Nhận định Pháp vs Australia (17h00 ngày 16/6): Đầu xuôi đuôi lọt

Nhận định Pháp vs Australia bảng C World Cup 2018: Điều kiện không thể thuận lợi hơn cho Gà Trống Gaulois với màn khởi động chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới trên đất Nga. Đại diện Châu Á đơn giản thua kém họ về mọi mặt.

Hành quân đến Nga vẫn với nòng cốt thế hệ vàng, thậm chí đã mạnh và chín hơn hẳn so với vị thế á quân Châu Âu cách đây hai năm, chắc chắn mục tiêu của đội tuyển Pháp là chiếc cúp vàng thứ hai trong lịch sử. Họ chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018.

Nhận định Pháp vs Australia 17h00 ngày 166 bảng C World Cup 2018 hình ảnh

Nhận định Pháp vs Australia bảng C World Cup 2018

Một chiến dịch vòng bảng thành công và quan trọng thảnh thơi, thuyết phục khi vẫn đảm bảo vị trí số một, nhất là điều kiện thuận lợi chung đụng với ba đối thủ hoàn toàn dưới cơ như Đan Mạch, Peru và Australia. Theo hãng nghiên cứu thể thao CIES, Pháp chính là đội tuyển có giá trị cầu thủ cao nhất tại World Cup 2018 – 1 tỷ 400 triệu Euro, trong đó riêng mình Kylian Mbappe đã gấp 3 lần cả Australia.

TRỰC TIẾP Pháp vs Australia 17h00 ngày 16/6 (Bảng C World Cup 2018)
Trực tiếp Pháp vs Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Pháp vs Úc bảng C World Cup 2018 lúc 17h00 chiều ngày...

Bên cạnh tài năng và đẳng cấp vốn có, Pháp cũng thể hiện phong độ tốt ở loạt trận giao hữu chuẩn bị trước thềm World Cup 2018. Tất nhiên họ đã bị Mỹ, đội tuyển thậm chí không có suất đi Nga mùa hè này, cầm hòa trong thế cục bế tắc, nhưng âu cũng là bài học cần thiết nên có cho thầy trò Didier Deschamps trước khi chính thức tham chiến.

Tổng quan màn chạy đà của Les Bleus thì khó có thể khiến ai phải buông lời phàn nàn với chuỗi 12 trận bất bại, đặc biệt những chiến thắng ấn tượng trước chủ nhà Nga hay kỳ phùng địch thủ Italia. Tất nhiên, giới mộ điệu có cơ sở để lo ngại không thừa cho vấn đề “thử kêu, đốt xịt” không hiếm gặp ở những tập thể chịu kỳ vọng và áp lực khổng lồ.

Nhận định Pháp vs Australia (17h00 ngày 166) Đầu xuôi đuôi lọt hình ảnh 2

Nhận định Pháp vs Australia bảng C World Cup 2018

Mặc dù vậy như đã nói, trận hòa bất ngờ với Mỹ cách đây ít ngày thực sự cần thiết để Pháp nhìn nhận lại những hạn chế ở mình, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Đơn cử, tài năng trẻ Benjamin Pavard có lẽ sẽ chiếm suất đá chính của Djibril Sidibe khi vào sân từ băng ghế dự bị và kiến tạo bàn thắng gỡ hòa cho Mbappe, trực tiếp sửa sai cho đàn anh sau tình huống lóng ngóng phá bóng vào chân tiền đạo đối phương.

Trong khi đó, Deschamps có lẽ sẽ yên tâm hơn nhiều với hàng tấn công quá đa dạng và phong phú sự lựa chọn của mình, đến nỗi những Lacazette, Martial hay Coman còn đành phải ngậm ngùi ngồi nhà nhường chỗ cho Griezmann, Mbappe, Dembele, Fekir, Thauvin, Giroud.... Người ta thậm chí còn chẳng cần nhắc nhiều đến chấn thương của Payet, cầu thủ hay nhất nhì mới cách đây hai năm ở Euro 2016.

Duy chỉ có điều, Deschamps sẽ cần nhắc nhở các học trò cải thiện khả năng dứt điểm sao cho sắc sảo hơn nếu muốn tiến sâu ở Nga mùa hè này, nhất là ở những giai đoạn sau căng thẳng không nhiều nhặn cơ hội gì. Chính thế mà vòng bảng hiện tại, đặc biệt trước phận lót đường như Australia, Pháp cần tận dụng mà luyện tập cho khả năng tấn công và qua đó biểu dương sức mạnh tuyệt đối của mình.

Tong hop: Australia 4-0 Sec (Giao huu quoc te)

Nhận định Pháp vs Australia bảng C World Cup 2018

Mặc dù từng đánh bại Pháp trong trận đấu chính thức duy nhất giữa hai đội ở Confed Cup năm 2001, công bằng mà nói một đại diện Châu Á như Australia chưa bao giờ thực sự xứng tầm với nhà vô địch World Cup 1998, với lần đụng độ gần đây nhất giữa hai đội đã kết thúc với kết quả áp đảo một chiều đến 6-0.

Australia trải qua một chiến dịch vòng loại vất vả khi không thể đoạt vé trực tiếp, thay vào đó là liên tiếp những lượt trận play-off mướt mồ hôi trước Syria và Honduras. Họ dường như tham dự World Cup cũng chỉ để cho đủ mâm như hai kỳ gần đây, thậm chí toàn thua những ông lớn Châu Âu tương đương Pháp như Đức, Ý, Hà Lan và Tây Ban Nha.

So với bốn năm trước ở Brazil, Australia cũng đã suy yếu sức mạnh đáng kể dù chen ngang giữa đó có là chiến tích vô địch Châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Việc HLV Bert van Marwijk vẫn bất đắc dĩ phải trọng dụng những lão tướng như Tim Cahill hay Mike Jedinak đã nói lên tất cả về cám cảnh khan hiếm tài năng và lực lượng kế cận của đất nước xứ sở chuột túi.

ĐT Úc và World Cup 2018: Niềm hy vọng số 1 của châu Á
Chỉ có vé vớt dự VCK World Cup 2018, lại rơi vào một bảng đấu khó khăn tuy nhiên lúc này, ĐT Úc lại đang là niềm hy vọng số 1 của châu Á. Và liệu rằng họ có...

Bên cạnh đây, chiến thuật và lối chơi của Australia trông có vẻ rất vừa vặn cho Pháp khai thác triệt để. Sơ đồ 3-5-2 nhằm duy trì quân số tuyến giữa cho đông đúc, qua đó giảm sức ép lên khung thành thủ môn Ryan. Tuy nhiên, việc trung thành dàn hàng ngang như thế này sẽ tạo điều kiện cho những ngôi sao kỹ thuật tuyển Pháp dễ dàng tiếp cận khung thành hay luân chuyển bóng đến tiền tuyến, tất cả chỉ sau vài nhịp rê dắt và qua người không mấy khó khăn.

Australia có sự chuẩn bị khả quan với hai chiến thắng giao hữu trước CH Séc và Hungary cơ mà rồi nhìn chung, họ với hàng thủ yếu ớt gần như sẽ chẳng có cơ để tạo nên cú sốc trước người Pháp vượt trội về mọi mặt. Đối với Gà Trống Gaulois bên kia chiến tuyến, câu hỏi đặt ra là liệu rằng họ có thể chiến thắng với cách biệt phá giá trận Nga 5-0 Saudi Arabia ngày khai mạc World Cup 2018 hay không mà thôi.

Đội hình dự kiến nhận định Pháp vs Australia:

Pháp (4-3-3): 1. Lloris; 2. Pavard – 4. Varane – 5. Umtiti – 21. Hernandez; 12. Tolisso – 13. Kante – 6. Pogba; 10. Mbappe – 7. Griezmann – 11. Dembele

Australia (4-5-1): 1. Ryan; 19. Risdon – 5. Milligan – 20. Sainsbury – 16. Behich; 7. Leckie – 15. Jedinak – 13. Mooy – 8. Luongo – 11. Nabbout; 9. Juric

Doi hinh du kien Phap vs Australia
Đội hình dự kiến Pháp vs Australia

 

Dự đoán tỷ số nhận định Pháp vs Australia: 3-0

Đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018: Tất cả vì chức vô địch
Đội tuyển Pháp dự World Cup 2018 chắc chắn với mục tiêu vô địch, với một dàn cầu thủ chất lượng, Les Bleus đang rất quyết tâm có thể đăng quang ở giải đấu trên...

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.