Nhận định Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h15 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế)

Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 01h15 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h15 ngày 26 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ: 1-0

TLCA FT: 0.79*1/4:0*-0.87
TSBT FT: 1.00*2*0.90

Tunisia đang sở hữu vị trí thứ 14 trên BXH các ĐTQG FIFA, trên rất nhiều tên tuổi lớn của bóng đá thế giới như Uruguay, Colombia hay Hà Lan. Đây là thứ hạng cao nhất trong lịch sử của bóng đá Tunisia, ghi nhận những nỗ lực và thành quả của đại diện châu Phi suốt thời gian dài qua.

Đội quân dưới sự chỉ đạo của HLV Nabil Maaloul đã xuất sắc giành vé tham dự VCK World Cup 2018 và thời điểm này họ đang gấp rút hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá số 1 hành tinh tới đây. HLV Maaloul vẫn chưa chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ đến Nga và trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay là cơ hội cuối cùng cho những gương mặt chưa chắc suất thể hiện bản thân. Đội hình của Tunisia là tập hợp của khá nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, chủ yếu là ở Ligue 1. Tunisia không sở hữu sao nào thật sự lớn nhưng bù lại có tính đoàn kết rất cao.

Cách đây vài ngày Tunisia từng cầm hòa Bồ Đào Nha 2-2 bất chấp bị dẫn trước tới 2 bàn. Nên nhớ là Bồ Đào Nha trận đó chỉ thiếu vắng duy nhất siêu sao Ronaldo. Vì thế, càng không thể coi thường Tunisia. Trước đó, họ từng đánh bại Iran và Costa Rica trong 2 trận giao hữu hồi tháng 03 với một lối chơi vô cùng thực dụng.

Về phía Thổ Nhĩ Kỳ, họ không có vé đến Nga mùa hè này nên trận giao hữu với Tunisia đơn thuần chỉ là thử nghiệm chiến thuật và nhân tố mới. Bởi vậy vị chiến lược gia người Romania đã không triệu tập những trụ cột như Calhanoglu, Arda Turan, Yilmaz hay Emre mà quyết định trao cơ hội cho những tài năng trẻ. Có tới 14 cái tên trong danh sách tập trung lần này của Thổ Nhĩ Kỳ chưa khoác áo ĐTQG quá 5 lần.

Thực ra, ngay cả khi đầy đủ trụ cột thì Thổ Nhĩ Kỳ cũng thi đấu khá bất ổn. Họ để cả một Albania yếu hơn đánh bại 3-2 trong trận cầu mà thậm chí TNK còn được chơi hơn người ở cả hiệp 2. Có quá ít lý do để tin vào Thổ Nhĩ Kỳ trong cuộc chiến này!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tunisia (4-2-3-1): Hassen; Nagguez, Meriah, Benalouane, Haddadi; Sassi, Skhiri; Badri, Khaoui, Sliti; Khalifa.
Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Kirintilli; Ozbayrakli, Soyuncu, Ayhan, Kaldirim; Topal, Yokuslu; Yazici, Akbaba, Under; Tosun.

TSBT: Tunisia như đã nói ở trên chơi khá chắc chắn và thực dụng. 4/5 trận gần đây của họ đều kết thúc với không quá 1 bàn, trong đó Tunisia chỉ thủng lưới có 1 lần duy nhất trong 4 trận đó. Về phía Thổ Nhĩ Kỳ, việc không có những nhân tố trụ cột như Calhanoglu hay Yilmaz khiến sức tấn công của họ suy giảm.



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.