Nhận định Thụy Sỹ vs Nhật Bản 0h00 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Thụy Sỹ vs Nhật Bản lúc 0h00 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Thụy Sỹ vs Nhật Bản 0h00 ngày 96 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Thụy Sỹ vs Nhật Bản

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Nhật Bản: 2-0

TLCA FT: 0.90*0:3/4*1.00
TSBT FT: 1.00*2 1/4*0.90

Nhật Bản vẫn cho thấy vị thế nền bóng đá hàng đầu của châu Á, khi sớm có vé thm dự VCK World Cup 2018. Đội hình tuyển Nhật Bản gồm nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có các ngôi sao thi đấu tại châu Âu như Shinji Kagawa hay Okazaki.

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của "Samurai xanh" không tốt. Thời điểm tháng 4/2018, LĐBĐ Nhật Bản đã quyết định sa thải HLV trưởng Vahid Halilhodzic, khi đội bóng thi đấu mờ nhạt.

Thay thế ông này là một chiến lược gia Nishino Akira. Vị HLV 63 tuổi từng dẫn dắt Olympic Nhật tham dự Olympic Atlanta 1996, trong đó có chiến thắng vĩ đại và lịch sử, trước Olympic Brazil, lúc đó sở hữu hai huyền thoại Roberto Carlos và Ronaldo trong đội hình.

Tuy nhiên, dấu ấn mà ông Akira để lại chưa nhiều và cỗ máy Nhật Bản vẫn đang trục trặc. Trận giao hữu mới đây, cũng là trận ra mắt của HLV Akira, họ để thua tâm phục khẩu phục trước Ghana.

Với ĐT Thụy Sỹ, họ đã có vòng loại World Cup 2018 thực sự ấn tượng, khi dẫn đầu bảng đấu có sự góp mặt của nhà vô địch châu Âu, Bồ Đào Nha suốt... 9 vòng đấu. Tuy nhiên, thất bại trước chính đối thủ ở lượt trận cuối cùng khiến đội bóng xứ đồng hồ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2, bằng điểm Bồ Đào Nha nhưng kém hiệu số phụ.

Bởi vậy, Thụy Sỹ buộc phải trận play-off với Bắc Ireland và vượt qua đối thủ này để giành vé tới Nga. Để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới, Thụy Sỹ đã có được những trận giao hữu khá thành công, như đánh bại Hy Lạp (1-0), Panama (6-0) hồi tháng 3 và mới nhất cầm hòa ông lớn Tây Ban Nha (1-1).

Các cầu thủ Thụy Sỹ giờ đây thừa tự tin để bước vào trận giao hữu với Nhật Bản đêm nay, màn tập dượt cuối cùng trước World Cup 2018.

Đội hình dự kiến
Thụy Sĩ (4-2-3-1): Burki; Lichtsteiner, Schar, Djourou, Rodriguez; Xhaka, Fernandes; Shaqiri, Dzemaili, Zuber; Seferovic.
Nhật Bản (4-2-3-1): Nakamura – G.Sakai, Shoji, Makino, Nagatomo – Misao, Hasebe – Kubo, Morioka, Haraguchi – Kobayashi.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Với tính chất của một trận giao hữu, hai đội nhiều khả năng sẽ không bung hết sức để thi đấu. Chính vì thế, sẽ rất khó để hy vọng trận đấu này sẽ diễn ra cởi mở. Thống kê cho thấy, hàng công Nhật Bản chỉ ghi 2 bàn ở 3 trận đã qua, trong khi hàng thủ chủ nhà giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.