Những dự đoán không thể ngờ cho trận đấu Pháp vs Peru

Khi nhận định Pháp vs Peru, rất nhiều người nghiêng về phía đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên, một nửa sự thật chưa chắc là sự thật. Dưới đây là những dự đoán cực chất cho trận đấu Pháp vs Peru.


Lựa chọn:
- Peru không thua cách biệt (1 bàn trở xuống)
- Ít bàn thắng (tối đa 2 bàn)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Pháp thắng 1-0

TRỰC TIẾP Pháp vs Peru 22h00 ngày 21/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Pháp vs Peru: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Pháp vs Peru bảng B World Cup 2018 lúc 22h00 tối ngày hôm...


Thông số:


Trận đấu: Pháp vs Peru
Thời gian: 22h ngày 21/6
Địa điểm: Ekaterinburg Arena (Ekaterinburg)

TLCA cả trận: Pháp -0.88*0:1*0.83 Peru
TBT cả trận: Nhiều 1.00*2 1/4*0.93 Ít

Nhận định Pháp vs Peru và dự đoán, soi kèo, ý kiến chuyên gia hình ảnh
Nhận định Pháp vs Peru 22h ngày 21/6


Peru không thua cách biệt


Peru đã quá đen đủi! Đó là điều mà nhiều người phải thốt lên sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội bóng Nam Mỹ trước Đan Mạch. Việc Peru để thua 0-1 với người hâm mộ của họ lẫn trung lập là một điều bất công.

Trong suốt thời gian thi đấu, Peru tạo ra thế trận lấn lướt và đẩy Đan Mạch về phần sân của mình. Liên tục là những pha bắn phá tới từ đội bóng của HLV Ricardo Gareca. Chỉ tiếc rằng các chân sút của họ trong một ngày thần may mắn ngoảnh mặt đã không thể làm tung lưới đối thủ.

Peru tai World Cup 2018
Peru thiếu may mắn ở trận ra quân WC 2018

Ngay cả khi được hưởng phạt đền, Christian Cueva với tâm lý căng cứng đã không thực hiện thành công. Giờ đây, Peru cần một kết quả tích cực trước Pháp để nuôi tiếp hy vọng vượt qua vòng bảng. Không phải là không có cơ hội dành cho họ nhất là sau khi chứng kiến thể hiện thiếu thuyết phục của Les Bleus ở lượt trận đầu tiên.

Pháp phải nhờ tới 2 bàn thắng đặc biệt mới vượt qua Australia 2-1. Những tình huống đội bóng xứ lục lăng được hưởng quả phạt đền hay đưa bóng qua vạch vôi đều phải nhờ tới công nghệ VAR mới có thể xác định.

Peru tái xuất ấn tượng ở World Cup: Khi thất bại chỉ nằm lại trên bảng tỷ số
Liệt kê ra những đội tuyển quốc gia khiêm tốn tên tuổi nhưng xứng đáng nhận được sự ủng hộ vô tư của người hâm mộ trung lập cho kỳ World Cup 2018 này, có lẽ...

Sở hữu nhiều mũi công chất lượng nhưng HLV Didier Deschamps vẫn chưa thể tìm ra cách kết nối họ. Nhìn Pháp thi đấu, dễ nhận ra sự chuệch choạc trên tiền tuyến. Đội hình Pháp vào lúc này có độ tuổi trung bình trẻ bậc nhất trong lịch sử World Cup và dường như đã bị ngợp ở sân chơi lớn.

Les Bleus cũng thiếu đi một thủ lĩnh có khả năng thúc đẩy tinh thần toàn đội. Đến một Australia không cùng đẳng cấp cũng đủ đẩy họ vào bế tắc. Bộ đôi sao trẻ Kylian Mbappe và Ousmane Dembele liên lạc mờ nhạt với nhau và cũng không nhận được sự hỗ trợ tốt từ cặp cánh Benjamin Pavard và Lucas Hernandez.

Pháp sẽ thay đổi tích cực chỉ sau vài ngày? Chưa chắc! Và 2 bàn cách biệt trước Peru là một điều vô cùng nan giải với Deschamps cùng đồng đội.

Chọn: Peru không thua cách biệt (+1)
 

Ít bàn thắng được ghi


Từ trận hòa 1-1 trước Mỹ khi giao hữu và thắng sát nút 1-2 trước Australia, luôn cảm nhận một sự bế tắc tới từ Pháp. Như đã phân tích, hàng công Les Bleus dù nhiều ngôi sao nhưng thiếu đi sự gắn kết. Và họ không thể tránh được sự lo ngại khi đụng một Peru không hề dễ chịu.

Australia thua dau Phap
Pháp vượt qua Australia thiếu thuyết phục

Đi ngược quá khứ, sẽ thấy hàng thủ Peru đầy chắc chắn. 9 trận trước thềm World Cup 2018, họ chỉ lọt lưới vỏn vẹn 2 lần, con số vô cùng ấn tượng. Bàn thua trước Đan Mạch không vì thế mà bỏ đi hết ấn tượng mà La Blanquirroja đã tạo dựng.

Cách nhập cuộc của Peru trước Pháp chắc chắn cũng thận trọng hơn nhiều so với khi đá với đội “bằng vai” Đan Mạch. Họ nhường sân cho ứng viên vô địch World Cup 2018 và chờ đợi những đợt phản công. Bản thân Pháp cũng không dám mạo hiểm bởi 1 chiến thắng cũng giúp họ rộng cửa đi tiếp.

Ngoài ra, những đội bóng lớn như Pháp không dại gì bung sức hết trong những trận vòng bảng. Sẽ có sự tính toán đường dài và tất cả đưa đẩy trận đấu sắp tới về sự thiếu tưng bừng.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2 1/4)
 

Lựa chọn:

- Peru không thua cách biệt (1 bàn trở xuống)
- Ít bàn thắng (tối đa 2 bàn)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Pháp thắng 1-0
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng số quả phạt góc của hai đội trong hiệp 1 không dưới 5 (O 4 1/2)
- Số quả phạt góc của Peru trong hiệp 1 không thua quá 1 (+ 1 1/4)
- Tổng số thẻ phạt của hai đội trong hiệp 1 không quá 1 (U 1)
- Tổng số thẻ phạt của hai đội trong cả trận không quá 3 (U 3)

TRỰC TIẾP Đan Mạch 1-0 Australia (H1): Siêu sao Eriksen vô-lê mở tỉ số
Trực tiếp Đan Mạch vs Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Australia bảng B World Cup 2018 lúc...
Những dự đoán hợp thời cho trận cầu sớm Đan Mạch vs Australia
Mỗi ngày trôi qua, xu thế thực dụng của World Cup 2018 ngày càng thể hiện rõ. Và nhận định Đan Mạch vs Australia có lẽ cũng không nằm ngoài xu hướng này.


Long Phượng (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.