Những dự đoán vàng cho trận cầu sớm Thụy Điển vs Hàn Quốc

Nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc xin được đi theo xu hướng chung của World Cup 2018. Quả thực, đi ngược lại là điều vô cùng nguy hiểm và chúng ta cần rút ra được bài học sâu sắc.

 
TRỰC TIẾP Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 ngày 18/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Thụy Điển vs Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Thụy Điển vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc...

Thông số:


Trận đấu: Thụy Điển vs Hàn Quốc
Thời gian: 19h ngày 18/6
Địa điểm: Nizhny Novgorod (Novgorod)

TLCA cả trận: Thụy Điển -0.96*0:1/2*0.91 Hàn Quốc
TBT cả trận: Nhiều -0.88*2*0.82 Ít

Nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc và dự đoán Thụy Điển vs Hàn Quốc  hình ảnh

Nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h ngày 18/6


Không quá 2 bàn thắng


8/11 trận vừa qua của World Cup 2018 đã kết thúc với chỉ 2 bàn thắng trở xuống. Đó là một sự khẳng định chắc định cho xu hướng chiến thuật của giải vô địch thế giới năm nay. Trong thời đại toàn cầu hóa bóng đá, các đội đều muốn đặt sự thực dụng, tính hiệu quả lên hàng đầu.

Chỉ có như vậy, những Iceland, Mexico hay Thụy Sĩ mới có thể ngáng chân các ông lớn như Argentina, Đức hay Brazil. Từ giờ tới cuối giải, câu chuyện này sẽ còn lặp lại không ít lần. Và chúng ta sẽ tập cho mình việc phớt lờ mơ ước về một trận cầu tưng bừng và nhiều bàn thắng.

Những dự đoán vàng cho trận cầu sớm Thụy Điển vs Hàn Quốc hình ảnh 2
Mexico mới đánh bại đức 1-0

Đội nào thắng, đội nào thua còn tùy thuộc vào may mắn và hoàn cảnh cụ thể, nhưng đặt niềm tin vào nhiều bàn thắng thì tuyệt đối không nên. Hãy bắt đầu từ việc nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc, trận đấu sớm nhất ngày 18/6 (19h).

Chiến thắng gây sửng sốt 1-0 của Mexico trước Đức sẽ tác động lớn tới Thụy Điển. Họ biết rằng đối thủ trực tiếp đã có điểm tối đa trước đội mạnh nhất bảng và bất cứ điều gì khác ngoài chiến thắng trước đội bị đánh giá là “lót đường” như Hàn Quốc cũng là cả một sự thất vọng.

Những dự đoán vàng cho trận cầu sớm Thụy Điển vs Hàn Quốc hình ảnh 3
Thụy Điển vào trận với sự thận trọng

Nhưng Thụy Điển sẽ không vồ vập làm điều đó. Đội bóng Bắc Âu sẽ sao chép công thức chiến thắng của Serbia trước Costa Rica ngày hôm qua: Được đối thủ nhường sân, họ cố gắng tận dụng các tình huống tạt cánh đánh đầu, sút xa và đá phạt để khai thông thế bế tắc.

Nhưng khi đã có bàn mở tỷ số, Serbia lập tức co về bảo vệ thành quả. Chung cuộc, “Đại bàng” có chiến thắng tối thiểu nhưng điểm số thì tối đa. Đó là bài học cực lớn dành cho Thụy Điển, đội có phong cách chơi tương tự như Serbia.

TRỰC TIẾP Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 ngày 18/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Thụy Điển vs Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Thụy Điển vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc...

Trong tay HLV Janne Andersson có đủ các phương án để phá hàng thủ đổ bê tông giống Serbia. Đó là đội hình chiều cao trung bình 1m86, rất giỏi không chiến. Là các chuyên gia dứt điểm từ xa và thực hiện “bóng chết” như Sebastian Larsson, Emil Forsberg, Viktor Claesson hay Ola Toivonen…

Nhưng trên hết, hiệu quả vẫn là quan trọng nhất. Chúng ta khó lòng mong chờ Thụy Điển sốt sắng ghi thật nhiều bàn thắng. Hàn Quốc thì càng không bởi họ là đội bị đánh giá thấp hơn. Tất cả đưa đẩy trận tối nay tới việc khan hiếm bàn thắng.


11 trận đã qua của World Cup 2018

Trận đấu

Nhiều/ Ít bàn thắng

Nga 5-0 Saudi Arabia

Nhiều

Ai Cập 0-1 Uruguay

Ít

Ma-rốc 0-1 Iran

Ít

BĐN 3-3 TBN

Nhiều

Pháp 2-1 Australia

Nhiều

Argentina 1-1 Iceland

Ít

Peru 0-1 Đan Mạch

Ít

Croatia 2-0 Nigeria

Ít

Costa Rica 0-1 Serbia

Ít

Đức 0-1 Mexico

Ít

Brazil 1-1 Thụy Sĩ

Ít


Hàn Quốc không thể ghi bàn


3 trận giao hữu tiền World Cup, Hàn Quốc chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Cụ thể, họ thua Bosnia & Herzegovina 1-3, hòa Bolivia 0-0 và thua Senegal 0-2. Đụng 3 đội bóng tới từ 3 châu lục khác nhau, nhưng kết quả của “Chiến binh Taegeuk” thì không thay đổi nhiều.

Hàn Quốc sở hữu ngôi sao Son Heung-Min đang chơi tại Tottenham, nhưng chỉ như vậy là quá ít. Thông qua việc gọi lão tướng 39 tuổi, Lee Dong-gook lên tuyển hồi năm ngoái, người ta hình dung được hàng công đội bóng xứ kim chi đang khan hiếm nhân tài thế nào.

Han Quoc vs Bolivia
Hàn Quốc không có hàng công chất lượng

Tại vòng loại World Cup 2018, dù rơi vào bảng đấu dễ với ngoại trừ Iran chỉ là Syria, Uzbekistan, Trung Quốc hay Qatar song Hàn Quốc tỏ ra khá chật vật. Họ chỉ hơn đội thứ 3 phải đá play-off là Syria có 2 điểm trong khi bị ngôi đầu của Iran bỏ cách 7 điểm. Nguyên nhân phần lớn tới từ hàng công mờ nhạt với 6/10 trận là “tịt ngòi”.

Hàn Quốc nên lo lắng là vừa khi trước mặt là một Thụy Điển có hàng thủ được tổ chức tốt. 2 trận giao hữu với Đan Mạch và Peru trước khi tới Nga, đội bóng áo vàng xanh đều giữ sạch lưới (đều hòa 0-0). Đi ngược về vòng loại, Thụy Điển không nhận bàn thua nào ở 7/12 trận bao gồm cả 2 lượt play-off với Italia (thắng 1-0 và hòa 0-0).

Thụy Điển đã khiến những mũi công tên tuổi của Italia như Ciro Immobile, Andrea Belotti, Lorenzo Insigne, Eder hay Federico Bernardeschi… im tiếng. Nếu họ lặp lại điều đó trước Hàn Quốc, cũng không ai cảm thấy bất ngờ.
 

Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (2 trở xuống)
- Hàn Quốc không ghi bàn
Dự đoán tỷ số: Thụy Điển thắng 1-0 hoặc hòa 0-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Số quả phạt góc cả trận cùng lắm là 9 (U 9)
- Số quả phạt góc hiệp 1 cùng lắm là 4 (U 4 1/2)
- Số quả phạt góc cả trận của Hàn Quốc ít hơn tối thiểu là 1 (+3/4)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Hàn Quốc ít hơn tối thiểu là 1 (+1/4)
- Số thẻ phạt cả trận không quá con số 3 (U 3)
- Số thẻ phạt hiệp 1 không quá con số 1 (U 1)

Những dự đoán đau lòng cho trận cầu đinh Anh vs Tunisia
ĐT Anh nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, nhận định Anh vs Tunisia của Bongda24h.vn không vì thế mà “cả gan” đi ngược lại...


Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.