Những dự đoán tươi sáng cho trận cầu sớm Peru vs Australia

Nhận định Peru vs Australia về một đội đã bị loại và một đội đang cố gắng nuôi hy vọng vào vòng knock-out. Tuy nhiên, sự thật chưa chắc đã đi theo logic thông thường.

 

Lựa chọn

- Peru sẽ giành chiến thắng
- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Peru thắng 2-1

TRỰC TIẾP Australia vs Peru 21h00 ngày 26/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Australia vs Peru: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Peru vs Australia bảng C World Cup 2018 lúc 21h00 tối...


Thông số


Trận đấu: Peru vs Australia
Thời gian: 21h ngày 26/6
Địa điểm: Sân Olimpiyskiy Fisht (Sochi)

TLCA cả trận: Peru -0.97*0:1/4*0.92 Australia
TBT cả trận: Nhiều 0.93*2 1/2*1.00 Ít

Nhận định Peru vs Australia và dự đoán soi kèo đầy tươi sáng hình ảnh

Nhận định Peru vs Australia 21h ngày 26/6


Peru sẽ giành chiến thắng


Peru đã dừng chân tại World Cup 2018 và để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá nói chung. Xét một cách toàn diện, La Blanquirroja là một trong những đội giàu tính giải trí nhất của 2 lượt trận đầu tiên.

Việc Peru không có bàn thắng nào sau 2 trận đấu vừa qua có thể xem là một sự bất công. Dù đối đầu với Đan Mạch hay Pháp, đội bóng Nam Mỹ vẫn chọn cho mình cách chơi đầy hào sảng. Không nhiều đội đủ can đảm để kiểm soát bóng tới hơn 56% trước một ứng viên vô địch như Pháp.

Guerrero phat bieu ve tran Australia vs Peru
Peru đã quá đen đủi ở 2 trận đầu tiên

Chưa hết, Peru không ngần ngại tung ra những pha dứt điểm về phía Đan Mạch và Pháp. Tổng cộng 27 lần Paolo Guerrero cùng đồng đội chọn cách kết thúc từ nhiều góc độ khác nhau. Việc họ chưa thể được ăn mừng bàn thắng phần nhiều tới từ sự thiếu may mắn.

Trước Đan Mạch, Peru đá hỏng penalty và 3 cơ hội rõ ràng bị chặn lại bởi Schmeichel. Trước Pháp, họ 1 lần đưa bóng chạm xà ngang và 2 lần đối mặt bị từ chối bởi thủ môn xuất sắc khác là Hugo Lloris. Trừ đi việc ghi bàn, tất cả những gì Peru làm được là rất ấn tượng. Họ đầy mạnh mẽ tranh chấp khi không có bóng và cố gắng tiếp cận khung thành đối phương thật nhanh.

4 điều rút ra sau chiến thắng của Pháp trước Peru
2 trận, 6 điểm, ĐT Pháp hạ gục Peru dù chẳng có nhiều bàn thắng được ghi, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là kết quả. Dưới đây là những điểm nhấn Pháp vs Peru...

Màn so tài với Australia là cơ hội cuối cùng để Peru giành chiến thắng đầu tiên sau 36 năm vắng mặt ở World Cup. "Vì danh dự, Peru sẽ làm mọi cách để đánh bại Australia", đó là phát biểu của tiền đạo đội trưởng Guerrero. Nhận định Peru vs Australia tin rằng đó là sự thật.

Nếu như Peru đã chơi đầy cống hiến ở những trận quan trọng đã qua thì chẳng lý gì họ không dốc hết sức ở trận cuối cùng tại giải. Chưa biết đến bao giờ, La Blanquirroja có thể trở lại với World Cup và khi nào còn được hít thở bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, họ còn cháy bỏng vì nó.

Du rat no luc nhung DT Peru khong the ghi duoc ban thang, chap nhan that bai 0-1 truoc DT Phap.
Peru quyết tâm rời giải với một chiến thắng

Hãy nhìn cách những Saudi Arabia hay Ma Rốc thể hiện tại lượt đấu cuối bảng A. Họ đều đã dừng bước song đầy thoải mái về tinh thần để hoặc đánh bại Ai Cập, hoặc khiến Tây Ban Nha vất vả mới có trận hòa. Bởi vậy, động lực thi đấu của Peru chưa chắc đã thua kém Australia. Chỉ cần chơi như 2 trận đã qua thôi, khả năng giành chiến thắng của đội bóng Nam Mỹ cũng là điều có thể tin tưởng.

Chọn: Peru sẽ giành chiến thắng (-1/2)
 

Nhiều bàn thắng được ghi


Tấn công là lẽ sống của Peru, điều đó là chắc chắn. 2 trận trước, họ không ngại sắm vai bề trên trước Đan Mạch và Pháp. Đã có những lúc Peru dồn ép ông lớn Pháp về phần sân của mình và tạo cảm giác bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

Trước một Australia “bằng vai phải lứa” và trong tâm thế thoải mái, không lý do gì Peru không tấn công, thậm chí là trong cả 90 phút. 2 trận vừa qua là quá đủ để HLV Ricardo Gareca rút ra những bài học. Ông sẽ căn chỉnh lại thước ngắm cho các học trò để tình trạng phung phí cơ hội không còn diễn ra.

HLV Ricardo Gareca tiec nuoi khi DT Peru bi loai khoi World Cup 2018 ngay tu vong bang.
HLV Gareca sẽ căn chỉnh lại thước ngắm của Peru

Dứt điểm cũng là vấn đề duy nhất hàng công Peru cần cải thiện. Họ luôn cho thấy năng lượng dồi dào, sự cơ động và những ý tưởng tươi mới. Bất cứ khi nào giành được bóng, Peru lại lập tức hướng tới cầu môn đối phương một cách điên cuồng.

Nhưng ngược lại, sự tận hiến của Peru khiến cho những mối lo nơi hậu phương của họ là hiện hữu. Đội hình dâng cao của La Blanquirroja mở ra những khoảng trống cho đối phương. Australia chắc chắn cũng đã nghiên cứu điều này. Cái thế của đội bóng tới từ xứ sở chuột túi cũng buộc họ phải tấn công.

DT Australia van con co hoi de gianh ve vao vong loai truc tiep tai bang C World Cup 2018.
Australia buộc phải tấn công nếu muốn đi tiếp

Trước khi chờ đợi Đan Mạch thất thủ trước Pháp, Australia cần phải hoàn thành điều kiện cần đó là ghi bàn, thậm chí là nhiều bàn và giành chiến thắng. Đôi khi tấm vé đi tiếp lại được xác định bằng hiệu số bàn thắng – bại hoặc số bàn thắng ghi được của hai đội.

Hoàn toàn có thể mong chờ một trận đấu cởi mở và giàu tốc độ trên sân Olimpiyskiy Fisht. Quan trọng nhất, cột mốc 2,5 bàn để đạt độ tưng bừng hoàn toàn có thể bị đánh sập.

Chọn: Nhiều bàn thắng (O 2 1/2)
 

Lựa chọn

- Peru sẽ giành chiến thắng
- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Peru thắng 2-1

Một số dự đoán đặc biệt khác

- Tổng bàn thắng trận đấu là số lẻ
- Cả hai đội đều sẽ ghi được bàn thắng
- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội sẽ vượt con số 9 (O 9 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội sẽ vượt con số 4 (O 4 1/2)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội sẽ vượt con số 3 (O 3)
- Tổng số thẻ phạt hiệp 1 của hai đội sẽ vượt con số 1 (O 1)
- Số quả phạt góc cả trận của Australia sẽ nhiều hơn (-1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Australia sẽ nhiều hơn (-1/4)

TRỰC TIẾP Đan Mạch vs Pháp 21h00 ngày 26/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đan Mạch vs Pháp: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Pháp vs Đan Mạch bảng C World Cup 2018 lúc 21h00 tối...
Những dự đoán tưng bừng trước trận cầu đinh Pháp vs Đan Mạch
Nhận định Pháp vs Đan Mạch có sự nghi ngờ dành cho ứng viên vô địch. Tuy nhiên, thực tế là ngay cả khi có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát, những...


Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.