Những dự đoán tưng bừng trước trận cầu đinh Pháp vs Đan Mạch

Nhận định Pháp vs Đan Mạch có sự nghi ngờ dành cho ứng viên vô địch. Tuy nhiên, thực tế là ngay cả khi có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát, những nhân tố dự bị có chất lượng của Les Bleus vẫn sẵn sàng tỏa sáng.

 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 2 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Pháp thắng 2-1
 
TRỰC TIẾP Đan Mạch vs Pháp 21h00 ngày 26/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đan Mạch vs Pháp: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Pháp vs Đan Mạch bảng C World Cup 2018 lúc 21h00 tối...

Thông số


Trận đấu: Pháp vs Đan Mạch
Thời gian: 21h ngày 26/6
Địa điểm: Sân Luzhniki (Moskva)

TLCA cả trận: Pháp 0.86*0:1/2*0.81 Đan Mạch
TBT cả trận: Nhiều 0.93*2*1.00 Ít

Nhận định Pháp vs Đan Mạch và dự đoán vàng trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Pháp vs Đan Mạch 21h ngày 26/6

Nhiều bàn thắng được ghi


2 trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 trôi qua chưa thực sự hoàn hảo dành cho ĐT Pháp. Lần lượt, họ chỉ vượt qua Australia 2-1 và Peru 1-0. Đó rõ ràng chưa phải là hình ảnh tương xứng với một ứng viên vô địch của giải đấu.

Tuy nhiên, sự thực là Pháp vẫn có trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận, đó mới là điều quan trọng nhất. Để đi đường dài, họ cũng không muốn bung sức quá nhiều để rồi hụt hơi vào giai đoạn then chốt. Lịch sử chứng minh không ít đội bóng đã đăng quang tại World Cup dù khởi đầu mờ nhạt tại vòng bảng.

Australia thua dau Phap
Pháp khởi đầu World Cup 2018 không quá tưng bừng

Vẫn có những điểm sáng từ Pháp sau trận thắng Peru, đầu tiên là từ cách dụng binh của HLV Didier Deschamps. Đã có một số sự điều chỉnh từ thuyền trưởng Les Bleus điển hình là cách ông đưa Olivier Giroud lên đá cắm để Antoine Griezmann được chơi tự do hơn.

Ngoài ra, việc tích hợp Blaise Matuidi vào hàng tiền vệ thay cho Corentin Tolisso cũng giúp Paul Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Đó là tiền đề để Pháp có những khởi sắc so với trận ra quân với Australia.

3 lý do giúp ĐT Pháp nhẹ nhàng vượt qua Peru
Sau một màn trình diễn bạc nhược trước Australia, Pháp đã tiến bộ khá nhiều trước Peru. Dưới đây là những lý do giúp Les Bleus giành 3 điểm trọn vẹn cùng suất...

Những trục trặc xuất hiện sớm là một điều tích cực. Nó giúp HLV Deschamps sớm nhìn ra được những hạn chế của Pháp và rồi sửa chữa. Chắc chắn sẽ tốt hơn trường hợp họ rơi vào trạng thái tự mãn để rồi phải trả giá đắt.

Giờ đây, nhận định Pháp vs Đan Mạch sẽ có sự chuyển biến lớn. Sau khi chắc chắn có vé lọt vào vòng knock-out, tâm lý “Bầy gà trống” sẽ được giải phóng. Họ hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn bắt mắt trước Đan Mạch để làm tiền đề cho những trận đấu cam go sắp đến.

Pogba Griezmann
Niềm vui đã trở lại với ĐT Pháp

Nhiều khả năng Pháp sẽ có một số điều chỉnh trong đội hình xuất phát. Không thể yêu cầu họ tung ra y nguyên 11 cầu thủ đá chính, song vẫn có một số mắt xích then chốt. Hơn nữa, chiều sâu đội hình của Pháp là điều tất cả đều phải công nhận.

Dù Thomas Lemar, Nabil Fekir hay Steven N'Zonzi xuất phát, họ cũng không quá thua kém nhiều so với Kylian Mbappe, Ousmane Dembele hay Matuidi. Thêm nữa, tất cả đều đang rất khát khao chứng tỏ tài năng của mình trên sân chơi World Cup.

Khi cả thế giới nhìn vào, tự khắc các tuyển thủ Pháp sẽ có động lực cho mình. Nhìn toàn cục, họ cũng cần đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng. 1 điểm là đủ cho điều đó song không ngạc nhiên nếu HLV Deschamps ra mục tiêu phải thắng cho các học trò. Một màn trình diễn tưng bừng sẽ góp phần nâng cao sĩ khí của ĐT Pháp.

Didier Deschamps
Thầy trò Deschamps đang có sự thoải mái về tâm lý

Đan Mạch cũng không phải chướng ngại gì to tát. Ở lượt trận trước, họ vất vả mới hòa được Australia 1-1. Sau trận, HLV Bert van Marwijk của Australia phải thốt lên: “Lẽ ra đến giờ này Australia phải có 4 điểm”. Theo ông, đội bóng của mình xứng đáng phải có điểm tối đa trước Đan Mạch thay vì chỉ một trận hòa.

Thật vậy, Đan Mạch chỉ biết co cụm phòng ngự để hạn chế bàn thua. Trong khâu tấn công, họ phụ thuộc quá nhiều vào Christian Eriksen. Nếu bóng không trong chân của ngôi sao thuộc biên chế Tottenham, lập tức đợt tấn công của “Những chú lính chì” đi vào ngõ cụt.

Peru vs Dan Mach Schone di bong
Đan Mạch còn nhiều hạn chế

Trước một Pháp đầy sức mạnh nhưng không kém phần tốc độ và sáng tạo, những pha xử lý thiếu mềm mại, tinh tế của Đan Mạch có thể phải trả giá đắt. Trước Australia, họ không phải hứng chịu điều đó chỉ vì đối thủ thiếu trình độ và may mắn mà thôi.

Đối đầu với Pháp, Đan Mạch sẽ trải nghiệm thử thách lớn hơn nhiều so với Peru hay Australia. Một kịch bản nhiều khả năng sẽ diễn ra: Đan Mạch cố gắng phòng ngự số đông với mục tiêu cầu hòa nhưng sớm bị chọc thủng lưới. Từ đó, họ phải dồn đội hình lên cao và có thể tìm được bàn thắng, song khả năng dính đòn “hồi mã thương” còn cao hơn.

Giới dự đoán châu Á đặt mốc 2 bàn chẵn khi nhận định Pháp vs Đan Mạch. Tuy nhiên, với sức mạnh của Pháp, chỉ riêng mình họ cũng có thể san bằng hoặc vượt qua cột mốc này.
 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 2 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Pháp thắng 2-1
 

Một số dự đoán đặc biệt khác

- Tổng số bàn thắng của trận đấu sẽ là số lẻ
- Hai đội có thể sẽ đều không giữ sạch lưới
- Số quả phạt góc cả trận của Pháp sẽ nhiều hơn ít nhất 1 (-3/4)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Pháp sẽ nhiều hơn ít nhất 1 (-1/2)
- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội không quá 9 (U 9 1/2)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội không quá 3 (U 3)

TRỰC TIẾP Australia vs Peru 21h00 ngày 26/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Australia vs Peru: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Peru vs Australia bảng C World Cup 2018 lúc 21h00 tối...
Những dự đoán tươi sáng cho trận cầu sớm Peru vs Australia
Nhận định Peru vs Australia về một đội đã bị loại và một đội đang cố gắng nuôi hy vọng vào vòng knock-out. Tuy nhiên, sự thật chưa chắc đã đi theo logic thông...


Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.