Những dự đoán không tưởng cho trận cầu Uruguay vs Ai Cập

Nhận định Uruguay vs Ai Cập có thể sẽ không như các bạn nghĩ. Tuy nhiên, nó xuất phát từ những logic hợp lý và có thể mang tới hiệu quả cao.

 
TRỰC TIẾP Ai Cập vs Uruguay 19h00 ngày 15/6 (Bảng A World Cup 2018)
Trực tiếp Ai Cập vs Uruguay: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Ai Cập vs Uruguay bảng A World Cup 2018 lúc 19h00 tối...

Thông số:


Trận đấu: Uruguay vs Ai Cập
Thời gian: 19h ngày 15/6
Địa điểm: Ekaterinburg Arena (thành phố Ekaterinburg)

TLCA cả trận: Uruguay -0.94*0:1*0.88 Ai Cập
TBT cả trận: Nhiều 0.99*2 1/4*0.93 Ít

Nhận định Uruguay vs Ai Cập và những dự đoán vàng Bongda24h hình ảnh

Nhận định Uruguay vs Ai Cập 19h ngày 15/6


Sẽ có 3 bàn trở lên


Ban đầu, khi nhận định Ai Cập vs Uruguay, Bongda24h.vn cũng đồng tình với đa số người hâm mộ rằng cuộc đấu tại bảng A World Cup 2018 sẽ diễn ra đầy chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng. Nhưng tình hình đã thay đổi vì nhiều lý do.

Trận đại thắng của Nga đã có một phần tác động. Chủ nhà tỏ ra quá mạnh so với Saudi Arabia và có chiến thắng 5-0 trên sân Luzhniki (Moskva). Ngoài việc đối thủ quá bạc nhược, không xứng tầm World Cup thì riêng ĐT Nga cũng thể hiện những nét tích cực.

Nga thang Saudi Arabia
Nga mới đánh bại Saudi Arabia 5-0

Nhưng đổi lại, Ai Cập và Uruguay sẽ đều rất quyết tâm trong trận cầu mang tính chất “6 điểm” và cũng là trận ra quân của họ tại World Cup 2018. Bàn thắng giờ sẽ trở thành lẽ sống của cả hai bởi họ đều không chắc có thể hạ Nga và có thể làm tung lưới Saudi Arabia 5 lần như chủ nhà đã làm hay không.

Một thuận lợi lớn là Ai Cập nhận tin vui bất ngờ từ “Thánh Salah” trước thềm cuộc đấu này. Chính HLV Hector Cuper khẳng định chắc nịch rằng: “Tôi gần như có thể xác nhận 100% rằng Salah sẽ có thể thi đấu, nếu không có bất kỳ sự cố nào trong những phút cuối cùng.”

Đó cũng là điều không quá ngạc nhiên nếu biết Salah đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong những ngày qua. Vấn đề của tuyển thủ Ai Cập chỉ là thể lực có đạt mức hoàn hảo hay không mà thôi. Chúng ta sẽ được kiểm chứng điều đó thông qua cuộc đấu giữa họ và Uruguay trên sân Ekaterinburg Arena 19h tối nay (15/6).

Salah
Salah chuẩn bị tái xuất trong màu áo Ai Cập

Chắc chắn, giữa có Salah và không Salah là hai Ai Cập hoàn toàn khác. Chân sút thuộc biên chế Liverpool đã ghi tới 44 bàn thắng cho CLB trên mọi đấu trường mùa 2017/18. Trên ĐTQG, chính anh cũng ghi tới 5 bàn cho Ai Cập tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, bao gồm cú đúp trong chiến thắng quyết định 2-1 trước Congo.

Nhưng nhận định Ai Cập vs Uruguay cũng không quên rằng Uruguay cũng còn đó Edinson Cavani và Luis Suarez làm đối trọng với Salah. Nếu như Cavani có 40 bàn thì Suarez cũng có 31 bàn trên mọi đấu trường mùa vừa qua.

Chưa hết, phía sau “song sát” của Uruguay còn là những chân chuyền như Rodrigo Bentancur, Matias Vecino, Cristian Rodriguez… đã và đang khẳng định được tài năng tại châu Âu. Về chất lượng và sự đồng đều trong đội hình, rõ ràng đội bóng Nam Mỹ vượt trội Ai Cập.

Uruguay tien dao Luis Suarez
Uruguay có Suarez ở đẳng cấp thế giới


Ai Cập không thể giữ sạch lưới


HLV Hector Cuper luôn chủ trương cho Ai Cập chơi phòng ngự số đông để hạn chế các bàn thua. Nhưng thực tế là thực lực của đội bóng Bắc Phi rất hạn chế, đặc biệt là ở hàng thủ. 12 trận vừa qua cả chính thức lẫn giao hữu, Ai Cập chỉ giữ sạch lưới có 2 trận mà thôi.

Như trận thua 0-3 trước Bỉ một tuần trước chẳng hạn. Ai Cập đã cố gắng co cụm phòng ngự, thậm chí không ngại đá rắn kể cả trong một trận giao hữu để ngăn chặn các ngôi sao tấn công phía bên kia đặc biệt là Eden Hazard và Kevin De Bruyne.

Ai Cap HLV Hector Cuper
HLV Cuper bất lực với hàng thủ Ai Cập

Nhưng sau cùng, họ vẫn để Bỉ liên tục bắn phá khung thành rồi sau cùng thua 3 bàn không gỡ. Nếu Quỷ đỏ tận dụng cơ hội tốt hơn (điều thường được bỏ qua ở một trận giao hữu), lưới của thủ môn 45 tuổi Essam El Hadary sẽ còn rung lên nhiều lần hơn nữa.

Cavani và Suarez của Uruguay đều là những “trọng pháo” được công nhận trên khắc thế giới. Họ biết cách tìm đường vào khung thành của một Ai Cập có tổ chức song thiếu trình độ.

Lựa chọn:


Uruguay (sẽ thắng) và Nhiều bàn thắng (3 bàn trở lên)
Dự đoán tỷ số: Uruguay thắng 3-1
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Tổng bàn thắng là số chẵn
- Số quả phạt góc của Uruguay nhiều hơn Ai Cập ít nhất 2 quả (-1 1/2)
- Số quả phạt góc của Uruguay hiệp 1 nhiều hơn Ai Cập ít nhất 1 quả (-3/4)
- Số quả phạt góc của trận đấu từ 10 trở lên (9 1/2).
- Số quả phạt góc của hiệp 1 trận đấu từ 5 trở lên (4 1/2).
- Số thẻ của Ai Cập không thua Uruguay (+1/4)

Những dự đoán hợp lòng người cho đại chiến Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha
Nhận định BĐN vs TBN đúng ra sẽ nghiêng một chút về phía đội bóng xứ đấu bò sau những màn trình diễn ấn tượng của họ 2 năm qua. Tuy nhiên, sự cố liên quan tới...


Mạnh Hùng (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.