Nga truoc Saudi Arabia
Saudi Arabia bị đặt vào thế khó sau trận thua Nga

Đáng chú ý: Uruguay thắng chỉ có 7 trận trong đó. Cũng chỉ duy nhất 1 trận họ thắng với cách biệt 2 bàn và 1 trận với cách biệt 3 bàn. Tất cả đã chứng minh phá “bê tông” và giành chiến thắng hủy diệt không phải thói quen của đội bóng do Tabarez dẫn dắt.

Saudi Arabia đang bị đặt vào thế khó. Trên BXH bảng A lúc này, họ xếp cuối với 0 điểm cùng chỉ số thua thiệt. Nhưng chính điều đó cộng với Nga đã đánh bại Ai Cập rạng sáng nay (20/6), Saudi Arabia không được phép để thua Uruguay. Trong thế đường cùng, “Chim ưng xanh” sẽ khiến Uruguay khốn khó.

BXH bang A
Saudi Arabia đứng cuối bảng A

Thống kê quan trọng:
- Uruguay chỉ thắng 7/17 trận vừa qua
- Uruguay chỉ thắng 4/10 trận chính thức gần đây
- Trong 7 trận trên, Uruguay chỉ thắng 1 trận cách biệt 2 bàn, 1 trận cách biệt 3 bàn

Chọn: Saudi Arabia (+2)

Không nhiều bàn thắng được ghi


Cũng dựa trên quan điểm trên, nhận định Uruguay vs Saudi Arabia sẽ thiếu tưng bừng là có cơ sở. Ở một giải đấu giao hữu tại Trung Quốc, Uruguay cũng không lãng quên sự thực dụng. Họ thắng 2 trận tại giải thì lần lượt 1-0 và 2-0.

Việc giữ sạch lưới được Uruguay đặt lên hàng đầu. Giả sử có sớm vượt lên dẫn trước Saudi Arabia vào tối nay như nhiều trận trước, xem ra La Celeste cũng không thay đổi điều đó. Không phải ngẫu nhiên mà 10 trận vừa qua của Uruguay chỉ có 4 là từ 3 bàn thắng trở lên.

Oscar Tabarez noi ve tran Ai Cap vs Uruguay
HLV Tabarez đặt chiến thắng lên hàng đầu

Mà riêng cuộc đấu Uruguay vs Saudi Arabia sắp tới, phải xuất hiện 4 bàn mới thực sự được xem là bùng nổ. Hơn 2 năm qua, chỉ có duy nhất 1 trận của Uruguay đạt tiêu chuẩn này. Còn Saudi Arabia, loại màn bị Nga hủy diệt 0-5 tại World Cup 2018 sang một bên, các trận của họ cũng chỉ có 3/15 lần khác đạt điều này trong cùng thời gian.

Khả năng ghi bàn của Saudi Arabia là rất có hạn. Uruguay lại đặt yếu tố kết quả lên hàng đầu. Họ có thể sẽ tạo ra trận cầu không thực sự tưng bừng như dự đoán của nhiều người.

Thống kê quan trọng:
- Chỉ 4/10 trận vừa qua của Uruguay có từ 3 bàn thắng trở lên
- Chỉ 1/11 trận vừa qua của Uruguay có từ 4 bàn thắng trở lên
- Chỉ 4/15 trận vừa qua của Uruguay có từ 4 bàn thắng trở lên
- Saudi Arabia không ghi bàn trong 3 trận chính thức vừa qua

Chọn: Ít bàn thắng (U 3)

Lựa chọn:


- Saudi Arabia không thua cách biệt (từ 2 trở xuống)
- Ít bàn thắng (tối đa 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: Uruguay thắng 1-0
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội ít nhất 10 (O 9 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội ít nhất 4 (O 4)
- Số quả phạt góc cả trận của Uruguay nhiều hơn ít nhất 5 (-4 1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Uruguay nhiều hơn ít nhất 2 (-2)
- Sẽ có ít nhất 1 thẻ phạt xuất hiện trong hiệp 1 (-1)
- Sẽ có ít nhất 3 thẻ phạt xuất hiện trong cả trận (-3)


Mạnh Hùng (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.