Nhận định Pháp vs Mỹ (2h00 ngày 10/6): Nước Nga thẳng tiến!

Thầy trò Didier Deschamps được kỳ vọng nối dài mạch chiến thắng ấn tượng của mình trước khi chính thức tham chiến ở World Cup 2018 sau đây hơn một tuần.

Pháp hành quân đến Nga với một mục tiêu duy nhất – cúp vàng thế giới. “Gà trống Gaulouis” đơn giản cần vô địch World Cup 2018 sao cho xứng đáng với cảnh thừa mứa tài năng hiện tại ở đất nước, khiến cả những tên tuổi vốn được những ĐTQG khác thèm muốn cũng phải ngồi nhà, như Alexandre Lacazette, Anthony Martial hay Adrien Rabiot.

Nhận định Pháp vs Mỹ (2h00 ngày 106) Nước Nga thẳng tiến! hình ảnh 3

Nhận định Pháp vs Mỹ

Pháp đương thời tự tin giấc mơ mòn mỏi 20 năm của mình sẽ trở thành hiện thực khi nhìn vào thành tích đá giao hữu tốt hàng đầu 32 ĐTQG tham dự World Cup 2018. Les Bleus thủ hòa ĐKVĐ thế giới Đức, trước khi liên tiếp chiến thắng thuyết phục những đội bóng từ vừa đến mạnh như Nga, CH Ireland, Colombia và Italia.

Pháp tiếp tục chọn lựa một đội tuyển không có vé World Cup 2018 lần này làm đối thủ, chính xác thì Mỹ cũng như Ý là dạng ông lớn sa cơ gây thất vọng cùng cực ở vòng đấu loại “cầm vàng lại để vàng rơi”. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Didier Deschamps rà soát đội hình và tìm ra công thức bách chiến bách thắng.

Đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018: Tất cả vì chức vô địch
Đội tuyển Pháp dự World Cup 2018 chắc chắn với mục tiêu vô địch, với một dàn cầu thủ chất lượng, Les Bleus đang rất quyết tâm có thể đăng quang ở giải đấu trên...

Một vấn đề tồn đọng cho Pháp cần giải quyết triệt để là phong độ của Paul Pogba. So với những đồng đội ngôi sao đang thi đấu tưng bừng khác, tiền vệ 25 tuổi có màn trình diễn tương đối thầm lặng trong chiến thắng trước Ý và bị la ó liên hồi cũng như chỉ trích tới tấp sau đó từ dư luận, hệ quả kéo theo sau một mùa giải thất vọng trong màu áo MU.

Ngoài vị trí của Pogba, Pháp nhiều khả năng sẽ cất phần lớn trụ cột quan trọng để xuất phát với những cái tên thường xuyên ngồi dự bị hơn. Mặc dù vậy, họ dường như vẫn quá mạnh so với Mỹ và khó có chỗ cho bất ngờ đêm nay ở Lyon. Những Giroud, Lemar, Thauvin, N’Zonzi… vẫn đủ sức gửi lời chào tạm biệt mỹ mãn đến các khán giả nhà trước ngày chính thức lên đường.

Nhận định Pháp vs Mỹ (2h00 ngày 106) Nước Nga thẳng tiến! hình ảnh 2

Nhận định Pháp vs Mỹ

Bên kia chiến tuyến, Mỹ dường như vẫn chưa thể trở lại là chính mình nửa năm sau cú sốc mất vé World Cup 2018. Kết quả những trận giao hữu gần đây chẳng có gì sáng sủa khả quan, với đỉnh điểm là thất bại bạc nhược trước CH Ireland cuối tuần trước.

Âu có lẽ cũng là cái giá cần phải được đánh đổi cho thời kỳ cải tổ và chuyển giao thế hệ mạnh mẽ hiện tại dưới thời HLV Dave Sarachan, khi các cầu thủ chủ chốt trong tay ông hầu như vẫn non nớt kinh nghiệm trận mạc.

Không có gì cần nghi ngờ về vai trò “quân xanh” của Mỹ trong chuyến hành quân đến Lyon đêm nay, nhất là khi phải đương đầu một trong những hàng tấn công đắt giá nhất thế giới với thành tích tối thiểu 2 bàn/trận qua 7 lần ra sân gần đây nhất.

Nhận định Pháp vs Mỹ (2h00 ngày 106) Nước Nga thẳng tiến! hình ảnh 3

Nhận định Pháp vs Mỹ


Thêm một bữa tiệc bùng nổ nữa đang đợi chờ người Pháp để giúp họ càng vững tin chính thức đi Nga tham chiến World Cup 2018 với tinh thần và quyết tâm thăng hoa. “Gà trống thành Gaulouis” sẽ ra quân gặp Australia ngày 16/6, trước khi lần lượt đụng độ những Peru (21/6) và Đan Mạch (26/6) ở bảng C được đánh giá tương đối dễ dàng thống trị cho họ.

Đội hình dự kiến nhận định Pháp vs Mỹ:

Pháp (4-3-3): Lloris; Sidibe, Kimpembe, Umtiti, Mendy; N’Zonzi, Matuidi, Pogba; Thauvin, Giroud, Lemar.

Mỹ (4-1-4-1): Hamid; Yedlin, Carter-Vickers, Miazga, Villafana; Trapp; Weah, Adams, McKennie, Rubin; Wood.

Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Mỹ: 3-0

Nhận định bảng C World Cup 2018: Les Bleus và phần còn lại
Với chất lượng đội hình vượt trội, Pháp được đánh giá cao nhất bảng C World Cup 2018. Tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này là sự cạnh tranh quyết liệt giữa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.