Những dự đoán sáng tươi cho trận cầu sớm Tây Ban Nha vs Nga

Nhận định Tây Ban Nha vs Nga đã được thúc đẩy rất nhiều từ loạt trận vòng 1/8 ngày hôm qua. Chúng ta hãy rung đùi và chờ đợi một trận cầu sôi động cùng nhiều bàn thắng được ghi.

 
TRỰC TIẾP Tây Ban Nha vs Nga 21h00 ngày 1/7 (World Cup 2018)
Trực tiếp Nga vs Tây Ban Nha: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Tây Ban Nha vs Nga vòng 1/8 16 đội World Cup 2018 lúc...

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (ít nhất 3)
Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha thắng 2-1
 

Thông số

Trận đấu: Tây Ban Nha vs Nga
Thời gian: 21h ngày 1/7
Địa điểm: Sân Luzhniki

TLCA cả trận: Tây Ban Nha -0.95*0:1*0.90 Nga
TBT cả trận: Nhiều 0.96*2 1/2*0.97 Ít

Nhận định Tây Ban Nha vs Nga và dự đoán, soi kèo, phân tích tỷ lệ hình ảnh

Nhận định Tây Ban Nha vs Nga 21h ngày 1/7

Nhiều bàn thắng được ghi


Trước cuộc đấu Uruguay vs Bồ Đào Nha, ai cũng nghĩ rằng sẽ rất khó có chuyện tưng bừng. Nhưng rốt cuộc, dù tiết tấu có nhanh hay chậm, nó cũng xuất hiện 3 lần lưới rung với 2 thuộc về Uruguay. Còn trước đó, trận đầu tiên vòng 1/8 World Cup 2018 đã bùng nổ bàn thắng với Pháp vượt qua Argentina 4-3.

Nhận định Tây Ban Nha vs Nga bị tác động không nhỏ bởi điều đó. Vốn dĩ hai đội đã có cách nhập cuộc thoáng hơn Uruguay, Bồ Đào Nha và không lý gì không tạo ra một trận cầu nhiều bàn thắng. Với Nga, “bộ mặt thật” của chủ nhà dường như đã bộc lộ rõ trước Uruguay ở lượt trận cuối vòng bảng.

Suarez chuyen bong cho Cavani ghi ban
Trận đấu Uruguay vs Bồ Đào Nha cũng có 3 bàn

2 đối thủ Saudi Arabia và Ai Cập quá yếu để khiến Nga phải âu lo. Nhưng một Uruguay ngay cả khi chơi cầm chừng vẫn khiến họ ôm hận với trận thua 3 bàn không gỡ. Nga với sự cổ vũ của khán giả nhà vẫn vào trận đầy hưng phấn song đổi lại khiến họ trở nên đầy lỏng lẻo ở hậu phương.

Liên tiếp là những sóng gió Nga phải đón nhận từ phía Uruguay. 3 bàn thua vẫn còn hơi ít nếu biết “Những chú gấu” đã phải gồng mình chịu 16 pha dứt điểm đủ loại từ đối thủ. Dự kiến, sức ép từ Tây Ban Nha tạo ra trước Nga hứa hẹn sẽ không giảm đi.

Nga that bai tui ho 0-3
Nga bộc lộ nhiều vấn đề ở trận thua Uruguay

Tuy nhiên, không phải không có cơ hội cho Nga. Nó tới từ hàng thủ kém vững chắc của Tây Ban Nha. Ngay trong khung gỗ, David de Gea dù được cho là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này với những màn trình diễn xuất sắc tại Man United.

Nhưng lên ĐT Tây Ban Nha, De Gea thể hiện bộ mặt khác theo chiều hướng tiêu cực. Phía trên thủ thành dường như bị tâm lý, bộ tứ vệ cũng không tạo được sự yên tâm. 4 trong số 5 bàn thua của TBN tại World Cup 2018 tới từ những sai lầm cá nhân (2 trước Bồ Đào Nha và 2 trước Ma Rốc).

Boutaid ha guc De Gea cua TBN
Nhưng hàng thủ Tây Ban Nha cũng chẳng chắc chắn

Ngoài ra, hệ thống phòng ngự của Tây Ban Nha rất có vấn đề. Vẫn thiên về kiểm soát bóng, vẫn gồm nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật, song chính điều đó khiến La Roja gặp vấn đề trong chống phản công. Hai hậu vệ cánh của TBN dâng rất cao, không được hỗ trợ tốt bởi những lão tướng như Andres Iniesta hay David Silva.

Ở trung lộ, những Sergio Ramos và đặc biệt là Gerard Pique ngày một chậm chạp hơn. Việc vượt qua Pique giờ không còn là điều khó khăn, đến những cầu thủ vô danh của Iran hay Ma Rốc cũng có thể làm được điều đó.

Tây Ban Nha: Run rẩy bước tiếp với những câu hỏi không được trả lời
Mới chỉ 2-3 tuần gì đó đây thôi nhưng đúng vậy, chứng kiến những màn trình diễn của Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2018 thì có cảm giác Julen Lopetegui đã...

Hiệu suất phòng ngự của Tây Ban Nha hiện là rất kém. Với chỉ vài ngày tiếp quản sau khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải, Fernando Hierro chưa thể giải quyết rốt ráo. Nhận định Tây Ban Nha vs Nga tin rằng điều đó chưa có nhiều thay đổi.

Chất sáng tạo của Tây Ban Nha đang nhiều hơn sức mạnh và sự chắc chắn. Và điều đó mang tin vui tới với Nga. Đội chủ nhà khi bước vào World Cup 2018 đã cho thấy nhiều phương án tấn công hơn người ta nghĩ. Và họ tự tin sẽ đủ sức làm tung lưới TBN trong đại chiến tại Luzhniki tối chủ nhật này (1/7).

HLV Hierro
HLV Hierro chưa thể giúp TBN khởi sắc

Tây Ban Nha thua 2 bàn trước Bồ Đào Nha từ những tình huống cố định, Nga đã có Aleksandr Golovin thực hiện rất tốt “bóng chết”. Đối thủ dính đòn phản công trước Ma Rốc, Nga đã có Denis Cheryshev rất nhanh và trực diện. TBN thủng 1 bàn từ đánh đầu trước Ma Rốc, đừng quên chủ nhà có “tòa tháp” Artem Dzyuba.

Rõ ràng, cả Tây Ban Nha và Nga đều tồn tại những điểm yếu trong phòng ngự. Và cuộc đối đầu của họ hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bàn thắng. Cột mốc 2,5 trái mà giới dự đoán châu Á đặt ra cho màn so tài giữa TBN và Nga nhiều khả năng sẽ sớm bị đánh sập.
 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (ít nhất 3)
Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha thắng 2-1
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội cùng lắm là 9 (U 9 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội ít nhất là 5 (O 4 1/2)
- Số thẻ phạt cả trận của Nga sẽ nhiều hơn (-3/4)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội ít nhất là 4 (O 4)
- Sẽ xuất hiện thẻ phạt trong hiệp 1 (O 1)


Long Phượng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.