Những dự đoán sáng ngời cho trận cầu hot Thụy Sĩ vs Serbia

Thụy Sĩ vs Serbia là cuộc đấu có tính chất quan trọng của bảng E, nơi có sự hiện diện của Brazil. Nhận định Thụy Sĩ vs Serbia của Bongda24h sẽ giúp chúng ta giải mã màn đọ sức nóng bỏng này.

 

Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (tối đa 2 bàn)
- Serbia từ hòa tới thắng
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Serbia thắng 1-0
 

Thông số:


Trận đấu: Thụy Sĩ vs Serbia
Thời gian: 2h ngày 23/6
Địa điểm: Sân Kaliningrad

TLCA cả trận: Thụy Sĩ -0.96*0:0*0.91 Serbia
TBT cả trận: Nhiều -0.89*2*0.83 Ít

Nhận định Thụy Sĩ vs Serbia và dự đoán, soi kèo Serbia vs Thụy Sỹ hình ảnh

Nhận định Thụy Sĩ vs Serbia 1h ngày 23/6


Ít bàn thắng (U 2)


Đọng lại trong chúng ta sau lượt trận đầu tiên của bảng E là sự chắc chắn nơi phòng tuyến tới từ Thụy Sĩ và Serbia. Với Thụy Sĩ, họ tiếp tục cho thấy khả năng phòng thủ đầy vững vàng và khoa học. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vladimir Petkovic, đội bóng xứ đồng hồ khiến Brazil im tiếng trong suốt gần như cả trận trước.

Brazil nhập cuộc đầy khí thế và có bàn mở tỷ số phút 20 do công của Philippe Coutinho. Nhưng từ đó trở đi, Thụy Sĩ đã khiến hàng công cực mạnh của Selecao im tiếng. Bằng mọi cách, từ siết chặt các khoảng trống, kiểm soát tốt trái bóng cho tới đá rắn, không ngại phạm lỗi, họ đã đạt được mục đích.

Brazil vs Thuy Si Neymar bi pham loi
Hàng thủ Thụy Sĩ khiến cho Brazil phải kêu trời

Nhưng nếu xét về ấn tượng trong phòng ngự, Serbia còn hoàn hảo hơn Thụy Sĩ. Xét về mặt con người, đội bóng thuộc Nam Tư cũ còn chất lượng và đồng đều hơn trên mọi tuyến. Riêng ở hậu phương, họ có sự kết hợp lý tưởng giữa kinh nghiệm của Kolarov, Ivanovic, Tosic và sức trẻ của Milenkovic.

Chưa hết, ngay phía trên họ còn có cặp Matic, Milivojevic càn quét rất nhiệt. Đó là chưa kể bộ đôi tấn công Mitrovic và Milinkovic-Savic không ngần ngại pressing ngay bên phần sân bên kia. Tất cả là một cỗ máy đầy cơ động và hiệu quả trước Costa Rica là rõ ràng.

Trong suốt 90 phút, dù chủ động áp đặt thế trận hay lùi sâu bảo toàn tỷ số, Serbia đều tạo cảm giác không cho Costa Rica bất cứ cơ hội ghi bàn nào. Những tình huống đối thủ xâm nhập được vòng cấm do thủ môn Stojkovic trấn giữ là rất hiếm hoi.

Ivanovic pha ky luc de tro thanh cau thu ra san nhieu tran nhat cho DT Serbia.
Nhưng Serbia cũng không kém phần chắc chắn

Những điều này rất quan trọng cho nhận định Thụy Sĩ vs Serbia. Hai hàng thủ của họ đều được đánh giá là không tầm thường. Họ đều đặt mục tiêu hạn chế số bàn thua tới tối thiểu mỗi khi bước ra sân và World Cup 2018 đương nhiên không ngoại lệ.

Đừng quên rằng ở bảng E, Thụy Sĩ và Serbia được xem là cạnh tranh tấm vé thứ 2 sau Brazil để đi tiếp. Với tính chất quan trọng của màn đọ sức trực tiếp trên sân Kaliningrad, sự thực dụng của họ sẽ được đẩy lên cao ngất. Và nhận định Thụy Sĩ vs Serbia sẽ ít bàn thắng (2 bàn trở xuống) là sáng suốt.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2)
 

Serbia từ hòa tới thắng


Thụy Sĩ và Serbia được đánh giá ngang tài ngang sức ở màn đối đầu này. Nhưng như đã nói, Serbia có chất lượng đồng đều hơn cả các tuyến. Xét về hàng công, “Đại bàng” biến hóa hơn so với đối thủ.

Thụy Sĩ như ở trận hòa 1-1 Brazil chỉ biết đưa bóng cho Xherdan Shaqiri và chờ những tố chất đặc biệt của cầu thủ này lên tiếng. Nhưng một khi Shaqiri đã bị chăm sóc kỹ lưỡng, điều rất dễ xảy ra trước Serbia, đội bóng xứ đồng hồ lập tức bế tắc.

Serbia thang Thuy Si
Serbia có nhiều phương án tấn công hơn

Khả năng Thụy Sĩ tận dụng thành công tình huống tạt cánh đánh đầu như trước Brazil khó lặp lại thậm trí ngược lại. Serbia sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể hình và không chiến tốt như Tosic, Ivanovic, Milenkovic, Matic, Milinković-Savic rồi Mitrovic…

Nhưng Serbia không chỉ phụ thuộc vào không chiến. Khi cần, họ có thể đá bóng ngắn với kỹ thuật của hàng tiền vệ. Họ có thể dút điểm tầm xa và đặc biệt là tận dụng những tình huống cố định giống như cách Kolarov sút “cháy lưới” Costa Rica.

Đa dạng trong tấn công là sự khác biệt nhất giữa Thụy Sĩ và Serbia. Và nếu trận tới xuất hiện bàn thắng, nhiều khả năng sẽ là từ các mũi công Serbia.

Chọn: Serbia
 

Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (tối đa 2 bàn)
- Serbia từ hòa tới thắng
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Serbia thắng 1-0


Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Không có chuyện cả hai đội đều ghi bàn
- Quả phạt góc đầu tiên thuộc về Serbia
- Quả phạt góc cuối cùng thuộc về Serbia
- Số quả phạt góc của Serbia trong cả trận không thua (+1/2)
- Số quả phạt góc của Serbia trong hiệp 1 không thua (+1/4)
- Số quả phạt góc của Serbia trong cả trận ít nhất là 5 (O 4 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 từ 5 trở lên (O 4 1/2)
- Tổng số thẻ phạt trận đấu từ 3 trở lên (O 3)
- Số thẻ phạt của Serbia trong cả trận ít nhất là 2 (O 1 1/2)

Những dự đoán dễ đồng cảm cho trận đấu Nigeria vs Iceland
Nhận định Nigeria vs Iceland đang nói về những đội có khả năng ghi bàn kém cỏi nhất của World Cup 2018. Và mặc dù rất quyết tâm, chưa chắc họ đã đủ sức mang...
Những dự đoán vàng cho cầu đinh giờ đẹp Costa Rica vs Brazil
Nhận định Costa Rica vs Brazil buộc chúng ta phải suy nghĩ nhiều. Brazil được đánh giá cao hơn hẳn và khả năng chiến thắng là rõ ràng. Nhưng có cách biệt hay...


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.