Nhận định Peru vs Scotland 08h00 ngày 30/5 (Giao hữu quốc tế)

Peru vs Scotland lúc 08h00 ngày 30/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Peru vs Scotland 08h00 ngày 305 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Peru vs Scotland

Nhận định bóng đá Peru vs Scotland: 2-0

TLCA FT: -0.98*0:1 1/4*0.88
TSBT FT: 0.83*2 1/4*-0.93

Không được đánh giá quá cao, nhưng ĐT Peru đã gây ngỡ ngàng khi giành tấm vé dự World Cup 2018 thông qua con đường play-off (thắng New Zealand). Đây là thành tích thực sự đáng ngưỡng mộ, bởi đội bóng này không hề sở hữu một ngôi sao nào đẳng cấp thế giới.

Trong thành phần ĐT Peru được triệu tập để tham dự World Cup 2018 chỉ có 7 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là André Carrillo (Watford), Miguel Araujo (Sampdoria), Renato Tapia (Feyenoord), Paolo Hurtado (Vitória de Guimarães), Edison Flores (AaB), Sergio Peña (Granada) cùng lão tướng Jefferson Farfán (Lokomotiv Moscow). Tuy nhiên, nhìn qua cũng thấy các CLB họ khoác áo đều chỉ diện trung bình.

Sở trường của Peru là lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Hàng thủ thi đấu kỷ luật, tuân thủ tối đa ý đồ chiến thuật của HLV trưởng trong khi các cầu thủ trên hàng công luôn biết chắt chiu tối đa những cơ hội có được để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Bất lợi với ĐT Peru ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới là việc họ thiếu vắng đội trưởng Paolo Guerrero do án cấm thi đấu của FIFA liên quan đến việc sử dụng chất kích thích. LĐBĐ Tuy nhiên, 2 trận gần nhất Guerrero không thi đấu, Peru vẫn xuất sắc đánh bại 2 đại diện khó chịu của châu Âu: Iceland (3-1) và Croatia (2-0).

Đối thủ của ĐT Peru trong trận giao hữu sáng mai, ĐT Scotland, cũng là đại diện tới từ châu Âu. Tại vòng loại World Cup 2018, Scotland đã không thể giành tấm vé thông hành tới Nga. Vì thế, HLV Gordon Strachan đã phải ra đi, nhường chỗ cho Alex McLeish.

Đây là trận đấu thứ 3 HLV Alex McLeish dẫn dắt ĐT Scotland và ông đang rất nỗ lực cải tổ đội hình, trẻ hóa lực lượng. 9/21 cầu thủ được triệu tập lần này chưa khoác áo ĐTQG. 10 cầu thủ khác có số lần khoác áo ĐTQG chưa quá 10. Như vậy, chỉ 2 cái tên khoác áo đội tuyển hơn 10 lần (Matt Phillips 11 lần và Charlie Mulgrew 34 lần).

Kinh nghiệm rõ ràng là điều ĐT Scotland còn thiếu nên họ không được đánh giá cao ở trận này.

Đội hình dự kiến
Peru: Gallese, Rodríguez, Ramos, Advíncula, Corzo, Yotún, Cueva, Hurtado, Tapia, Farfán, Carrillo.
Scotland: Bain, Mulgrew, Hendry, McKenna, McTominay, McLean, McGinn, McGeouch, Murphy, Christie, Phillips.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công ĐT Scotland đang thi đấu không thực sự tốt, khi tịt ngòi 2/3 trận gần đây và chỉ ghi 1 bàn ở 3 trận đấu đó. Thống kê cũng cho thấy, 4/5 trận đã qua của đại diện châu Âu đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Bên kia chiến tuyến, hàng thủ ĐT Peru cũng đang có sự tập trung đáng nể với việc giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.