Những dự đoán sáng chói cho cặp đấu Senegal vs Ba Lan

Có một quy luật lặp đi lặp lại tại World Cup 2018 mà không gây nhàm chán cho những người ưa thích dự đoán. Hãy cùng làm rõ điều đó thông qua nhận định Senegal vs Ba Lan.

 
TRỰC TIẾP Ba Lan vs Senegal 22h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Ba Lan vs Senegal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Ba Lan vs Senegal bảng H World Cup 2018 lúc 22h00...

Thông số:


Trận đấu: Ba Lan vs Senegal
Thời gian: 22h ngày 19/6
Địa điểm: Otkrytiye Arena (Moskva)

TLCA cả trận:
Ba Lan 1.00*0:1/4*0.95 Senegal
TBT cả trận: Nhiều 0.96*2*0.97 Ít

Nhận định Senegal vs Ba Lan và dự đoán vàng trên Bongda24hvn hình ảnh

Nhận định Senegal vs Ba Lan 22h ngày 19/6


Ít bàn thắng lại lên ngôi (U 2)


14 trong tổng số 16 trận của lượt đấu đầu tiên vòng bảng World Cup 2018 đã trôi qua. Có tới 9 trận trong đó kết thúc với chỉ 2 bàn thắng trở xuống, tức chiếm 64%. Nếu không có pha lập công của Harry Kane ở phút bù giờ, Anh đã bị Tunisia cầm hòa 1-1 và giải đấu có trận thứ 10 kém tưng bừng.

Tương tự, ở 2 trận xuất hiện 3 bàn là Pháp 2-1 Australia và Bỉ 3-0 Panama, những bàn thắng thứ 3 cũng chỉ đến hoặc phút 75 hoặc 80. Tất cả chứng minh rằng bóng đá hiện đại đã khác xa quá khứ và cách tiếp cận của hầu hết các đội bóng tham dự đều không còn ngây thơ như xưa.

Doi tuyen Senegal tai World Cup 2018
Senegal tại World Cup 2018 đã có sự thay đổi lớn

Nhận định Senegal vs Ba Lan không dám đi ngược lại quy luật đó. Những người chịu trách nhiệm ra thử thách cho dân dự đoán cũng chỉ dám đặt cột mốc tổng bàn thắng là 2. Theo họ suy nghĩ, với hai đội Senegal và Ba Lan, 2 lưới rung nếu xuất hiện cũng là xa xỉ.

Senegal đại diện cho châu Phi tham dự World Cup 2018, nhưng 22/23 tuyển thủ của họ dự giải chơi bóng tại châu Âu. Ngoại lệ duy nhất tới từ thủ môn Khadim N'Diaye khi đầu quân cho Horoya của Guinea. Các cầu thủ Senegal đã thấm nhuần tư tưởng khoa học, kỷ luật và ngày một thực dụng ở bóng đá lục địa già.

ĐT Senegal tại World Cup 2018: Hy vọng vào kỳ tích
Dù nằm trong bảng đấu khá ngang tài ngang sức, nhưng khả năng Senegal bị loại là rất có thể xảy ra. Dưới đây là những thông tin chung về ĐT Senegal tại World...

Người ta chú ý nhiều tới việc Senegal có các mũi công tên tuổi như Sadio Mané, Mame Biram Diouf, M'Baye Niang, Keita Baldé, Diafra Sakho… Tuy nhiên, phòng tuyến của họ cũng không hề tầm thường. Kalidou Koulibaly (Napoli) rồi Cheikhou Kouyate, Idrissa Gueye, Alfred N'Diaye, Badou Ndiaye chơi bóng tại Anh trải đều ở 3 tuyến đều rất cơ động và vững vàng.

10 trận cả chính thức và giao hữu vừa qua, Senegal chỉ lọt lưới có 6 bàn bao gồm 4 trước Burkina Faso, Croatia. Trong đó, “Sư tử vùng Teranga” cũng có 6 lần giữ sạch mành lưới. Họ là tác nhân chính khiến 10 trận trên có tới 7 là 2 bàn trở xuống. Tương tự, nhận định Senegal vs Ba Lan cũng nhìn vào đó.

Kalidou Koulibaly
Koulibaly là trụ cột hàng thủ đội bóng châu Phi

Ba Lan có chủ công Robert Lewandowski xuất sắc nhất trong lịch sử. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Lewy đã có tới 16 pha lập công sau 10 trận, hơn bất cứ ai kể cả Cristiano Ronaldo (15 bàn). Nhưng vấn đề là bảng đấu của Ba Lan khi đó khá dễ thở với những Montenegro, Romania, Armenia, Kazakhstan… đều là “mồi ngon”.

Câu chuyện của Ba Lan rất giống với Euro 2016. Họ và Lewandowski cũng nã vào lưới các đối thủ nhược tiểu rất nhiều bàn thắng để tới VCK đầy vẻ vang. Nhưng một mặt các đối thủ tại đất Pháp khó chịu hơn hẳn, một mặt thay đổi cách chơi, “Đại bàng trắng” thể hiện hình ảnh rất khác.

Lewandowski Ba Lan tai World Cup 2018
Ba Lan phụ thuộc nhiều vào chủ công Lewandowski

5 trận trước khi bị Bồ Đào Nha loại ở tứ kết, Ba Lan chỉ ghi được có 4 bàn, tức trung bình chưa tới 1 bàn/ trận. Cũng đừng quên rằng 3 trong số 6 trận giao hữu nửa năm qua, đội bóng này có tới 3 không ghi được bàn.

Tất cả đều là một sự bảo đảm cho trận đấu tới sẽ khan hiếm bàn thắng. Các fan bóng đá đẹp có thể không thích, nhưng với các fan đam mê dự đoán, đó là một niềm vui lớn.

Chọn: Ít bàn thắng (từ 2 trở xuống)
 

Những thống kê quan trọng:


- 9/14 trận vừa qua của World Cup 2018 có từ 2 bàn thắng trở xuống.
- Senegal chỉ lọt lưới 6 bàn sau 10 trận vừa qua.
- Senegal giữ sạch lưới ở 6 trong số 10 trận gần đây.
- 7/10 trận gần nhất của Senegal không quá 2 bàn.
- Ba Lan chỉ ghi 4 bàn sau 5 trận tại Euro 2016.
- Ba Lan “tịt ngòi” 3 trong số 6 trận vừa qua.
 

Lựa chọn chính:


- Ít bàn thắng (từ 2 trở xuống)
Dự đoán tỷ số cụ thể: Ba Lan thắng 1-0 hoặc hòa 0-0
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Sẽ chỉ 1 trong 2 đội ghi được bàn thắng.
- Tổng số quả phạt góc cả trận không quá 10 (U 9 1/2).
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Ba Lan nhiều hơn (-1/2).
- Số quả phạt góc cả trận của Ba Lan nhiều hơn (-1).
- Tổng số thẻ phạt cả trận không dưới 3 (O 3).

Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Nhật Bản vs Colombia
Nhận định Nhật Bản vs Colombia với nhiều người là không quá dễ dàng. Nhưng hãy cùng Bongda24h.vn bóc trần sự thật ở sau cặp đấu tưởng chừng chênh lệch trình độ...
TRỰC TIẾP Colombia vs Nhật Bản 19h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Colombia vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Colombia vs Nhật Bản bảng H World Cup 2018 lúc...


Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.