Những dự đoán tưng bừng trước trận cầu đinh Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Nhận định Tây Ban Nha vs Ma Rốc hướng tới một trận cầu cởi mở và nhiều bàn thắng. Trong khi TBN cần củng cố ngôi đầu bảng thì Ma Rốc cũng có tinh thần rất thoải mái.

 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: TBN thắng 3-1
 

Thông số


Trận đấu: Tây Ban Nha vs Ma Rốc
Thời gian: 1h ngày 26/6
Địa điểm: Sân Kaliningrad

TLCA cả trận: Tây Ban Nha 0.93*0:1 1/4*-0.98 Ma Rốc
TBT cả trận: Nhiều -0.96*2 3/4*0.89 Ít

Nhận định Tây Ban Nha vs Ma Rốc và dự đoán vàng trên Bongda24h hình ảnh
Nhận định Tây Ban Nha vs Ma Rốc 1h ngày 26/6


Nhiều bàn thắng được ghi


Ở lượt đấu thứ 2 của vòng bảng World Cup 2018, Tây Ban Nha rất nhọc nhằn mới vượt qua Iran với tỷ số 1-0. Họ vấp phải một hàng thủ số đông của đội bóng châu Á và dù kiểm soát bóng lên tới gần 80%, cũng chỉ có được 1 bàn duy nhất nhờ sự láu cá của Diego Costa.

Dù sao, những nét tích cực vẫn xuất hiện ở Tây Ban Nha trận thứ 2 trên đất Nga. Sự trở lại sau chấn thương của Dani Carvajal giúp cho hành lang phải của họ thêm phần cân bằng. Trong vài mùa giải qua, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid luôn là trụ cột không thể thiếu ở CLB cũng như ĐTQG.

Du am TBN vs Iran
Tây Ban Nha giành chiến thắng quan trọng trước Iran

Bỏ lỡ trận ra quân với Bồ Đào Nha do chưa có được thể lực tốt nhất, Carvajal đã tái xuất trước Iran và hợp cùng đồng đội tại Real, Lucas Vazquez thành cặp đôi ăn ý bên cánh phải. Cả hai đều có sự nhanh nhẹn, cơ động và góp công lớn trong việc giúp Tây Ban Nha kéo giãn hàng thủ Iran.

Những ngôi sao của Tây Ban Nha như Isco hay Diego Costa vẫn thể hiện được đẳng cấp. Isco là ông chủ ở tuyến giữa, góp phần giúp La Roja có những ý tưởng tấn công tốt. Sự sáng tạo của tiền vệ 26 tuổi trong vòng 2 năm trở lại đây là chất xúc tác tối quan trọng với TBN.

Iran 0-1 TBN: Ngày “Quái thú” khuất phục “Chiến binh Ba Tư”
Dư âm Iran 0-1 TBN chứng kiến Tây Ban Nha có lúc rơi vào bế tắc không lối ra. Nhưng rồi tiền đạo có biệt danh “Quái thú” là Diego Costa đã giúp họ khuất phục...

Như trước Iran, những pha đi bóng qua người liên tiếp của Isco khiến hàng thủ đối phương xộc xệch và mở ra khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh. Để mở khóa vào khung thành bên kia, Tây Ban Nha dựa rất nhiều vào Isco, người đang đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Một đường chuyền, một cú dứt điểm điệu nghệ của anh có thể xoay chuyển cục diện.

Tương tự, Diego Costa với đẳng cấp đã thể hiện là trung phong đáng tin cậy của Tây Ban Nha. 3 trong số 4 bàn mà La Roja ghi được là của chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid. Đúng vào lúc TBN cần Costa nhất, anh đã xuất hiện và dùng sự tinh quái của mình làm tung lưới Iran. Cả Isco lẫn Costa đều giúp nhận định Tây Ban Nha vs Ma Rốc thêm chắc chắn.

Costa an mung ban thang cua TBN
Những ngôi sao của La Roja như Costa đã lên tiếng đúng lúc

Giờ đây, TBN với 4 điểm sau 2 trận đứng trước ngưỡng cửa lọt vào vòng knock-out của World Cup 2018. Một chiến thắng trước Ma Rốc sẽ giúp họ chắc chắn sẽ đi tiếp và nếu cách biệt lớn, khả năng giành ngôi đầu bảng là rất cao. Ở trận cùng giờ, Bồ Đào Nha (4 điểm) và Iran (3 điểm) sẽ đối đầu trực tiếp.

Ở phía bên kia, Ma Rốc đã bị loại khi thất thủ ở cả 2 trận đã qua. Nhưng chính vì thế, đội bóng châu Phi lại có tinh thần rất thoải mái. Thực tế, trước Iran và Bồ Đào Nha, họ chỉ thiếu những bàn thắng để khẳng định thực lực của mình.

Trong 2 trận trên, Ma Rốc nhìn chung đều đã chơi tốt hơn dự kiến của nhiều người. Cách họ áp đặt thế trận, lấn lướt từ Iran tới Bồ Đào Nha là vô cùng ấn tượng. Ma Rốc sở hữu dàn cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật, có thể khiến bất cứ phòng tuyến nào lao đao.

hang thu BDN boi roi truoc Ma Roc
Ma Rốc chỉ thiếu bàn thắng ở 2 trận vừa qua

Tây Ban Nha chưa đạt đến độ hoàn hảo trong phòng ngự. Họ vẫn còn những lỗ hổng nơi hậu phương tới từ sự chậm chạp của Gerard Pique cho tới hai cánh không có người bọc lót khi Alba và Carvajal dâng cao. Bồ Đào Nha đã tận dụng để ghi 3 bàn trong khi Iran dù cầm bóng rất hạn chế cũng một vài lần khiến CĐV xứ đấu bò thót tim.

Tiếc nuối duy nhất với Ma Rốc ở 2 trận qua là khả năng tận dụng cơ hội. Chắc chắn HLV Herve Renard đã căn chỉnh lại thước ngắm cho các học trò và sẵn sàng cho việc làm tung lưới TBN. Có thể Ma Rốc sẽ thua, điều nằm trong dự đoán nhưng ít nhất họ cũng không muốn ra về khi chưa có được bàn thắng nào.

Chọn: Nhiều bàn thắng (O 2 3/4)
 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: TBN thắng 3-1
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội từ 10 trở lên (O 9 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội từ 5 trở lên (O 4 1/2)
- Số quả phạt góc cả trận của Ma Rốc không thua quá 4 (+ 4 1/4)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Ma Rốc không thua quá 2 (+ 2 1/4)


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.